Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 09-08-2011   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Cháu trai danh hài Hoài Linh là người hùng của teen Mỹ

(2sao) Cháu trai của danh hài Hoài Linh, tên Derick Võ đã đại diện cho nước Mỹ và xuất sắc giành chức vô địch tại đất nước Samba Brazil ở hạng mục đấu võ.

Cháu bé tên Derick Võ không chỉ là niềm tự hào riêng của gia đình cháu, đại gia đình của danh hài Hoài Linh mà đó còn là niềm tự hào về sức mạnh của những người con gốc Việt sinh sống trên cường quốc Hoa Kỳ.
Tham dự cuộc thi Jr Pan American Championships tại Brazil, Derick Võ và đội tuyển trẻ của Hoa Kỳ đã xuất sắc giành được 5 vàng, 9 Bạc và 17 đồng. Chuyến tham dự lần này của đội Mỹ bao gồm 70 võ sĩ, cháu học võ từ khi 5 tuổi và bây giờ cháu đã 13 tuổi. Derick Võ là người trẻ tuổi nhất trong phái đoàn của Hoa Kỳ trong chuyến thi đấu này.


Derick Võ

Phụ huynh em Derick Võ, anh Võ Nguyễn Duy Linh cùng toàn thể gia đình bày tỏ sự hưng phấn và vô cùng hạnh phúc trước thành công của cháu, cháu là niềm tự hào của cả gia đình.



Bác Hoài Linh, bày tỏ niềm tự hào và vô cùng vui sướng trước sự thành công của cháu trai, cháu là con của em trai liền Hoài Linh (tên Duy Linh). Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, người bạn lớn của gia đình diễn viên Hoài Linh cũng bày tỏ niềm tự hào về Derick, anh cho biết, anh có đôi lần xem cháu thi đấu nhưng không nghĩ rằng cháu giành chức vô địch tại Châu Mỹ, và là một trong những thành viên nhỏ tuổi nhất làm rạng danh cho gia đình, cho những người Việt sống trên đất Mỹ.

Gia đình của danh hài Hoài Linh bao gồm 6 người con, Hoài Linh là người anh thứ 4, Duy Linh thứ năm và Tuấn Linh là út - ca sĩ Dương Triệu Vũ. Gia đình của danh hài Hoài Linh có truyền thống - "con nhà võ" thế nên chiến thắng của Derick có ý nghĩa rất lớn với gia đình.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1a.jpg
Views:	30
Size:	35.0 KB
ID:	315510  
saigon75_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.