Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 09-20-2011   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Hải ngoại không nên biểu t́nh chống Trung Quốc.

Hải ngoại không nên biểu t́nh chống Trung Quốc.


16/9/2011 18:01

- Sau hơn một tháng có những cuộc biểu t́nh ở thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh trong đó có địa phận đô thành Sài g̣n cũ với mục đích chống lại những hành động ngang ngược của lực lượng Hải Giám Trung Quốc xâm phạm lănh hải Việt Nam và phá đứt dây cáp hai tầu thăm ḍ địa chất B́nh Minh II và Viking 02 của Tập Đoàn Dầu Khí Việt Nam đang hoạt động trong vùng lănh hải.

Nguyên do các cuộc biểu t́nh ban đầu được một số các vị nhân sĩ, trí thức khi trả lời phỏng vấn của báo chí đă nói rơ, mục đích biểu t́nh hoàn toàn trong sáng, thể hiện tinh thần yêu nước chân thành. Nhưng dần dần rơ ràng các cuộc biểu t́nh đó đă thể hiện những hiện tượng thiếu tổ chức, mang hành động vô chính phủ tạo ảnh hưởng không tốt đến nền trật tự trị an đang cần có cho công cuộc phát triển kinh tế xă hội, tác động đến quan hệ với Bắc phương.

Thêm vào đó, một số cá nhân được dư luận biết mặt, biết tên hí hửng cầm biểu ngữ đi theo để đ̣i hỏi quyền lợi riêng tư rồi cho thu h́nh để đưa lên mạng thông tin toàn cầu -internet, nhằm tạo dư luận không tốt về Nhà nước và quảng bá thái độ phô trương " ta dây hay anh hùng rơm " của một vài người, cũng như giới thiệu một vài bộ mặt bất măn tham gia biểu t́nh lên những đoạn phim ghi h́nh; hoàn toàn không tốt cho danh dự chung của đất nước.

Bởi thế, tại Hà Nội, Ủy Ban Nhân Dân thành phố đă khiêm tốn đăng lời " yêu cầu " để mong bà con, nhân dân thành phố thông cảm cần chấm dứt các cuộc biểu t́nh ấy. Bởi phía gây hấn đă ngưng hành động, lănh đạo Trung Quốc cũng cam kết sẽ sử dụng các biện pháp ḥa b́nh để giải quyết những tranh chấp tại biển Đông; xem thế ta cũng thấy đây là kẻ mạnh cũng đă biết điều nên nếu hiểu chuyện, chúng ta sẽ quyết định ngưng ngay ở thời điểm đó.

Nhưng tiếc thay, có một số vị có uy tín tại thủ đô, h́nh như không biết đến những sự lợi dụng của một thiểu số cực đoan người Việt tại hải ngoại đă lợi dụng các h́nh ảnh đó để thêm bớt, bàn ra tán vào khai thác theo kiểu vạch là t́m sâu và thêm thắt đă phản đối chính quyền thủ đô. Và h́nh như các vị cũng không cảm thấy những cuộc biểu t́nh dễ trở thành biểu hiện khiêu khích với nước bạn phương Bắc vẫn đang ŕnh rập biển đảo của ta, nên lại làm tới hơn.

Rất may, sau đó chính quyền và một số vị đại diện chủ trương biểu t́nh đă có cuộc gặp gỡ và khai thông mọi vướng mắc và tạo được niềm cảm thông giữa hai bên nên mọi sự đă được êm thấm.

Nếu nh́n vào thực trạng với tinh thần trách nhiệm, chúng ta sẽ thấy rơ ngay đây là một cuộc đấu tranh gay go và rất phức tạp trong một hoàn cảnh khó khăn. Viết như thế không phải v́ chúng ta nhát sợ khi bạn trở thành thù mà v́ chúng ta không muốn, chính sách quốc pḥng của ta là tự vệ, không chủ trương liên kết với nước nào để đánh một nước thứ ba, chúng ta cũng chưa chủ trương gia nhập liên minh quân sự hay cho một quân đội nước nào được đồn trú trên lănh thổ. Cao hơn nữa, chúng ta lại hiểu rơ được tâm can, ḍng máu tham lam đất và biển đảo của nước bạn, nó trở truyền thống, di căn mà dân tộc ta từng bị gánh chịu cả hơn thiên niên kỷ, nên ta vừa phải chống vừa phải biểu hiện những hành vi mang hiệu quả giáo dục.

