Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 09-27-2011   #1
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 119,600
Thanks: 9
Thanked 6,183 Times in 5,165 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 139
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Default Ford Việt Nam tự chịu trách nhiệm về chất lượng linh kiện

Chiều ngày 26/9, đại diện công ty Ford Việt Nam có ư kiến phản hồi xung quanh việc bán linh kiện ôtô han gỉ, chảy dầu ra thị trường trong năm 2008.

Theo đó, đại diện Ford Việt Nam nói: “Chúng tôi tuân thủ các quy tŕnh tiêu chuẩn để đảm bảo chất lượng, an toàn cao nhất cho các sản phẩm xe hơi và phụ tùng được cung cấp bởi công ty. Các quy tŕnh này áp dụng cả cho những phụ tùng chưa qua sử dụng. Điều này phù hợp với pháp luật Việt Nam, cụ thể là Thông tư 04 ngày 4/4/2007 của Bộ Thương mại. Mỗi phụ tùng bán ra đều đă được kiểm tra bởi Ford và chỉ những phụ tùng vượt qua sự kiểm tra này mới được phép bán cho đại lư. Ford đảm bảo tính minh bạch trong các hướng dẫn và quy tŕnh của ḿnh với ưu tiên hàng đầu là chất lượng của sản phẩm và sự an toàn của khách hàng”.
Cùng ngày, trao đổi với phóng viên, Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam, ông Trịnh Ngọc Giao, cho biết, việc nhập phụ tùng, linh kiện về lưu kho lâu năm dẫn tới han gỉ, sau đó đem mổ ra bán, doanh nghiệp phải tự chịu trách nhiệm. Hiện, chưa có văn bản quy phạm pháp luật nào nói rơ về quản lư việc này. Về phần ḿnh, Cục Đăng kiểm Việt Nam chỉ quản lư phụ tùng lắp thành sản phẩm xe, chứ không quản lư phụ tùng bảo dưỡng. Doanh nghiệp nhập khẩu phải tự chịu trách nhiệm trước chất lượng sản phẩm của ḿnh.
Hôm qua, ngày 26/9, phóng viên đă liên lạc với một số đại lư Ford tại Hà Nội để t́m hiểu những linh kiện mua lại từ Ford Việt Nam được bán cho ai và có thông báo cho khách hàng hay không, nhưng đều phải nhận lời từ chối.



otofun
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	autopro-Ford-VN_c3e09.jpg
Views:	10
Size:	91.7 KB
ID:	320057  
Romano_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.