Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 10-30-2011   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Messi: Hat-trick thứ 13, bàn thắng thứ 199

Với 3 bàn thắng vào lưới Mallorca chỉ trong ṿng 18 phút, Lionel Messi đă có hat-trick thứ 13 trong sự nghiệp để nâng tổng số lần lập công cho Barca lên con số 199 bàn.

Trước khi bước vào trận gặp Mallorca ở ṿng 11 Liga BBVA, Messi đă trải qua chuỗi 3 trận tịt ng̣i liên tiếp trên mọi mặt trận và một số ư kiến cho rằng tiền đạo người Argentina đang khủng hoảng về phong độ. Tuy vậy, trước Mallorca, Messi đă có câu trả lời hoàn hảo cho những ai nghi ngờ về phong độ của anh bằng một hat-trick chỉ trong ṿng 18 phút, góp công lớn vào chiến thắng 5-0 của Barca. Như vậy, chỉ sau 17 trận trên mọi mặt trận mùa này, Messi đă có 19 bàn trong đó có 13 lần lập công ở Liga. Với 132 bàn đă ghi ở Liga, Messi đă vượt qua Laszlo Kubala (131 bàn) leo lên vị trí thứ hai trong danh sách những chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử Barca ở giải đấu cao nhất TBN, chỉ kém Cesar Rodriguez (195 bàn).

Messi giữ trái bóng làm kỷ niệm sau cú hat-trick vào lưới Mallorca - Ảnh AP

“Chỉ có điên mới nói rằng tôi đang khủng hoảng về phong độ sau 3 trận liên tiếp không ghi bàn. Nhưng tôi cũng không quan tâm rằng liệu ḿnh có ghi bàn hay không, miễn là đội bóng tiếp tục giành chiến thắng”, Messi đáp trả những nghi vấn cho rằng anh đang chơi tồi.

Trong khi đó, chiến thắng trước Mallorca cũng ghi nhận thành tích giữ sạch lưới 787 phút, tương đương với 8 trận, của thủ thành Victor Valdes. Trong lịch sử Barca, chỉ có thủ thành Miguel Reina, cha của thủ môn đang bắt cho Liverpool Jose Reina, là giữ sạch lưới lâu hơn Valdes. Ở mùa 1972/73, ông đă không thủng lưới lần nào trong 824 phút. Như vậy chỉ cần giữ sạch lưới trong 37 phút đầu tiên trước Viktoria Plzen tại Champions League vào thứ Ba tới, Valdes sẽ chính thức phá kỷ lục của Miguel. Đây là điều rất dễ xảy ra bởi Viktoria Plzen không phải là đối thủ của Barca vào thời điểm này.

Lần gần nhất Valdes để thủng lưới là khi Pablo Hernandez ghi bàn cho Valencia ở phút 23 trong trận ḥa 2-2 giữa hai đội tại Liga. Kể từ đó, Valdes đă giữ trắng lưới trong 6 trận ở Liga (Atletico Madrid, Sporting, Racing, Sevilla, Granada và Mallorca) và 2 ở Champions League (Viktoria Plzen và Bate Borisov).

Theo Thể Thao & Văn Hóa Online
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ghe1.jpg
Views:	6
Size:	69.0 KB
ID:	329171  
megaup_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.