Mà đúng thế, nếu cuộc chiến nổ ra giữa hai bên th́ chẳng có ai thắng ai bại, đều tan hoang và thiệt hại người và của. Dân tộc ta đă từng chịu hai cuộc kháng chiến dài đằng đẵng để chống ngoại xâm giành độc lập và thống nhất đất nước nên chúng ta phải biết quư ḥa b́nh như thế nào nên tuyệt đối không để cho những hành động " tự phát " mà bản chất nó đă là vô tổ chức được dấy lên, thậm chí c̣n hô hoán làm như đó là nguyện vọng của dân tộc; dứt khóat, lúc này đ̣i hỏi chúng ta phải b́nh tĩnh, tin vào đường lối lănh đạo và điều hành đất nước để có thể kiến nghị thêm, đề đạt giải pháp biểu hiện tính " đồng thuận xă hội " và gửi lên có tổ chức, theo hệ thống hành chính đàng hoàng. Chắc chắn sẽ đạt hiệu quả.

Về mặt chính quyền, chúng tôi đề nghị nên tăng cường bộ phận tiếp dân, trước những phản ứng như thế, chúng ta nên lập ngay một Ban Chuyên Trách, tiếp nhận thư tín và nếu cần trực tiếp gặp dân để giải tỏa ngay các tồn tại, khi nhận phải có Thư Xác Nhận hay Biên Nhận phát ra đàng hoàng và sau đó phải trả lời, công việc này trong nhiều năm qua, ngay cả tại Trung Ương cũng có một số Cơ quan buông lỏng coi thường thư tín hay kiến nghị của đồng bào, không quan tâm đến việc trả lời hay xác nhận có đơn...thường th́ nhân dân đều cảm thông v́ công việc bộn bề, nhân sự sự thiếu, tŕnh độ giải quyết c̣n hạn chế...nhưng có những người không nghĩ tới, điều đó sẽ xảy ra thành " chuyện ". Như vừa rồi, sau cuộc gặp của Ủy Ban Nhân Dân Hà Nội và một số vị biểu t́nh, có vị đă thốt lên: " Phải chi đă được chính quyền cho biết trước..."

Tuy nhiên, tại hải ngoại th́ các lời kêu gọi biểu t́nh vẫn c̣n, ngày càng bộc lộ tính vô tổ chức, thiếu chính đáng, biểu hiện rơ sự thô thiển qua những lời hô, những câu trả lời của kiến thức " miệt vườn " đao to búa lớn, thùng rỗng kêu to...khiến cho, có thể là người tổ chức thành tâm phải cảm thấy cám cảnh.

Trước hết, những người biểu t́nh hải ngoại cho rằng ḿnh chống Trung Quốc mà lại nhân danh một tử quốc, đă không c̣n trong danh sách các quốc gia trên thế giới th́ không có ǵ là chính đáng cả. Thứ hai là những người này lại chống cả chính quyền Việt Nam theo kiểu mồm loa mép dải, hô cho đă miệng, chẳng có ǵ là thực tế, toàn mang nội dung xuyên tạc, tất yếu sẽ không mang sức thuyết phục được.

Suy nghĩ thêm, ta sẽ thấy, giả dụ như một căn nhà đang có người giữ mà có người muốn chiếm. Ta muốn chống cái người đang muốn chiếm ấy là đúng; đàng này ta lại chống luôn cả người đang giữ nhà th́ liệu có phải ta mưu nhảy vào chiếm không? Vậy có phải ta suy nghĩ ấy là tâm thần bệnh hoạn hay không? Thật thô thiển!

