Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 09-30-2011   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,449
Thanks: 11
Thanked 13,089 Times in 10,451 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 40 Post(s)
Rep Power: 161
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Quang Lê bán nhẫn 2 tỷ đồng để làm liveshow

10 bộ trang phục trị giá 400 triệu đồng, màn tŕnh diễn ánh sáng với hàng trăm bóng đèn ngốn mất của nam ca sĩ gốc Huế số tiền lớn. Quang Lê cho biết, vừa bán chiếc nhẫn trị giá 2 tỷ đồng để đủ làm liveshow để đời.

"Số vốn đầu tư này chắc chắn không bao giờ lấy lại được, nhưng liveshow sẽ để lại một sản phẩm đặc biệt là DVD của Quang Lê sau 10 năm ca hát. Đối với tôi nó vô giá nên bỏ bao nhiêu tiền cũng không tiếc. Chỉ mong khán giả thấy được tâm huyết của tôi và êkíp bỏ ra”, Quang Lê chia sẻ lư do đầu tư lớn cho liveshow.

Số tiền này làm tổng tiền đầu tư của nam ca sĩ cho liveshow "Hát trên quê hương" lên đến 6 tỷ đồng.


Quang Lê bán chiếc nhẫn mua được từ số tiền gom góp suốt thời gian ca hát vừa qua để làm liveshow. Ảnh: A.M.

Thời gian này, Quang Lê vô cùng bận rộn với việc tổ chức chương tŕnh ca nhạc. Khi hỏi về việc dồn tâm huyết cho liveshow lần này, anh ngẫm nghĩ một lúc lâu mới nói: "Chưa bao giờ có một show mà tôi lo đến như vậy. Mặc dù có êkíp phía sau hỗ trợ, tôi vẫn thấy lo lắng nhiều thứ: từ khâu trang điểm, trang phục đến kỹ thuật và phần ḥa âm. Thậm chí cả mái tóc như thế nào để xuất hiện trên sân khấu cũng khiến tôi suy nghĩ".

Không phải lần đầu về Việt Nam làm liveshow nhưng "Hát trên quê hương" đánh dấu sự tự thân vận động của nam ca sĩ cho một chương tŕnh riêng tại quê nhà. Hiện số tiền đầu tư đă vượt xa dự định ban đầu. Chỉ riêng dàn dựng sân khấu đă mất đến 20.000 USD. Ngay cổng chào khán giả đă tốn cả trăm triệu đồng. Sân khấu với hàng trăm ánh đèn được thiết kế để biểu diễn màn chơi ánh sáng và âm nhạc độc đáo. Dàn đèn khiến cho sân khấu rực rỡ ngay khi tấm màn được kéo ra. Thời gian để set up hệ thống này mất gần 2 tuần.

10 bộ trang phục được thiết kế riêng để nam ca sĩ gốc Huế thay đổi liên tục trong chương tŕnh. Ngoài ra, các khách mời và nhóm múa đều có trang phục riêng do nhà thiết kế Kevin Hiệp phụ trách và chỉ sử dụng một lần trong chương tŕnh.


Liveshow 'Hát trên quê hương" là chương tŕnh do chính tay Quang Lê thực hiện. Ảnh: A.M.

Về các tiết mục của đêm diễn, nhạc sĩ Tùng Châu, phụ trách ḥa âm chính của chương tŕnh, cho biết: "Giọng hát trữ t́nh của Quang Lê chính là yếu tố thu hút tôi nhận lời tham gia chương tŕnh. Tôi muốn đem cảm nhận của ḿnh chuyển đến khán giả qua tiếng hát của Quang Lê. Những ǵ mà Quang Lê đầu tư, thể hiện rơ nét đam mê và nhiệt huyết cần có của một ca sĩ".

Theo Tùng Châu, làm sao để ḍng nhạc xưa cũ của Quang Lê không bị nhàm chán là điều khiến anh tính toán kỹ. Anh cùng vài nhạc sĩ ḥa âm khác cố gắng đưa phần ḥa âm hiện đại vào các ca khúc nhưng không làm mất nét trữ t́nh của ḍng nhạc quê hương.

"Tiết mục mở màn khá đặc biệt. Bài hát chỉ có ba phút nhưng Quang Lê phải thay được 3 chiếc áo tượng trưng cho ba miền Bắc, Trung, Nam trong thời gian ngắn nhất", nhạc sĩ Tùng Châu tiết lộ.

Các ca khúc: Đập vỡ cây đàn, Thương về miền Trung, Cô hàng xóm, Huế t́nh yêu của tôi... cùng các ca khúc mới: Hà Tiên, Mẹ tôi, Quê hương ba miền sẽ được nam ca sĩ thể hiện. Khán giả sẽ thấy được quăng đời nghệ thuật của Quang Lê trong suốt 10 năm qua.

Liveshow của Quang Lê có sự góp mặt của: MC Kỳ Duyên, ca sĩ Minh Tuyết, Duy Mạnh, Quách Tuấn Du, Bảo Yến, Hương Lan và danh hài Hoài Linh.

"Hát trên quê hương" diễn ra tại Nhà hát Ḥa B́nh TP HCM vào ngày 15/10.

Hoàng Dung/VNE
vuitoichat_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	quan-le-1.jpg
Views:	15
Size:	72.8 KB
ID:	320928  
Old 09-30-2011   #2
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Liveshow 200.000 USD của Quang Lê

Nam ca sĩ chuyên trị ḍng nhạc quê hương, trữ t́nh tiết lộ, anh đầu tư đến 200.000 USD cho đêm diễn này.

