Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 09-15-2011   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Tin ngắn: Cậu bé t́m mẹ thất lạc trên Facebook

Cuộc sống quả thực ẩn chứa nhiều điều kỳ diệu. Sau 12 năm xa cách, cậu bé Jared Liebers đă t́m thấy mẹ ruột của ḿnh nhờ mạng xă hội Facebook.

Khi Jared Liebers mới 5 tuổi, trong một cuộc xung đột gia đ́nh, bố cậu đă mang cậu rời khỏi nước Mỹ, đến sinh sống tại Israel mà không để lại bất cứ một thông tin nào cho người thân.

Chị Kattia Liebers, mẹ của Jared Liebers đă t́m kiếm con trai khắp nơi nhưng vô vọng. Suốt 12 năm sau đó, chị không nguôi hi vọng một ngày được gặp lại con. Mọi kỷ vật về Jared vẫn được Kattia cất giữ cẩn thận. Chị thậm chí vẫn giữ nguyên tên họ của chồng và đặt nó làm tên Facebook của ḿnh. Chính nhờ điều đó mà Jared Liebers đă t́m thấy chị và nối lại sợi dây t́nh mẫu tử bị chia cắt.

Hơn một thập kỷ sau đó hai mẹ con đă gặp lại nhau nhờ thông điệp để lại trên Facebook.
Kattia đă nhận được một tin nhắn của cậu thiếu niên Jared Liebers hỏi rằng “Đây có phải là Kattia Chacon Sanchez không? Tên tôi là Jared Liebers".
Và bà Kattia đă hồi đáp lại cho cậu bé: "Nếu con thực sự là Jared Liebers th́ ta chính là mẹ của con. Mẹ yêu con rất nhiều".
Jared đă trở về Mỹ vào chủ nhật vừa qua để gặp lại người mẹ sau 12 năm xa cách. Năm nay cậu bé Jared 17 tuổi và cậu dự định sẽ đăng kư vào học tại trường trung học địa phương North Penn để có thể chăm sóc người mẹ của ḿnh.

theo NĐT
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	267
Size:	6.0 KB
ID:	317136  
saigon75_is_offline  
Old 09-15-2011   #2
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Trung Quốc tử h́nh 4 tên khủng bố ở Tân Cương

Trung Quốc đă kết án tử h́nh 4 tên khủng bố tham gia vụ bạo loạn tại Khu tự trị Tân Cương hồi 7/2011 vừa qua, sau khi Bắc Kinh cam kết trấn áp "chủ nghĩa khủng bố" tại khu vực này.

Cảnh sát Trung Quốc bắt giữ những kẻ khủng bố ở Tân Cương. Ảnh: Tân Hoa xă
TTXVN dẫn nguồn từ Tân Hoa Xă ngày 15/9 cho biết.

Theo trang web nhà nước "tianshannet.com", bốn kẻ trên đă bị kết tội hôm 14/9 là âm mưu và cấu kết với các tổ chức khủng bố, chế tạo thuốc nổ trái phép, giết người và đốt phá. Ngoài ra, c̣n có hai kẻ đồng phạm khác, mỗi tên lĩnh 19 năm tù giam.

Các vụ xét xử trên liên quan tới vụ tấn công vào đồn cảnh sát tại thị trấn Hotan hôm 18/7 vừa qua, khiến 4 người thiệt mạng, ngoài ra c̣n có hai vụ tấn công khác diễn ra ngày 30 và 31/7 ở thị trấn Kashgar, khiến 13 người thiệt mạng.

Cũng trong tháng 7/2011, tại Na Uy đă xảy ra 2 cuộc tấn công kép làm 77 người chết.

Thủ phạm của vụ đánh bom là Anders Behring Breivik, 32 tuổi, người Na Uy. Được biết, động cơ của vụ khủng bố trên là nhằm kích động “cuộc cách mạng” chống lại chủ nghĩa đa văn hóa mà Breivik cho rằng đă hủy hoại di sản của châu Âu.

Theo luật pháp Na Uy, Anders Behring Breivik có thể nhận mức án tối đa là 21 năm tù giam v́ tội khủng bố. Na Uy vốn không có án tử h́nh.

Ngoài ra, Anders Behring Breivik cũng có thể sẽ được giam trong một nhà tù Halden Prison được coi là nhân đạo và sang trọng nhất thế giới. Trong pḥng giam của tù nhân được trang bị những TV màn h́nh phẳng. Ngoài ra c̣n có tủ lạnh mini và cửa sổ rộng để đón ánh nắng mặt trời. Hàng ngày, phạm nhân đa phần hoạt động bên ngoài pḥng giam. Họ được khuyến khích tập thể dục. Tù nhân có thể thành lập ban nhạc riêng. Họ c̣n có thể thu âm album trong pḥng thu chuyên nghiệp, c̣n có những huấn luyện viên cá nhân. Nhà tù c̣n có một pḥng gym hiện đại với bức tường leo núi dành cho phạm nhân. Ngoài ra, c̣n có pḥng khám răng miễn phí.

Đặc biệt, quản ngục không mang súng theo người và được khuyến khích cởi mở với tù nhân. Họ ăn và chơi thể thao cùng nhau để tạo cảm giác gia đ́nh.

Theo VNN
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1a.jpg
Views:	11
Size:	63.0 KB
ID:	317145  
saigon75_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.