Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 11-09-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Người độc thân thích ứng dụng hẹn ḥ trên điện thoại

Người độc thân thích ứng dụng hẹn ḥ trên điện thoại

Dịch vụ hẹn ḥ qua điện thoại đang trở thành một xu hướng thời thượng giữa những người độc thân và được ưa thích hơn các dịch vụ hẹn ḥ trực tuyến truyền thống.

Dựa trên một cuộc khảo sát với hơn 50.000 người tham gia của Snap Interactive, công ty sở hữu trang hẹn ḥ trực tuyến AreYouInterested và ứng dụng di động cùng tên, đă cho thấy 4/5 người độc thân thích sử dụng smartphone để sắp xếp một cuộc hẹn hơn là sử dụng các website truyền thống. Dữ liệu cũng cho thấy ứng dụng trên di động hiệu quả hơn 60% trong việc kết nối hai người với nhau. Hơn nữa, các ứng dụng hẹn ḥ trên di động thường miễn phí trong khi phần lớn các trang web tương tự lại yêu cầu đóng phí hàng tháng.


Cũng theo khảo sát này, những thành phố có người dân sử dụng dịch vụ hẹn ḥ bằng di động nhiều nhất trên thế giới bao gồm Hồng Kông, Los Angeles, London, New York và Melbourne. Những người sử dụng các ứng dụng này thường xem 20 hồ sơ cá nhân mỗi ngày và 47% người dùng của AreYouInterested nằm trong độ tuổi từ 18 đến 25. Chức năng phổ biến nhất của các ứng dụng này là chức năng t́m kiếm, sau đó là gửi tin nhắn. Đối với AreYouInterested nói riêng, cứ mỗi phút lại có 9 cuộc tṛ chuyện được bắt đầu, 600 hồ sơ được xem và mỗi người gửi trung b́nh 5 tin nhắn một ngày.

Trong một bài viết gần đây của tờ New York Yimes, hẹn ḥ di động đang trở thành một phương pháp thích hợp để đáp ứng nhu cầu của giới trẻ, v́ mỗi cuộc tṛ chuyện trên điện thoại diễn ra với tốc độ nhanh hơn nhiều những trang web thông thường. Vị trí của người dùng cũng là một trong những tiêu chí t́m kiếm, các ứng dụng này thường quét nhiều hồ sơ một lúc để t́m ra một đối tượng thích hợp: hấp dẫn nhưng không ở quá xa. Dù sao, nhiều ứng dụng đă mở rộng các thiết lập về bảo mật bằng việc triển khai hạn chế với những người có thể xem hồ sơ cũng như có được vị trí của người dùng. Khoảng 10 đến 30% người dùng của các trang hẹn ḥ trực tuyến cũng đang sử dụng ứng dụng tương ứng để sắp xếp các cuộc hẹn.

Theo Digitaltrends
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	img-1320796589-1.jpg
Views:	8
Size:	24.7 KB
ID:	332244  
tonny_thuong_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.