Vào lúc 20h, ngày 15/10/2011, nam ca sĩ hải ngoại Quang Lê sẽ trở lại với người yêu nhạc trong nước bằng một liveshow đặc biệt và diễn ra một đêm duy nhất tại Nhà hát Ḥa B́nh, TP HCM.




Không phải là lần đầu tiên biểu diễn trong nước, nhưng đây là đêm diễn đặc biệt nhất của Quang Lê khi chính tay anh thực hiện tất cả mọi thứ. Nam ca sĩ chia sẻ: “Những chuyến về nước biểu diễn gần đây của tôi thường là do các công ty tổ chức và ngỏ lời mời, riêng lần này, tôi tự ḿnh đưa ra ư tưởng và cùng một số cộng sự đứng ra tổ chức, với mong muốn thực hiện được một liveshow đúng chất nhất của Quang Lê. Đây cũng là đêm diễn ghi h́nh, để lưu lại những kỷ niệm đi hát, gắn bó với sân khấu và khán giả của tôi”.


Nam ca sĩ cũng tiết lộ về một số điểm đặc biệt của chương tŕnh. Trong đó, “Hát trên quê hương” sẽ có sự góp mặt của hai chuyên gia Hollywood, vốn là đạo diễn h́nh ảnh và ánh sáng của sân khấu Thúy Nga Paris By Night tại Mỹ. Chính họ sẽ góp phần cho sân khấu của đêm diễn của anh thêm phần ấn tượng. Đó là đạo diễn ánh sáng Tal Lazaar, thiết kế ánh sáng Matthew Blair, nhà sản xuất Lâm Nguyễn cùng kết hợp với ekip Việt Nam – Đạo diễn sân khấu Phương Lịch.


Phần âm nhạc cũng rất đặc biệt, khi Quang Lê đă đầu tư làm mới hoàn toàn phần phối khí và ḥa âm với sự tham gia của các nhạc sĩ tên tuổi như Tùng Châu, Đồng Sơn, Nhật Trung… Do đó, những ca khúc vốn in sâu trong ḷng khán giả như Đập vỡ cây đàn, Thương về miền Trung, Huế t́nh yêu của tôi, Cô hàng xóm... sẽ được vang lên với những cung bậc và cảm xúc âm nhạc mới mẻ nơ người nghe. Quang Lê cũng tin rằng, nhiều khán giả có thể sẽ “nổi da gà” khi nghe lại những ca khúc như Quê hương ba miền, Hà tiên, Mẹ tôi… Ngoài ra, lần đầu tiên Quang Lê sẽ cùng các nghệ sĩ đàn chị tŕnh diễn một vở nhạc kịch ngắn trên sân khấu.


Liveshow kỷ niệm con đường ca hát của Quang Lê không thể thiếu nghệ sĩ khách mời, vốn là những người bạn, anh chị em và là những đồng nghiệp thân thiết gắn bó với anh trong nhiều năm qua như Kỳ Duyên, Minh Tuyết, Hoài Linh, Duy Mạnh, Quách Tuấn Du, Mai Quốc Huy… Đặc biệt sự góp mặt của hai đàn chị Bảo Yến và Hương Lan chắc chắn sẽ mang đến cho chương tŕnh nhiều tiết mục song ca thú vị, ngoài ra phải nhắc đế sự ăn ư của nam ca sĩ với bạn diễn tại Việt Nam Hà My và người bạn thân tại hải ngoại Quỳnh Dung. Ngoài ra, sự góp mặt của nữ ca sĩ Lệ Quyên sâu lắng, quyến rũ với những t́nh khúc lăng mạn song ca cùng một Quang Lê ngọt ngào chắc chắn sẽ chinh phục người xem.

Nam ca sĩ chuyên trị ḍng nhạc quê hương, trữ t́nh tiết lộ, anh đầu tư đến 200.000 USD cho đêm diễn này, nên dù có bán hết vé vẫn nắm chắc việc bị lỗ. “Tôi đă dồn hết mọi tâm huyết của ḿnh và thực sự mong muốn đêm diễn trở thành một kỷ niệm đáng nhớ nhất trong sự nghiệp ca hát của ḿnh”, Quang Lê. Một ưu đăi đặc biệt mà Quang Lê dành cho các khán giả ở khu vực miền Tây (Cần Thơ – Vĩnh Long – An Giang), sẽ có chuyến xe đưa quư khán giả từ các địa điểm trên đến với Liveshow Quang Lê tại nhà hát Ḥa B́nh (TP HCM).


Liveshow “Hát trên quê hương” sẽ diễn ra lúc 20h, ngày 15/10, tại nhà hát Ḥa B́nh. Các mức giá vé: 300.000 – 500.000 – 900.000 – 1.500.000 – 2.000.000 – 2.500.000 .

(Theo SKH)
Hanna_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1317348737_ava-quang-le.jpg
Views:	17
Size:	13.1 KB
ID:	320976  
Old 10-03-2011   #3
long10
R2 Kiếm Khách
 
long10's Avatar
 
Join Date: Feb 2011
Posts: 169
Thanks: 13
Thanked 5 Times in 5 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 14
long10 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thang nay hat toan nhac SEN cua nhung nam 1930....Ai o tuoi do va o HUE thi nghe cung tam tam duoc...Con lop tre thi chay lang.....
long10_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.