Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 11-09-2011   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default Vợ nhà báo Hoàng Hùng ngoại t́nh đă 6 năm

Theo cơ quan công tố, bà Trần Thúy Liễu - vợ nhà báo Hoàng Hùng ngoại t́nh từ 6 năm trước. Có lúc bà c̣n đ̣i bán nhà v́ nợ nần do đánh bạc nhưng không thành nên nghĩ đến chuyện đốt chồng.
Nhà báo Lê Hoàng Hùng lớn hơn vợ 11 tuổi. Theo chị em của Thúy Liễu th́ dù hai người không có con trai nhưng anh rất mực thương yêu vợ. Cuộc sống của họ bắt đầu rạn nứt khi 6 năm trước người phụ nữ nảy sinh quan hệ t́nh cảm với ông Nguyễn Văn Tâm (ở phường 6, TP Tân An, Long An).
Năm 2010 mâu thuẫn vợ chồng Hoàng Hùng ngày càng trầm trọng khi nhà báo phát hiện Liễu với ông Tâm cùng những người thân trong gia đ́nh thường sang Campuchia đánh bạc. Đỉnh điểm của sự tan vỡ là Hoàng Hùng biết vợ có quan hệ xác thịt với người t́nh nên ghen rồi đánh Liễu.
Bà Liễu sau ngày nhà báo Hoàng Hùng tử vong
Cũng thời điểm này, ông Hoàng Hùng mua đất, xây được ngôi nhà ba tầng khang trang trong khu dân cư Đại Dương, TP Tân An. Trong lúc đó, Liễu vay nợ nhiều người nên yêu cầu chồng bán nhà nhưng không thành nên vợ chồng thường xuyên căi vă.
Sau nhiều ngày bực tức, người phụ nữ 40 tuổi nghĩ ra cách đốt chồng. Khi đưa con đi học xong vào sáng ngày 17/1, Liễu ghé tiệm bách hóa mua 12 m dây dù, xin bọc ni lông mua 20.000 đồng xăng mang về bỏ vào tủ quần áo tại pḥng ngủ của chồng trên lầu một. Trưa hôm đó khi mọi người không có nhà, Liễu mang dây dù ra ban công gấp lại làm đôi, thắt thành 6 gút rồi cột vào lan can với ư định tạo hiện trường giả như có ai đó cột dây trèo lên nhà sát hại chồng.


Khoảng 1h sáng ngày 19/1, Hoàng Hùng đang ngủ say, Liễu ra ban công thả một đoạn dây dù tḥng xuống sân trước tầng trệt. Sau đó vào pḥng mở tủ lấy xăng, dùng quẹt ga đốt cháy tờ báo quăng vào chỗ chồng ngủ rồi nhanh tay ném bịt xăng theo. Khi chạy về pḥng vừa nằm xuống đă nghe Hoàng Hùng kêu cứu, Liễu chạy ra đẩy chồng vào nhà vệ sinh tạt nước, đưa đi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An cấp cứu.
Do vết bỏng quá nặng, ngay trong buổi sáng bị nạn Hoàng Hùng được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM nhưng mười ngày sau anh tử vong. Kết quả giám định xác định nhà báo này thiệt mạng do choáng nhiễm trùng, nhiễm độc, bỏng độ 2, 3 với tỷ lệ 49% diện tích cơ thể.


Lúc đầu nhà chức trách nghi vấn cái chết của Hoàng Hùng có liên quan đến những bài viết hoặc vấn đề mà anh đang điều tra nên bị trả thù. Làm việc với cơ quan điều tra, bà Liễu yêu cầu cảnh sát khẩn trương t́m hung thủ giết chồng. Có lúc Liễu c̣n nói có thể chồng tự tử nhưng đến tối 20/2 Liễu đến cơ quan điều tra thú nhận hành vi phóng hỏa giết chồng.


Sau khi Liễu bị tạm giam, nghi vấn về hay không đồng phạm giúp sức cho Liễu giết chồng bởi trước ngày đi đầu thú bị can này nhiều lần gặp cựu Đội trưởng Đội QLTT số 5 là ông Nguyễn Văn Tâm. Chính ông Tâm hướng dẫn Liễu khai báo quanh co nhằm đối phó cơ quan chức năng gây cản trở công tác điều tra.


Tuy nhiên, theo cơ quan công tố th́ Liễu không có đồng phạm. Sợi dây dù chính là hiện trường giả do Liễu dựng ra bởi nếu có người đứng dưới sân tầng trệt muốn cột dây lên lan can trên tầng một th́ không thể luồn ṿng tṛn của đầu sợi dây vào thanh sắt. V́ vậy, cáo trạng nêu ra rằng chỉ có người đứng trên ban công lầu một mới thực hiện được việc cột dây vào lan can và càng không có người đu dây dù từ lan can tầng trên xuống đất.
Theo dự kiến, khoảng 3 tuần nữa TAND tỉnh Long An sẽ đưa Trần Thúy Liễu ra xét xử.
Chia sẻ qua:
Theo Ngôi Sao
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1129258161_bai_sao.jpg
Views:	15
Size:	145.0 KB
ID:	332435  
johnnydan9_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.