Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 08-20-2011   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,930
Thanks: 11
Thanked 12,833 Times in 10,234 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Quái gở chuyện người đàn bà ngoại t́nh với 'ma'

Cứ đêm xuống, khi anh chồng ngủ, con “ma” lại chui qua khe cửa vào nhà, "ân ái" với chị H. Nhiều hôm, con “ma” vào pḥng sớm quá, chị c̣n bảo nó nấp sau cánh cửa, chờ anh chồng ngủ say đă rồi hăy lên giường.

Chị Cao Thị H. đă có chồng và một con trai. Chị H. làm việc cho một ngân hàng, c̣n anh chồng là kỹ sư xây dựng. Nhà cửa ở Hà Nội. Cuộc sống vợ chồng khá sung túc.

Cuối năm ngoái, gia đ́nh tổ chức t́m mộ liệt sĩ, nên chị H. có nhiệm vụ đi cùng để cho vong nhập. “Vong” cũng nhập vào chị H., và gia đ́nh cũng đào một ngôi mộ vô danh về thờ. Chẳng biết rơ hài cốt đó có đúng không, v́ gia đ́nh không xét nghiệm ADN.


Khi chưa giải thích được, th́ quả trứng đứng trên đũa liên quan đến ma quỷ, nhưng khi khoa học giải thích được rồi, th́ chẳng có ǵ bí ẩn, kỳ quái.

Nhưng sau khi t́m mộ về, chị H. phát lộ nhiều khả năng đặc biệt, có thể xem bói, gặp gỡ, tṛ chuyện với người âm thường xuyên. Khả năng của chị khiến anh chồng là kỹ sư, vốn không tin ma quỷ, cũng phải tin sái cổ. Nhưng khốn nỗi, một con “ma” đàn ông đă cướp mất người vợ yêu quư từ tay anh.

Nhiều đêm, khi hai vợ chồng đóng cửa, tắt đèn, chuẩn bị ái ân, th́ chị lại đẩy chồng ra, rồi ngồi khóc. Chồng gặng hỏi nhiều quá, th́ chị buộc phải kể thật rằng, có con “ma” cứ đứng ở cạnh giường chằm chằm nh́n vợ chồng chị, khiến chị không thể chiều chồng được. Anh chồng không thể tin được chuyện này v́ đó là sản phẩm của trí tưởng tượng.


Cô gái này đă bị một "vong" yêu say đắm và phá rối cuộc sống hiện tại. Gia đ́nh phải đưa đến Liên hiệp UIA để "bắt ma".

Thế nhưng, khốn nỗi, một thời gian sau, chị H. lại yêu “vong hồn” kia thật. Thế là, cứ đêm xuống, khi anh chồng ngủ, con “ma” lại chui qua khe cửa vào nhà, lên giường, làm t́nh với chị H. Nhiều hôm, con “ma” vào pḥng sớm quá, chị c̣n bảo nó nấp sau cánh cửa, chờ anh chồng ngủ say đă rồi hăy lên giường. Nhiều lần anh chồng không biết, nhưng lần nào chị H. sung quá, rên la ầm ĩ, thậm chí đ̣i nhiều tư thế khác nhau, th́ anh chồng tỉnh dậy và… bắt quả tang. Cuối cùng, chị H. đành phải khai thật, là đă yêu một con “ma” và đêm nào cũng làm t́nh với “ma” ngay trên giường của hai vợ chồng.

Hai vợ chồng không c̣n ái ân ǵ nữa. Những đêm sau đó, anh chồng cầm dao mà đành bất lực nh́n vợ ḿnh “thác loạn” với “người âm”.

Hai vợ chồng đă gặp Thạc sĩ thôi miên y khoa Nguyễn Mạnh Quân để điều trị. Anh Quân hiểu rơ được bản chất của căn bệnh và sau vài buổi điều trị, con “ma” đă biến mất khỏi cuộc đời chị H. Theo anh Quân, con “ma” đó chỉ là trí tưởng tượng, là thứ mà vô thức của chị H. vẽ ra. Tuy nhiên, h́nh ảnh đó rơ ràng hơn nhiều so với những "giấc mơ ướt át" mà người b́nh thường hay gặp.


Tiến sĩ Nguyễn Lân Cường đă có mấy chục năm đào mộ, làm việc bên xác chết, song ông chưa bao giờ thấy biểu hiện của ma quỷ, linh hồn.

Theo anh Quân, hầu hết những hiện tượng quái gở liên quan đến ma quỷ, vong hồn, thần thánh đều là biểu hiện của bệnh tâm thần, cần phải điều trị khẩn cấp. Nếu không điều trị ngay, bệnh tâm thần sẽ phát ngày một nặng, và khi lư trí không làm chủ được nữa, vô thức xâm chiếm, lănh đạo cơ thể, th́ người đó đă biến thành tâm thần hoàn toàn.

