Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 09-04-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Cả họ khốn khổ v́ cháu đích tôn là sát thủ

Trong những ngày ở Bắc Giang, chúng tôi được biết một thông tin đau ḷng: Lê Văn Luyện chính là cháu đích tôn của ḍng họ.

Từ khi nhận được hung tin, nhiều người trong ḍng họ đă tụ tập về nhà ông bà nội của Luyện.

Gia đ́nh hung thủ sợ bị trả thù?

Khi chúng tôi hỏi thăm đường về nhà cụ Lê Văn Ngà (ông nội của đối tượng Luyện), những người được hỏi vội vă nói không biết và cố lảng tránh ánh mắt đang hết sức ngạc nhiên của chúng tôi. Một hồi lân la ḍ hỏi, chúng tôi cũng t́m được tới nhà cụ Ngà với sự thắc mắc không nguôi trong ḷng. Chính những con người đó, chỉ hôm qua c̣n rất hào hứng chỉ đường rồi bàn luận xôn xao về vụ án, sao hôm nay lại nói không biết.

Gia đ́nh cụ Lê Văn Ngà héo hắt với tin đứa cháu đích tôn phạm tội tàn độc

Nhà cụ Ngà cách nhà đứa cháu nội chừng 500m nhưng phải đi sâu vào hướng núi, đường vào hun hút, hai bên là cây cối rậm rạp, âm u càng làm cho không khí thêm u uất. Cụ Ngà đích thực là một lăo nông khắc khổ, lam lũ. Từ lúc nhận tin thằng cháu đích tôn gây ra tội ác man rợ ở Phố Sàn, cụ cứ thơ thẩn như người mất hồn, hai ông bà già tự nuôi nhau trong căn nhà xập xệ tồi tàn chẳng ăn uống được ǵ. Được biết bà nội Luyện c̣n đang ốm, bà cứ ngồi bệt ở bậu cửa của căn nhà dột nát, mốc thếch, nghèo khó đến ái ngại.

Khi chúng tôi đến, hai người phụ nữ bước ra từ trong nhà mặt nặng như ch́. Trong căn nhà ẩm thấp, cụ Ngà ngồi như bất định trên chiếc vơng mắc giữa nhà, ngại ngần, hoài nghi. Cụ trả lời nhát gừng như không muốn tin sự thật nghiệt ngă về thằng cháu ḿnh. Trong ngôi nhà ấy, ngoài hai ông bà đă ở tuổi gần đất xa trời c̣n có mặt nhiều người khác, được biết họ là họ hàng của gia đ́nh từ nhiều nơi trở về sau khi nhận tin dữ đứa cháu nội của họ Lê Văn lại là kẻ sát nhân tàn bạo.
Khi c̣n chưa kịp cất được tiếng hỏi, tự bậu cửa xuất hiện một người đàn ông với gương mặt rất thiếu thiện cảm tự xưng là công an xă Thanh Lâm và nhất định không tiết lộ tên tuổi. Anh này kê ghế ngồi sát chúng tôi và ra hiệu cho mọi người trong gia đ́nh không được cung cấp bất cứ thông tin ǵ. Sau đó người đàn ông cứ độc thoại một ḿnh trong suốt cuộc tṛ chuyện. Theo anh này, sở dĩ hai người cô chào đón khách lạ như vậy v́ lư do muốn bảo vệ an toàn cho gia đ́nh.
Anh này cũng ráo hoảnh nói rằng trước chúng tôi, anh đă ra tay đuổi rất nhiều người lạ có mặt xung quanh nhà cụ Ngà. "Có cả những người đi ô tô vào chúng tôi cũng đuổi. Công an xă có thông tin cho rằng gia đ́nh nhà nạn nhân sau khi biết hung thủ là Luyện đă rất bức xúc. Không loại trừ trường hợp họ làm liều, trả thù người thân của Luyện", anh này nghiêm giọng nói. Rồi mặc kệ chúng tôi đưa giấy tờ, anh này một mực không tin tưởng và không loại trừ chúng tôi là từ gia đ́nh nạn nhân cử lên để trả thù!

Nỗi đau của cả ḍng họ


Ngồi nghe câu chuyện, những người cô của Luyện vẫn đau đáu không rời mắt, cảnh giác dơi theo từng cử chỉ của chúng tôi. Lúc này chúng tôi mới lờ mờ nhận ra, có vẻ đă có một điều ǵ đó xảy ra và lực lượng chức năng nơi đây đă thông tin đến nhân dân không nên cung cấp thông tin về gia đ́nh nghi phạm Luyện cho những người lạ mặt.
Và trong cuộc trao đổi với chúng tôi, người đàn ông tự xưng là công an xă có vẻ đă để lộ ra điều đó. "Hôm nọ có người định bắt cóc thằng Cún (em trai Luyện - PV) rồi đấy. Bây giờ các cụ già ở đây thế này, chúng nó vào làm ǵ th́ biết trách ai?" - anh này nói.

Rồi một hồi lâu, cụ Ngà mới chịu tiếp chuyện với phóng viên. Trải ḷng ḿnh với chúng tôi, trong ánh mắt đau đớn đến tột cùng, cụ Ngà vẫn không thể tin được Luyện lại chính là hung thủ tàn ác máu lạnh. "Nó hiền lành, chưa từng đánh nhau bao giờ, nhặt được tiền c̣n đem trả. Ai nào ngờ nó lại như thế, đi ăn cướp, lại c̣n giết người" - cụ Ngà phều phào nói trong mỏi mệt.

Theo Người đưa tin
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1ciisg.jpg
Views:	23
Size:	31.2 KB
ID:	314267  
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.