Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 11-22-2011   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default Hiệp sĩ” B́nh Dương phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Sau một thời gian theo dơi, thu thập đủ bằng chứng về 2 đối tượng chuyên đi bán heroin cho các con nghiện, sáng nay, hơn 20 “hiệp sĩ” của 5 đội ập vào khống chế bọn chúng và giao cho công an.

Hai đối tượng theo dơi hay điểu khiển xe Exceter mang BKS 54S1-3274 chuyên đi bán “hàng” cho các con nghiện tại các quán bar, khách sạn, các điểm “nóng” về tệ nạn ma túy của tỉnh B́nh Dương.

Lúc 23h ngày 21/11, hơn 20 “hiệp sĩ” thuộc đội PCTP phường Hiệp Thành, Hiệp An, Phú Tân, Tân Phước Khánh, Ḥa Lợi đă có mặt tại chợ Soái Ḱnh Lâm, quận 5, TP.HCM để tiếp tục theo dơi hai đầu nậu đang lấy heroin ở đây về B́nh Dương bán lại.

Sau khi cả hai nhận “hàng” từ một đối tượng trong chợ xong, chúng liền bỏ heroin vào 2 bịch ni lông rồi nhét vào hệ thống lọc gió của xe, lao xe chạy bạt mạng về B́nh Dương.

Trên tay tên ngồi sau lúc nào cũng cầm b́nh xịt hơi cay để nhằm chống trả lại nếu bị phát hiện.

Khi về tới huyện Thụận An, bất ngờ cả 2 vào một ngôi nhà không số và bỏ một nửa số ma túy vào lơi khúc cây tre mục. Sau đó, chúng xịt một lớp keo giả gỗ lên thân cây, rồi rắt bột cưa và chà lán lại.

B́nh thường nh́n vào không thể phát hiện được dấu vết hàn trên thân cây.

Nửa c̣n lại, chúng phóng xe lên trung tâm TX.Thuận An để bán. Đoạn đường theo dơi các con nghiện mua “hàng” của chúng trải dài hơn 70 km.

Trên đường đi bán, cả hai lúc nào cũng chạy xe với tốc độ chóng mặt, trong người th́ lúc nào cũng có hung khí nên các “hiệp sĩ” âm thầm theo dơi và chờ đợi thời cơ.

Đúng 2h sáng nay, khi chúng đến trung tâm thành phố mới B́nh Dương, đoạn đường này trống vắng, không ảnh hưởng ǵ đến người dân nên các “hiệp sĩ” quyết định “giăng lưới”.

“Tổ lái xe tốc độ” nhanh chóng tăng tốc tiếp cận đầu xe của bọn chúng. Vừa nghe có tiếng xe vọt lên, tên ngồi sau xịt hơi cay chống trả lại làm một số “hiệp sĩ” bị ngă.

Quyết không để “sổng con mồi”, các “hiệp sĩ” tiếp tục áp sát và t́m cách khống chế. Bất ngờ, bọn chúng rút kim tiêm có vết máu ra và tiếp tục dùng b́nh hơi cay xịt chống trả quyết liệt.

Nhưng bằng sự tỉnh táo, chỉ trong ít phút các “hiệp sĩ” đă tóm gọn được cả hai.

Tại cơ quan công an TX. Thủ Dầu Một, hai đối tượng khai nhận là Lê Kim Sang (SN 1982) và Kim Quốc Trí (SN 1983), cùng ngụ tại TX.Thuận An.

Qua kiểm tra, trên người hai đối tượng có 432 viên ma túy tổng.

Vụ việc đang được Công An TX. Thủ dầu Một làm rơ.

Thọ Lang
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	da-nang-pha-duong-day-trom-cap-va-tieu-thu-xe-may-lien-tinh-18cc87.jpg
Views:	9
Size:	28.0 KB
ID:	336269  
johnnydan9_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.