Chuyện bị tâm thần, vong nhập thực ra rất đơn giản, chỉ là ám thị tự kỷ mà thôi. Đôi khi, một câu nói đơn giản, có thể giết chết một mạng người là v́ vậy. Ông cha ta có câu “lời nói đọi máu” quả không sai. Khổng Minh chỉ dùng miệng lưỡi, mà Vương Lăng hộc máu chết tươi. Kết lại vụ việc này, Thạc sĩ Nguyễn Mạnh Quân kể một câu chuyện có thật mà anh đă tham gia điều trị.

Có một nhà khoa học trong nước sang Tây Tạng nghiên cứu. Một pháp sư gặp ông và bảo: Đúng 101 ngày sau ông sẽ chết! Thượng đế chỉ cho ông làm việc 100 ngày nữa thôi, nên ông cố gắng hoàn thành mọi việc đi.

Không hiểu lời nói của vị pháp sư kia ghê gớm như thế nào, mà nhà khoa học này mất hết cả lư trí. Ông đă hoàn thành nốt vài công việc, rồi dặn ḍ con cháu chuyện hậu sự.


Thạc sĩ Nguyễn Mạnh Quân: Những người mê muội với áp vong có thể sẽ phải trả giá bằng chính sức khỏe và tính mạng.

Đến ngày thứ 90 th́ ông không ăn uống, không làm được việc ǵ nữa. Con cháu đưa đi tất cả các bệnh viện, gặp các bác sĩ đầu ngành, song không t́m ra bệnh ǵ. Đến ngày thứ 99 th́ cơ thể không tiếp nhận dịch truyền nữa. Bệnh viện đă bó tay, đề nghị gia đ́nh chuẩn bị hậu sự. Đúng lúc đó, một người con đă nhờ vả anh Quân.

Theo lời kể của gia đ́nh, th́ ông đă bị một pháp sư Tây Tạng yểm bùa, nên chỉ sống được 101 ngày.

Như vậy, chỉ c̣n 2 ngày nữa, ông sẽ rời cơi trần. Bác sĩ th́ không tin có chuyện yểm bùa, nhưng lại không t́m ra nguyên nhân gây bệnh. Nhưng với những chuyên gia thôi miên, th́ hiện tượng này gọi là hiệu ứng NOCEBO. Anh Quân đă dùng phương pháp thôi miên sâu và duy tŕ giấc ngủ sâu của nhà khoa học này suốt 3 ngày, từ ngày thứ 99 đến ngày 102.

Khi ra khỏi trạng thái thôi miên, câu đầu tiên mà nhà khoa học hỏi là ngày thứ bao nhiêu? Khi biết đă sống đến ngày 102, ông liền bật dậy đi lại và bảo: “Thế là ta không chết được rồi!”. Mấy năm nay, ông vẫn sống khỏe mạnh và không bao giờ tin vào những câu nói đầy sự ám ảnh như thế nữa.

Câu chuyện của Thạc sĩ Nguyễn Mạnh Quân đầy vẻ huyễn hoặc, nhưng nó là hiện tượng có thật, thậm chí là phổ biến. Chuyện người dân đổ xô gặp lang băm chữa bệnh kiểu quái gở, dị đoan, kéo nhau đến khu vườn ngồi chữa bệnh, rồi chuyện đi cầu thai khiến cái bụng bỗng to tướng là điều có thật. Đó là sự ám thị quá nặng nề. Một xă hội lành mạnh, phát triển, th́ con người phải tin vào khoa học. Nếu con người cứ ch́m đắm vào chuyện ma quỷ, th́ sẽ đến một ngày, con người sẽ là nô lệ của cái thế giới vô h́nh hư ảo.

Theo Thạc sĩ thôi miên y khoa Nguyễn Mạnh Quân , bộ năo gồm có phần ư thức và vô thức. Ư thức điều khiển và bảo vệ cơ thể bằng những “cầu ch́”. Hiện tượng mộng du, bóng đè chính là chiếc “cầu ch́” nào đó bị lỗi. Khi những “cầu ch́” bảo vệ cơ thể bị lỗi, th́ cơ thể sẽ bị loạn, ư thức và vô thức hoạt động lẫn lộn, khiến con người ở trạng thái nửa mơ nửa tỉnh, c̣n gọi là “tẩu hỏa nhập ma”.

Để điều trị những bệnh nhân này, phải t́m được nguyên nhân, gỡ bỏ ám thị, sửa “cầu ch́”. Bệnh viện tâm thần có thể điều trị được những ca bệnh kiểu này, nhưng khó triệt để. Phương pháp thôi miên cũng có thể t́m ra nguyên nhân và điều trị tận gốc. Đây là phương pháp điều trị rất thịnh hành ở châu Âu.

Theo anh Quân, hiện tại, những chuyện quái gở kiểu như yêu “vong”, làm t́nh với “ma” diễn ra rất nhiều. Anh Quân đang phải điều trị cho khá nhiều chị em bị hiện tượng này sau khi đi áp vong về.


Theo VTC
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	a641604.jpg
Views:	14
Size:	10.7 KB
ID:	310908  
vuitoichat_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.