Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 11-28-2011   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,012 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Trụ cột của AS Roma nổi cáu đấm đồng đội

Tiền đạo Pablo Daniel Osvaldo đă nổi nóng hành hung một đàn em đồng hương ngay sau trận thua chủ nhà Udinese ở ṿng 16 Serie A hôm thứ bảy.

Theo tờ Gazzetta dello Sport, màn ẩu đả giữa Osvaldo với Erik Lamela - tiền vệ công được đôn lên đá tiền đạo trước Udinese - diễn ra trong pḥng thay đồ sân Friuli.

Sẵn bực bội v́ Roma thua 0-2, c̣n bản thân th́ liên tục nhận được các đường chuyền hoặc sửa lưng, hoặc làm anh thất thế từ Lamela, Osvaldo đă không giữ được b́nh tĩnh khi đồng đội đàn em cáu kỉnh quăng chai nước xuống sàn. Osvaldo lao tới đấm thẳng vào mặt Lamela.

Osvaldo và Lamela.

Lộn xộn nhanh chóng được dập tắt với sự can thiệp kịp thời của ban huấn luyện và các cầu thủ khác. Osvaldo và Lamela cũng đă xin lỗi nhau và nhận lỗi trước toàn đội khi Roma trở lại sân tập Trigoria ở Rome hôm qua.

Tuy nhiên, theo yêu cầu của HLV trưởng Luis Enrique, Roma đă phạt Osvaldo một khoản tiền lương và "đày" chân sút 25 tuổi xuống đội trẻ 10 ngày để làm gương cho những cầu thủ c̣n lại. Kỷ luật được áp dụng ngay từ buổi tập ở Trigoria hôm qua, khi Osvaldo xách đồ tập qua khu vực của đội trẻ. Anh này sẽ không kịp trở lại để đối đầu với CLB cũ Fiorentina ở ṿng 14 ngày 4/12 tới.

"Osvaldo có hành vi thiếu tôn trọng đồng đội và theo yêu cầu của HLV trưởng, Roma quyết định phạt nặng Osvaldo", Giám đốc Thể thao Franco Baldini thông báo trên kênh truyền h́nh chính thức của đội, RomaTV.

Osvaldo là tân binh đắt giá nhất của Roma trong hè vừa qua, sau vụ chuyển nhượng trị giá 17,5 triệu euro từ Espanyol. Anh hiện là chân sút tốt nhất đội tại Serie A mùa này với năm lần lập công sau 12 trận.

Lamela cũng mới gia nhập Roma hè vừa qua theo bản hợp đồng 12 triệu euro (chưa kể phụ phí dựa trên phong độ và đóng góp cho CLB mới) từ River Plate. Tiền vệ công này vắng mặt bảy ṿng đầu và chỉ mới thi đấu cho Roma gần đây, nhưng cũng kịp ghi một bàn, quyết định thắng lợi 1-0 trước Palermo ở ṿng 8.

Theo VnExpress
megaup_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Osvaldo.jpg
Views:	12
Size:	111.3 KB
ID:	337807  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.