Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 08-27-2011   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Gian bếp 'nô lệ t́nh dục' bị nhốt 41 năm

Sau khi vụ án loạn luân thứ hai gây chấn động ở Áo được phát hiện, những bức h́nh đầu tiên về căn bếp nơi người cha giam giữ hai con gái suốt hơn bốn thập kỷ được tiết lộ. Cảnh sát cũng cung cấp thêm một phần thông tin về tên, tuổi của 'yêu râu xanh' cùng nạn nhân với báo chí.



Gian bếp nơi chị em bà Christine bị nhốt suốt 41 năm qua. Ảnh: Bild.

"Nếu chống lại, tao sẽ giết chúng mày", đó là những lời đe dọa mà Gottfried W., thường nói với hai con gái Christine, hiện đă 53 tuổi, và Erika, 45 tuổi, trước khi muốn giở tṛ đồi bại. Hai chị em bị cha nhốt trong một gian chật chội, bừa bộn đồ đạc. Họ ngủ trên một cái giá bằng gỗ trong khi cha ngon giấc trên giường.


Vợ Gottfried, bà Berta, 85 tuổi, qua đời năm 2008 cũng là một nạn nhân của người chồng 80 tuổi có tính ác dâm này. Bà thường bị đánh bằng gậy và bồ cào rơm. Suốt hơn 41 năm bị giam cầm, hai con gái của bà Berta trở nên bất ổn về tâm lư. Hai người sinh ra hoàn toàn b́nh thường nhưng t́nh trạng tâm thần hiện tại là hậu quả của những năm tháng bị hành hạ.


Cảnh sát cho hay, bà Berta cũng bị đánh và ép không được nói với bất cứ ai về những ǵ chồng làm với các con. Căn nhà của "yêu râu xanh" gần thành phố Braunau-am-Inn, nơi chôn nhau cắt rốn của Adolf Hitler, có nhiều căn pḥng rộng răi nhưng chị em Christine bị nhốt trong gian bếp bẩn thỉu và chỉ được dùng một chiếc ghế có gắn chậu bên dưới để đi vệ sinh.


Ngôi nhà có nhiều pḥng rộng răi nhưng hai nạn nhân bị cha nhốt vào gian bếp bẩn thỉu. Ảnh: The Sun.

Tháng 5 vừa rồi, Christine và Erika cuối cùng đă thoát khỏi cơn ác mộng kéo dài 15.000 ngày, đêm khi đẩy cha ngă. Gottfried muốn cố gắng gần gũi Christine thêm một lần nữa nhưng bị từ chối. Nạn nhân đập b́nh sữa vào đầu cha khiến ông ta ngă xuống sàn và bị rạn đầu. Suốt hai ngày sau, Gottfried vẫn không thể đi lại được. Chị em bà Christine lúc đó đă mong cha ḿnh chết. Hai người gặp được một nhân viên xă hội và nhờ gọi xe cứu thương cho ông ta. Cả hai sau đó được chăm sóc y tế nhưng vẫn chưa tiết lộ điều ǵ. Một tháng sau ngày được giải thoát, nạn nhân mới trải ḷng cùng một nhân viên Chữ thập đỏ về những ǵ đă xảy ra với ḿnh.



Căn nhà của "yêu râu xanh" gần thành phố Braunau-am-Inn. Ảnh: The Sun.

Theo The Sun, hàng xóm kể, Gottfried là người cha cứng rắn, nghiêm khắc. Ông nắm giữ những bí mật bên trong ngôi nhà và kiểm soát tất cả những liên lạc của hai con gái với xă hội bên ngoài. Lần duy nhất hàng xóm nh́n thấy hai cô con gái là khi họ theo cha tới thăm mộ mẹ.
Theo Independent, chị em bà Christine đang được điều trị tâm lư tại bệnh viện. Giới chức an ninh Áo đưa tin, ông Gottfried đang đối mặt với tội hiếp dâm, giam người bất hợp pháp, hành hung và đe dọa giết người.

B́nh Minh
NS
saigon75_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1aa.jpg
Views:	12
Size:	23.3 KB
ID:	312610  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.