Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 09-01-2011   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Phố Sàn mừng và đau xót khi bắt được sát thủ Lê Văn Luyện

- 22h45 phút ngày 31/8, sau khi lấy lời khai và được di lư từ Lạng Sơn về Bắc Giang, đến khoảng hơn 2h sáng ngày 1/8, Lê Văn Luyện đă được đưa về Trại tạm giam Kế, tỉnh Bắc Giang trên một chiếc Hammer màu đen.

Tại Trại tạm giam Kế lúc 2h sáng ngày 1/9, có rất nhiều phóng viên của báo đứng chờ sẵn trước cổng, tuy nhiên khi chiếc xe chở Lê Văn Luyện vừa về đến cổng ngay lập tức cánh cổng được khép kín và không một ai được phép ra vào.


Thông tin sát thủ Lê Văn Luyện đă bị bắt vào khoảng 16h30 chiều 31/8, tại khu vực Đồn biên pḥng Na H́nh, huyện Văn Lăng, tỉnh Lạng Sơn đă trở thành sự kiện nóng trong ngày.

Theo ghi nhận của PV Phunutoday, khoảng 19h ngày tối 31/8, có mặt tại khu Phố Sàn, hầu hết người dân ở đây ai cũng đều đă biết được thông tin này. Luyện bị bắt chính là thông tin đáng quan tâm nhất mà người dân nhận được suốt mấy ngày sau khi vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại tiệm vàng Ngọc Bích tại phố Sàn vào đêm ngày 23/8 vừa qua.

Vợ chồng anh Trương Văn Tám (Phố Sàn, cũng là anh họ của vợ chồng chủ tiệm vàng Ngọc Bích) tỏ ra vui mừng nhưng cũng vô cùng đau xót khi nhớ lại khoảnh khắc tang thương của gia đ́nh anh Ngọc. Anh chị ngậm ngùi: “Thực sự không ǵ vui bằng lúc này. Tôi mong muốn các cơ quan công an sẽ có h́nh phạt thích đáng, tôi thấy thương cho gia đ́nh Ngọc quá" - anh Tám bức xúc.

Về phần ḿnh anh Huân (cách nhà anh Ngọc khoảng 50m) chia sẻ: “Tôi đă nghe được thông tin trên tivi, chúng tôi đă phần nào cảm thấy b́nh yên, cảm ơn các chú công an đă nhanh chóng t́m ra thủ phạm, thực sự cảm ơn".

Cũng cùng tâm rạng, anh Vũ B́nh Minh rất hồ hởi cho biết: “nghe thấy tin này tôi xin được chia sẻ một phần nỗi đau với những người thân của anh Ngọc, và tôi cũng mong các cơ quan công an sẽ nhanh chóng t́m ra những hung thủ c̣n lại để đem lại sự b́nh yên cho khu phố này", anh Minh bày tỏ.

Khác với tâm trạng của người dân phố Sàn, người dân xă Thanh Lâm th́ tỏ ra dè chừng có lẫn chút lo lắng, cảm thông.

Có mặt tại Sơn Đ́nh, hầu hết mọi người đều chưa được biết thông tin này, nhưng khi được hỏi th́ ai cũng tỏ ra thông cảm và cho rằng Luyện là một đứa rất hiền lành, có lẽ do bị ai xui khiến chứ một ḿnh nó không bao giờ có thể dám làm cái chuyện tày trời đó, một người dân cho biết.

Nhận tội tại Đồn biên pḥng Na H́nh...








Áp giải về Trại tạm giam Kế - Bắc Giang


Rất đông phóng viên đứng ngoài chờ








Đến khoảng 2h sáng 1/9 đoàn xe áp giải Lê Văn Luyện đă về đến Trại tạm giam Kế...


Tuy nhiên cánh cổng ngay lập tức được khép chặt

Dân ṭ ṃ tụ tập rất đông...






Trước đó, sau khi gây ra vụ thảm án tại tiệm vàng Bích Ngọc làm 3 người chết và một cháu bé bị thương Luyện đă t́m cách trốn khỏi địa phương. Sau vài ngày lẩn trốn tại nhà cô ruột ở ở xóm Na Tồng, xă Trùng Khánh, Luyện đă t́m cách trốn sang Trung Quốc. Tuy nhiên, khi vừa sang đến nơi thấy đâu đâu cũng có dán ảnh truy nă ḿnh, lại không biết tiếng Trung nên Luyện lại phải t́m đường trở về.