Hay đàng sau tổ chức biểu t́nh ấy có thế lực ngoại bang mua chuộc chăng? Câu trả lời này chỉ có những người tổ chức biểu t́nh lên tiếng được. Nghi vấn này rất có thể, mà cả người Mỹ họ cũng đặt ra, thứ nhất là những ư đồ xấu ấy muốn tạo sự khiêu khích nhằm kích động Trung Quốc ghét Việt Nam để tạo thù hận sẽ tiến đến xung đột hay nhằm tạo cớ để ngoại bang căn cứ vào đó để có lư do lên tiếng kẻ cả " dạy một bài học " hoặc " ngă trên tấm gươm đó " như lời của ông tướng văn pḥng người Tàu Bành Quang Khiêm.

Hai suy nghĩ nông cạn đó, nếu có, cũng chẳng gây được một chút xíu ảnh hưởng nào, mà chính những kẻ tổ chức ấy sẽ bị những người hải ngoại yêu nước thật thà ph́ cười và nguyền rủa. Với loại người này, họ sẽ bị đào thải nhanh với thời gian, nhất là tại xứ sở tính khoảng cách bằng giây phút này th́ sự đào thải ấy c̣n nhanh hơn nữa.

Hiện nay, chúng ta đang có Nhóm 4 kư giả hải ngoại về nước để làm một loạt phóng sự mắt thấy tai nghe, họ đă có những bài tường thuật trên tuần báo chủ trương thông tin hai chiều Việt Weekly và Phố BolsaTV; độc giả, khán giả nếu theo dơi sẽ thấy đầy đủ và hăy hỏi họ, trong nước có ai ḍm dỏ cuộc sống hải ngoại của chúng ta không? Dĩ nhiên là chả ai để ư ở hải ngoại chúng ta đang làm ǵ? Họ cũng phải bận lo cho cuộc sống, sau đó là hàng bao nhiêu thứ để giải trí vui chơi, nghĩ đến ta làm ǵ cho mệt. Nhưng hải ngoại chúng ta lại cứ ḍm vào, các cơ sở báo chí, truyền thông Việt ngữ vẩn đầy những bài và tin tiêu cực thêm mắm, thêm muối, vạch lá t́m sâu... dĩ nhiên cũng v́ cuộc sống nhưng rơ ràng cách kiếm sống ấy hoàn toàn không lương thiện.

Và các cuộc biểu t́nh trên cũng không ngoài cái ṿng không lương thiện ấy, nên chúng ta hăy chấm dứt và ngừng ngay các cuộc biểu t́nh chống Trung Quốc v́ nếu không chỉ làm lợi cho ngoại bang giống như những người mang biểu ngữ xác nhận " Hoàng Sa và Trường Sa là của Việt Nam," mà lại xuyên tạc là Công hàm ngày 14-9-1958 của Việt Nam đă thừa nhận và bán hai quần đảo đó cho Trung Quốc; nghe kể vụ này một cụ già phải thốt lên " thật bọn nó vớ vẩn! " v́ nói thế là ủng hộ quan điểm của Trung Quốc coi lai quần đảo ấy là của họ.

Hăy dẹp đi những suy nghĩ nông cạn đó để " c̣n lại chút ǵ " cho mai hậu.
Theo Hướng Việt
Hanna_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	biendong170911.jpg
Views:	15
Size:	21.5 KB
ID:	318367  
Old 09-20-2011   #2
hagan
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
hagan's Avatar
 
Join Date: Oct 2008
Posts: 1,939
Thanks: 15
Thanked 47 Times in 43 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 26 Post(s)
Rep Power: 17
hagan Reputation Uy Tín Level 1
Default

ha...ha... chưởi hoài củng mỏi miệng bó tay luôn
hagan_is_offline  
Old 09-20-2011   #3
cgdl
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Mar 2011
Posts: 774
Thanks: 15
Thanked 222 Times in 115 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 40 Post(s)
Rep Power: 14
cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5
Default

