Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 11-13-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Máy bay hạ cánh khẩn cấp v́ tắc toilet

Hút thuốc lá, tống băng vệ sinh xuống bồn cầu, đôi khi hành khách t́m cảm giác mạnh rủ nhau sex trong toilet... là những t́nh huống bi hài mà các hăng vận chuyển ghi nhận từ hành khách đi máy bay.

Không hành khách sex trong toilet máy bay để t́m cảm giác mạnh dù rằng, khoảng không gian ở đây rất chặt hẹp. Ảnh minh họa.

Cách đây không lâu, một chiếc máy bay Airbus của Vietnam Airlines đă phải hạ cánh khẩn cấp v́ sự cố toilet trên máy bay không thể hoạt động. Sau đó, bộ phận kỹ thuật làm công tác kiểm tra và phát hiện nguyên nhân sự cố này xuất phát từ việc có quư bà đă cho cả cục băng vệ sinh phụ nữ vào bồn cầu, khiến toilet máy bay bị tắc.
Toilet trên Airbus được thiết kế sử dụng các đường ống chân không tốc độ cao để hút chất thải và chuyển tới một chiếc bồn chứa. Do vậy, bất cứ một sự dồn ứ nào đều gây ảnh hưởng tới các toilet khác, dẫn tới việc chuyến bay buộc phải dừng.
Một lănh đạo hàng không tại Tân Sơn Nhất, TP HCM chia sẻ không ít chuyến bay phải hạ cánh khẩn cấp, hoặc bị hoăn vài giờ xuất phát v́ sự cố trong toilet. "Một vài hành khách cứ vô tư xả băng vệ sinh, thậm chí là bỉm, tă lót thay cho trẻ em làm cho bồn cầu bị tắc. Trong khi đó, chúng tôi đă dán biển chỉ dẫn ghi rơ sau khi vệ sinh th́ bỏ rác vào đâu", ông này than thở.
Hăng hàng không Jetstar Pacific từng ghi lại không ít trường hợp hành khách lén vào toilet để hút thuốc, dù rằng trước khi lên máy bay họ đều được chỉ dẫn: "Cấm hút thuốc lá". Có người c̣n mang rượu vào toilet để uống và ngồi ĺ trong đó mặc cho hành khách khác có nhu cầu vệ sinh đứng ngoài chờ.
Một cựu tiếp viên Vietnam Airlines kể, trong 10 năm tham gia các chuyến bay, không ít lần anh chứng kiến cảnh hành khách vào toilet quên khóa cửa. Khi khách khác đẩy cửa ra, anh này vẫn đang trong tư thế hớ hênh. "Có lẽ phổ biến nhất vẫn là việc hành khách rủ nhau làm chuyện tế nhị trong toilet máy bay, nhất là với các chặng bay đường dài sử dụng Boeing 777", tiếp viên này kể.

Nam tiếp viên này từng chứng kiến cảnh một toilet máy bay trên chặng Hà Nội đi Matxcova, Nga bị găy cả bệ thay tă cho trẻ em. Thủ phạm là một đôi trai gái khá trẻ đă rủ nhau vào đây để làm chuyện người lớn và tỳ trên bệ thay tă quá mạnh khiến chúng bị găy. "Chuyện hành khách rủ nhau vào toilet máy bay rồi sàm sỡ nhau quên không khóa cửa cũng từng xảy ra. Với những t́nh huống như vậy, chúng tôi chỉ biết lắc đầu quay đi", vị tiếp viên này kể.

Hồi cuối tháng 7/2010, một nữ diễn viên của Việt Nam cũng từng dính vào sự cố "sex trên máy bay" trên chặng từ Hà Nội đi Matxcova - Nga. Nữ diễn viên này tường tŕnh rằng khi cô vào toilet để vệ sinh cá nhân th́ nam hành khách ngồi cạnh đă đi theo và có hành vi sàm sỡ. Thế nhưng, có người tham gia chuyến bay này lại mô tả rằng hai người đă ở trong toilet khá lâu c̣n họ làm ǵ nhau th́ không rơ.
Anh T́nh - một người thường xuyên đi máy bay chặng dài cho biết chuyện hành khách sex trên máy bay để t́m cảm giác mạnh không phải là hiếm. "Có lần tôi chứng kiến một cô gái bước ra từ toilet, theo sau là cậu thanh niên với chiếc quần quên chưa kéo khóa", anh T́nh kể.
Nhà chức trách hàng không cũng cho biết những trường hợp này thường xảy ra với những hành khách là thanh niên, bay hành tŕnh dài vào ban đêm. "Với những hành khách t́m cảm giác lạ trên không kiểu này th́ dù có biết th́ cũng rất khó xử lư v́ không có một quy định cụ thể nào", ông nói.

Như Quỳnh
VNExpress
tonycarter_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	4.ciisaigon.jpg
Views:	13
Size:	34.2 KB
ID:	333621  
Old 11-14-2011   #2
ykiengopvui
R3 Hảo Kiếm Khách
 
ykiengopvui's Avatar
 
Join Date: Oct 2011
Posts: 315
Thanks: 1
Thanked 8 Times in 6 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3 Post(s)
Rep Power: 14
ykiengopvui Reputation Uy Tín Level 1
Default

Haha, doc tin nay ma thay buon cuoi va tui than cho du khach nguoi Vn ta! chi co o Vn moi co tinh trang nguoi dan thieu y thu'c trat tu cong cong, tu'` giao thong, ve sinh den an uong trong cong cong, nguoi dan ta khong thich xep hang noi cong cong hoac cho'` den do o nut giao thong(o ben nay chi can ban stop sign nho nho?, ko can ai nhac nho, nguoi lai xe khi chay den la tu dong dung lai roi dung noi chi den do?). con an uong thi xa rac tren san nha ngay cho ngoi, con ve sinh cong cong thi khoi noi quy vi cung biet roi. chi dang buon la nhung su co cong congg nay it khi xay ra o nuoc ngoai lam, chi can nguoi dan co y thuc mot chut thoi nhung cac ban co nghi la nguoi ta lam duoc dieu nay o trong nuoc Vn minh ko?

Last edited by ykiengopvui; 11-15-2011 at 01:36.
ykiengopvui_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.