Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | Xì Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 08-26-2011   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Cục "tuýt còi" quần ren đen, Minh Hằng chơi váy ren trắng!

Tối ngày 23/8/2011, tại Nhà thi đấu tỉnh Hải Dương đã diễn ra chương trình ca nhạc gây quỹ từ thiện mang tên “Tấm lòng Việt”, vượt qua những lời chỉ trích, dè bỉu của dư luận, Minh Hằng tự tin lên sân khấu với bộ váy ren màu trắng.

Chương trình Tấm lòng Việt là chương trình có ý nghĩa với người khuyết tật và trẻ mồ côi, tạo điều kiện cải thiện đời sống vật chất, tinh thần, giúp họ khắc phục khó khăn, hòa nhập với cộng đồng xã hội.

Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng: Hoài Linh, Long Nhật, Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng... và nhiều những ca sĩ, nhóm nhạc trẻ...

Hình ảnh Minh Hằng trong đêm diễn từ thiện 23/8 tại Hải Dương


Cũng tương tự như chương trình từ thiện vừa diễn ra tại thành phố Quảng Bình, tuy nhiên, lần này nữ ca sĩ Minh Hằng đã cải thiện đáng kể với trang phục biểu diễn. Cũng là chất liệu ren nhưng là màu trắng, bên trong Minh Hằng "che chắn" khá cẩn thận với nội y khá dài và cùng màu.
Lần này, trên sân khấu, Minh Hằng biến mình thành cô ca sĩ trẻ trung tuổi teen với bộ váy trắng kín đảo và không kém phần quyến rũ. Cii saigon.com Bộ váy ren trắng cho lần tái xuất này cũng chính là bộ váy mà Minh Hằng đã mặc trong minishow đồng tổ chức với Thủy Tiên vào 15/7.



Bộ váy trắng vừa mặc biểu diễn tại Hải Dương cũng chính là bộ váy ren lỗ to màu trắng
tinh khiết mà Minh Hằng mặc trong minishow đồng tổ chức với Thủy Tiên vào 15/7

Đến thời điểm này, có thể nói rằng Minh Hằng đã nhận ra một điều: dù bộ trang phục được ngụy trang bên trong như cô từng giải thích; dù nó kín đáo, huyền ảo nhưng không vừa mắt công chúng, gây ra sự phản cảm với trang phục biểu diễn là một bài học vô cùng đắt giá.

Về vấn đề này, chắc chắn Minh Hằng sẽ phải nhận một mức án phạt nặng hay nhẹ thì vẫn chưa có quyết định cuối cùng. Xong sự cố đáng tiếc trong đêm nhạc "Đêm mỹ nhân" tại Quảng Bình ít nhiều cũng làm ảnh hưởng đến hình ảnh đẹp mà Minh Hằng đã dày công xây dựng lâu nay.

Theo ông Vương Duy Biên, Cục Trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết: đến thời điểm này Cục vẫn chưa nhận được báo cáo xử phạt những sai phạm về trang phục biểu diễn trong chương trình "Đêm mỹ nhân" diễn ra tại Quảng Bình ngày 14/8.

Cũng mặc ren tại sao Minh Hằng lại để xẩy ra sự cố đáng tiếc, làm ảnh hưởng đến hình ảnh đẹp mà cô đã dày công gây dựng!

Ông Biên cũng cho biết thêm: trường hợp mức phạt cụ thể cho cá nhân ca sĩ Minh Hằng, phía Sở VH-TT&DL Quảng Bình có xin ý kiến Cục và đại diện Cục Trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn, ông Vương Duy Biên chỉ đạo:

"Trường hợp cụ thể đối với ca sĩ Minh Hằng, cứ chiểu theo các quy chế văn bản đã ban hành của pháp luật và tùy theo mức độ vi phạm đến đâu thì áp dụng xử phạt đến đó. Đồng thời, mức xử phạt đưa ra cũng phải thích đáng để khán giả thấy sự nghiêm túc của cơ quan, sở ban ngành quản lý nghệ thuật biểu diễn.

Đồng thời hình phạt áp dụng cũng phải cho bản thân người bị xử phạt nhận thấy được mức phạt này phải đủ để răn đe để họ rút ra được bài học và chấp hành nghiêm chỉnh nội quy, quy chế khi mặc trang phục biểu diễn nghệ thuật.

Hình phạt áp dụng cho ca sĩ Minh Hằng cũng là gương cho các nghệ sĩ trẻ khi đứng trên sân khấu phải biết lựa chọn trang phục tôn trọng khán giả và đúng với thuần phong mỹ tục người Việt".

Một Minh Hằng đẹp nền nã, thuần khiết không phải mặc quần ren đen hay ren trắng!


Thục Quyên
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1aa.jpg
Views:	17
Size:	59.5 KB
ID:	312377  
saigon75_is_offline  
Old 08-29-2011   #2
huynhtrungdao
R4 Cao Thủ Võ Lâm
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 900
Thanks: 12
Thanked 28 Times in 24 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 18
huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4huynhtrungdao Reputation Uy Tín Level 4
Default

dung la lo bich
huynhtrungdao_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.