Theo tôi được biết th́ h́nh như lư luận bài viết này không thuộc lư luận của nhóm Hướng Việt.
Có thể đây là một loại "hacker" báo chí, mượn danh Hướng Việt để viết những loại bài cà chớn thân cộng - kiểu này chúng rất thường được đám tuyên vận VC xài để chia rẽ cộng đồng người Việt.
Xin các chú Bác Anh Chị thuộc nhóm Hướng Việt xem lại và làm rơ vụ này cũng như vạch mặt đám chuột Vẹm !
cgdl_is_offline  
Old 09-20-2011   #4
Dongthucu
R1 Thường Dân
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 24
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 14
Dongthucu Reputation Uy Tín Level 1
Default

Đúng là Vẹm, lếu láo riết rồi quen đi không c̣n biết mắc cở là ǵ nửa.
Dongthucu_is_offline  
Old 09-20-2011   #5
angel158870
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
angel158870's Avatar
 
Join Date: Oct 2007
Posts: 6,131
Thanks: 1,828
Thanked 1,070 Times in 612 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 186 Post(s)
Rep Power: 25
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
Default

ko biết thằng khùng nào lỗ tai đầy cức rái nên muốn cho bà con chưởi để thông nên mới post bài này qua đồng chí Hanna vậy?
angel158870_is_offline  
Old 09-20-2011   #6
dk302005
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Oct 2009
Posts: 3,266
Thanks: 0
Thanked 810 Times in 443 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 108 Post(s)
Rep Power: 19
dk302005 Reputation Uy Tín Level 6
dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Bài này dúng là của VC chớ chả phải của tụi thân cộng,nhưng con cáo mà ló cái duôi ra là bà con dă phát hiện. Ai là chủ nhà và ai chống người dang làm chủ !? Đất nước VN là của dân tộc VN của tất cả những ai dang mang dong máu dỏ da vàng,không phải của riêng một nhóm hay băng dảng nào!Nên việc dứng lên chống ngoại xâm là bổn phận của mỗi con dân nước VIỆT,dất nước dang lâm nguy cả thù trong giặc ngoài!Dảng csVN dang dộc tôn cai trị nhưng lại tiếp tay cho giặc phá hoại và xâm chiếm chủ quyền của dất nước,người dân xuống dường biêu t́nh chống giặc,th́ bị dàn áp dánh dập và chịu bao oan khiêng.Cho nên dă là người VN dầu dang ở bất kỳ nơi dâu cũng dều hướng về quê hương tổ quốc,góp lửa cùng nhân dân trong nước sớm thiêu ruội cái tập doàn bán nước và chống giặc ngoại xâm....dó chính là BỔN PHẬN!.
Kết luận: Đất nước VN là do nhân dân làm chủ và dảng csVN tự cho họ là dầy tớ của nhân dân,nhưng dầy tớ mà làm nội gián cho giặc xâu xé chia chác gia tài của chủ! Đă dến lúc nhân dân VN nên cho thằng dầy tớ bất trung CỘNG SẢN thôi việc!.

Last edited by dk302005; 09-20-2011 at 16:26.
dk302005_is_offline  
Old 09-20-2011   #7
sincity007
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
sincity007's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 2,795
Thanks: 285
Thanked 3,811 Times in 1,199 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 531 Post(s)
Rep Power: 21
sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8
sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8
Default

me.no' Hana la`ca^?u no^ VC, nhu*~ng ba`i no' dda(ng le^n toa`n tuye^n truye^`n cho VC, tui nghi~ no' co' nick kha'c la` sa.ch se~ ...etc
sincity007_is_offline  
Old 09-21-2011   #8
yukon 1
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Aug 2011
Posts: 879
Thanks: 6
Thanked 13 Times in 9 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6 Post(s)
Rep Power: 14
yukon 1 Reputation Uy Tín Level 4yukon 1 Reputation Uy Tín Level 4yukon 1 Reputation Uy Tín Level 4yukon 1 Reputation Uy Tín Level 4yukon 1 Reputation Uy Tín Level 4yukon 1 Reputation Uy Tín Level 4yukon 1 Reputation Uy Tín Level 4yukon 1 Reputation Uy Tín Level 4yukon 1 Reputation Uy Tín Level 4yukon 1 Reputation Uy Tín Level 4yukon 1 Reputation Uy Tín Level 4yukon 1 Reputation Uy Tín Level 4yukon 1 Reputation Uy Tín Level 4yukon 1 Reputation Uy Tín Level 4yukon 1 Reputation Uy Tín Level 4
Default