Thượng tá Nguyễn Năng Nhạ, Đồn trưởng đồn biên pḥng Na H́nh cho biết, ngày 31/8, nhận được thông tin người chú của Lê Văn Luyện là Lê Văn Nghi, là nông dân ở xóm Na Tồng, xă Trùng Khánh đă đi xuất khẩu qua cửa khẩu Na H́nh nói là đi lấy phân về bón ruộng. Thượng tá Nhạ nhận định đối tượng có thể mang tiền tiếp tế cho Luyện nên đă bí mật theo dơi.

Đúng như dự đoán, đến 16h chiều ngày 31/8, khi cả hai chú cháu Luyện xuất hiện tại khu vực biên giới th́ đă bị Thượng tá Nhạ cùng cán bộ chiến sĩ của Đồn lập tức bắt giữ tại mốc 1057 khu vực biên giới. Ngay lập tức, lực lượng chức năng cũng đă triệu tập đối tượng Hoàng Văn Chai ở bản Nà Tồng là người đă đưa Luyện sang Trung Quốc. Theo nhiều người dân ở tại khu vực này, trước đó họ đă thấy Lê Văn Luyện lởn vởn ở khu vực cửa khẩu này. Thậm chí có lần y c̣n vào quán cơm của bà Phó chủ tịch xă Trùng Khánh để đặt cơm ăn.

Cho đến cuối giờ chiều 31/8, đối tượng Luyện vẫn đang được xét hỏi tại Đồn biên pḥng Na H́nh và chờ làm thủ tục di lư về CA huyện Bắc Giang.

Trong bản tường tŕnh Luyện viết: Tôi chạy xuống cầm con dao chém một nhát vào đầu ông chủ, không thấy ǵ tôi chạy xuống tầng 2 thấy đứa chị đang cầm điện thoại bàn không dây, tôi liền lao vào băm một nhát vào tay và đầu nhưng không biết có làm sao không bởi v́ lúc đó trời tối quá, tôi không nh́n rơ. Tôi thấy đứa con gái cả của bà chủ tiệm vàng im lặng, tôi đi ra ngoài, nhưng ra đến cửa pḥng th́ đứa bé con út của bà chủ tiệm vàng khóc th́ tôi bảo (ngủ đi cháu, nó nằm xuống im lặng 1 tí) nó lại khóc. Tôi không biết làm ǵ nên cắt cổ con bé. Tôi nh́n thấy chiếc điện thoại di động tôi lấy luôn và tôi ra ngoài lại thấy ông chủ tiệm vàng động đậy và lăn ở giữa tầng 2 và 3 xuống...

Ngoài ra, những lời khai ban đầu của Luyện cho biết trên đường trốn chạy, Luyện đă chôn giấu số vàng cướp được ở một số nơi. Do vậy, lực lượng chức năng đang tổ chức truy t́m số tang vật c̣n lại.

Thiếu tá Nguyễn Năng Nhạ, Đồn trưởng Đồn Biên pḥng Na H́nh, cho biết trong vụ án tiệm vàng Ngọc Bích và giết chết ba mạng người, tên sát thủ Luyện khai chỉ hành động một ḿnh.

Đến 22h 45 phút ngày 31/8, sau khi được ăn uống xong, tên Luyện đă được di lư về Công an tỉnh Bắc Giang để tiếp tục lấy lời khai phục vụ công tác điều tra.

(Phunutoday sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc...)


Giang Lam - Lương Phương
theo phunutoday
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	images539701_1.jpg
Views:	16
Size:	48.1 KB
ID:	313630  
jojolotus_is_offline  
Old 09-01-2011   #2
sincity007
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
sincity007's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 2,795
Thanks: 285
Thanked 3,811 Times in 1,199 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 531 Post(s)
Rep Power: 21
sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8
sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8
Default

dda^y la` cha'u ngoan cua? gia` ho^`
sincity007_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.