Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 11-14-2011   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Bà lăo “mắc kẹt trong cơ thể đàn ông” 69 năm

Khi cầm tách trà và tṛ chuyện với những người phụ nữ trong làng trông Donna Smith (Anh) giống như những hưu trí khác nhưng ít ai biết rằng bà từng bị coi là đàn ông trong hầu hết quăng đời ḿnh.

Donna lớn lên trong những năm 50 khi mà một người đàn ông có động tác, cử chỉ, tính cách...giống hệt phụ nữ vẫn là điều khó chấp nhận. Do định kiến xă hội, Donna vẫn phải sống cuộc sống như một người đàn ông vào ban ngày và trở thành một phụ nữ vào ban đêm.


Khi mọi người suy nghĩ thoáng hơn về chuyện "sinh nhầm giới tính", Donna đă quyết định đi chuyển giới ở tuổi 69.

5 năm trôi qua, Donna mới xuất hiện trên truyền thông để kể về cuộc đời của ḿnh. Donna cho biết bà có thể chuyển giới khi 40 tuổi nhưng bà phải đợi để tới lượt khi vẫn c̣n 1 danh sách dài tại Dịch vụ y tế Quốc gia (NHS) chờ phẫu thuật. V́ vậy, măi tới năm 69 tuổi, bà mới được trở lại là chính ḿnh.

"Mọi người không ai nhắc tới chuyện trước kia tôi từng là đàn ông. Đôi khi có một vài người hỏi tại sao tôi lại quyết định thực hiện một ca phẫu thuật nguy hiểm như vậy khi đă luống tuổi nhưng đối với tôi dù muộn c̣n hơn không"-Donna chia sẻ.

Được biết, hiện Donna vẫn độc thân và bà đang muốn t́m một ư trung nhân. "Tôi muốn có bạn đồng hành trong quăng đời c̣n lại, người đó trẻ hơn tôi và cùng tôi chia sẻ những tháng ngày hạnh phúc".

Theo Vietnamnet
saigon75_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.png
Views:	18
Size:	153.4 KB
ID:	333963  
Old 11-14-2011   #2
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default Chuyển giới ở tuổi "thất thập cổ lai hy"

Khi mọi người suy nghĩ thoáng hơn về chuyện "sinh nhầm giới tính", một người đàn ông có tên là Donna Smith đă quyết định đi chuyển giới ở tuổi 69. Sinh ra và trưởng thành trong những năm 50 của thế kỷ trước, Donna luôn cảm thấy tuyệt vọng khi ư thức được ḿnh mang tâm hồn của một người phụ nữ, nhưng mắc kẹt trong cơ thể đàn ông.
Donna Smith sau và trước khi chuyển đổi giới tính
Chính v́ sự thờ ơ và miệt thị của dư luận bấy giờ với những người có vấn đề về giới tính, Donna luôn phải sống giả dối với thân phận đàn ông vào ban ngày và phụ nữ về ban đêm.
Khi mọi người suy nghĩ thoáng hơn về chuyện "sinh nhầm giới tính", Donna đă quyết định đi chuyển giới ở tuổi 69.

Donna cũng đă trở thành người lớn tuổi nhất ở Anh đăng kư phẫu thuật chuyển giới. Tên của bà được xếp vào một danh sách dài các bệnh nhân chờ đến lượt phẫu thuật của Dịch vụ y tế Quốc gia.

5 năm trôi qua, ở cái tuổi thất thập cổ lai hy- 74 tuổi, Donna mới xuất hiện trên truyền thông để kể về cuộc đời của ḿnh. Trong bài phỏng vấn ngắn mới đây trên Sunday Mirror, bà cho biết đă nhận ra ḿnh có thể thực hiện ước mơ lớn nhất cuộc đời kể từ năm 40 tuổi. Nhưng sau quăng thời gian dài nộp hồ sơ tại trung tâm dịch vụ y tế quốc gia, Donna mới thực hiện được ước nguyện của ḿnh.

"Mọi người không ai nhắc tới chuyện trước kia tôi từng là đàn ông. Đôi khi có một vài người hỏi tại sao tôi lại quyết định thực hiện một ca phẫu thuật nguy hiểm như vậy khi đă luống tuổi nhưng đối với tôi dù muộn c̣n hơn không"-Donna chia sẻ.

Được biết, người chuyển đổi giới tính cao tuổi nhất tính đến thời điểm hiện tại là ông Richard Ramsey, 77 tuổi đến từ Mỹ. Người đàn ông này đă tiến hành chuyển đổi thành phụ nữ vào tháng 6 năm 2009 sau khi người vợ thứ hai của ông qua đời.
Minh Khuê
johnnydan9_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nguoiduatin-chuyen-gioi.jpg
Views:	17
Size:	64.0 KB
ID:	334028  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.