Các bạn không biết là csvn có 1 hàng ngủ công an internet(cách n1oi theo tuị csvn là thế) ăn lương cuả csvn suốt ngày đi tuyên truyền cho csvn hay sao ? và tụi nó la cà trên mạng để lân ra những tổ chức hay cá nhân nào có hành vi đ̣i hỏi nhân quyền hay có hành động ảnh hưởng đến quyền lợi cuả đảng là chết ngay .cho nên các bạn cần phải đề pḥng hhững tên này và nhất là cái tên viết bài viết này , nó có thể là 1 trong những tên công an csvn internet đó .đùng có đọc những bài viết cuả hăn và vô t́nh bị nó nhồi sọ và sẽ lầm đường lạc lối theo cọng sản việt nam . LOL
yukon 1_is_offline  
Old 09-21-2011   #9
nga28
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 863
Thanks: 58
Thanked 53 Times in 46 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 14
nga28 Reputation Uy Tín Level 4nga28 Reputation Uy Tín Level 4nga28 Reputation Uy Tín Level 4nga28 Reputation Uy Tín Level 4nga28 Reputation Uy Tín Level 4nga28 Reputation Uy Tín Level 4nga28 Reputation Uy Tín Level 4nga28 Reputation Uy Tín Level 4nga28 Reputation Uy Tín Level 4nga28 Reputation Uy Tín Level 4nga28 Reputation Uy Tín Level 4nga28 Reputation Uy Tín Level 4nga28 Reputation Uy Tín Level 4
Default

Co ai khong biet Hanna la chau nhieu doi cua Ho tac va da tung viet nhieu bai de pha hoai va chia re nguoi Viet hai ngoai.
nga28_is_offline  
Old 09-22-2011   #10
thangrom
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 1,548
Thanks: 2
Thanked 155 Times in 110 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 47 Post(s)
Rep Power: 18
thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4thangrom Reputation Uy Tín Level 4
Default

Vay tao di bieu tinh roi may lam cai deo duoc gi??? Keu ma may ra tao ia len dau roi lam duoc gi??? Thang ngu co post thi post may cai tiet muc khac...post may cai tiet muc...muon nguoi ta dem ra thien...may an cuc ha~
thangrom_is_offline  
Old 09-22-2011   #11
0012345
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: May 2007
Posts: 104
Thanks: 4
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
0012345 Reputation Uy Tín Level 1
Default

chuộtnhắtnhắt...//
0012345_is_offline  
Old 09-22-2011   #12
poison5
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 279
Thanks: 12
Thanked 4 Times in 4 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
poison5 Reputation Uy Tín Level 1poison5 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Cai thang cho chet nao ma ngu qua vay.Viet bai nay ma khong biet nguoi ta se chui ca dong ho may khong thang ngu xuan.khong co to quoc.May theo dam Thai Thu (Bon lanh dao Viet Nam} bon tay sai cua Trung Quoc de lam o nhuc dat nuoc ,ban re dat nuoc viet nam ha
poison5_is_offline  
Old 09-22-2011   #13
quanbd7
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Sep 2008
Posts: 518
Thanks: 0
Thanked 12 Times in 10 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
quanbd7 Reputation Uy Tín Level 1
Default

thang nao viet bai nay may an cuc roi ha viet ma sao nghe thui qua
cung tai nhung thang nhu may ma nuoc vn bay gio nhan dan phai di lam thue cho
tau , nga , nhat , han , trung dong....
trong do co the co ba con cua may phai lam di cho ngoai bang
quanbd7_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.