Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 12-02-2011   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Trần Bảo Sơn sợ con hành xử kiểu... Mỹ

Từng là một anh chàng doanh nhân đào hoa, sát gái và thậm chí không hề muốn lấy vợ, sinh con, nhưng khi gặp nữ diễn viên xinh đẹp Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn quyết định dừng cuộc rong chơi của ḿnh.

Tôi từng nghĩ ḿnh sẽ không bao giờ lấy vợ

Trần Bảo Sơn rời Việt Nam sang Mỹ cùng gia đ́nh từ năm anh 13 tuổi. Bố mẹ chia tay, cũng là lúc anh chia tay với tuổi thơ để thực sự đương đầu với những khó khăn của cuộc sống. 10 năm đầu khi mới sang Mỹ, anh gặp rất nhiều thất bại và khó khăn trong cuộc sống.

Nam diễn viên chính của Giao lộ định mệnh tiết lộ, cuộc đời anh có lúc rất sướng, đầy đủ, nhưng có khi vấp ngă, đứng bên bờ vực phá sản nhưng rồi lại đứng lên mạnh mẽ hơn. Khởi đầu sự nghiệp bằng việc làm mướn và khuân vác nơi xứ người, nơi ở lại rất ít người Việt nên cảm giác của Trần Bảo Sơn về cuộc sống khi đó chỉ là sự cô đơn, tủi thân và xa lạ.

Vừa đi học vừa đi làm từ trung học đến đại học, Trần Bảo Sơn từng thử sức nơi thương trường nhưng gặp nhiều thất bại. Anh từng rong ruổi khắp các bang ở Mỹ, có những lúc khó khăn đến trắng tay v́ bị các đối tác lừa gạt, thậm chí một chiếc xe để chạy cũng không c̣n.

Mỗi lần vấp ngă hay gặp khó khăn là những lúc tự bản thân Trần Bảo Sơn rèn sự nhẫn nại, ḷng quyết tâm vượt qua chính ḿnh. Bên cạnh đó, t́nh yêu thương và sự dạy dỗ của người mẹ đă cho anh sức mạnh và nghị lực để vượt qua những khó khăn.

Trần Bảo Sơn chia sẻ, thành công của anh ngày hôm nay, bên cạnh những nỗ lực gan ĺ hết ḿnh của bản thân là sự trợ giúp không nhỏ từ mẹ anh – người đă sáng lập một siêu thị tại New York, giúp anh gây dựng công ty Soho New York, hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu về y tế, bất động sản và tài chính.

Tận mắt chứng kiến thảm họa ngày 11-9, lần đầu tiên, Trần Bảo Sơn cảm nhận được nỗi bất ổn trên đất nước Mỹ, cảm giác về cái chết. V́ vậy, anh bắt đầu trân trọng cuộc sống hơn và muốn trở về Việt Nam sinh sống. Và cũng nhờ điều đó, anh đă gặp Trương Ngọc Ánh, người phụ nữ đă làm thay đổi cuộc đời anh.

Khi c̣n sống độc thân, Trần Bảo Sơn nổi tiếng là người đào hoa, sát gái. Anh thú nhận khi đó chỉ thích cuộc sống tự do, được sống vô tư, không muốn có sự ràng buộc nào cả nên không hề thích lấy vợ. Thế nhưng, lần gặp gỡ định mệnh với người đẹp Hà Nội Trương Ngọc Ánh đă thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của Trần Bảo Sơn về hạnh phúc gia đ́nh.

Trong một lần đi coi thời trang, Trần Bảo Sơn t́nh cờ gặp Trương Ngọc Ánh. Khi đó anh rất ấn tượng với cô bởi Ánh mặc nguyên bộ màu hồng: áo hồng, jupe hồng. Lần đầu tiên nh́n thấy Ánh nhưng trong mắt anh, bất chợt có cảm giác cô gái này sẽ là vợ ḿnh…
Khi c̣n sống độc thân, Trần Bảo Sơn nổi tiếng là người đào hoa
Linh cảm đó đă đúng và anh luôn tin đó là cái duyên trong cuộc sống của ḿnh. Điểm đầu tiên mà Trần Bảo Sơn thích nhất ở Trương Ngọc Ánh là ánh mắt như biết nói của cô. Nhưng sau khi quen nhau lâu, anh lại “chết đứ đừ” ở sự sâu sắc, nội tâm và khéo léo của cô gái gốc Hà Nội này.

Là người đàn ông hào hoa và cực kỳ hấp dẫn với phái đẹp bởi sự lịch lăm, cuốn hút và rất nam tính, Trần Bảo Sơn thừa nhận khi c̣n trẻ, anh có thể yêu cô này, cô kia nhưng khi đă quyết định lập gia đ́nh, anh sẽ nghiêm túc với những quyết định của ḿnh. Anh biết phải làm ǵ để xây dựng và bảo vệ gia đ́nh ḿnh.

Con người rất ít khi bằng ḷng với những ǵ ḿnh có, nhưng Trần Bảo Sơn biết cái nào là quan trọng của đời ḿnh và anh quyết không đánh đổi cái quan trọng đó với những cái vớ vẩn khác.

Bảo Tiên là cầu nối t́nh cảm thiêng liêng nhất

Khi Trần Bảo Sơn kết hôn với Trương Ngọc Ánh, cũng có không ít lời bàn ra tán vào về chuyện chân dài yêu đại gia. Có nhiều kẻ c̣n ác miệng cho rằng, đây chỉ là mối t́nh “hợp tác” và chẳng chóng th́ chầy cũng tan ră. Mỉm cười trước những đồn đại của thiên hạ, cặp đôi nổi tiếng này đă chứng minh gia đ́nh hạnh phúc bằng cuộc hôn nhân ngọt ngào và một bé gái xinh xắn.

Là con một trong gia đ́nh nên từ nhỏ, lúc nào Trần Bảo Sơn cũng cảm thấy cô đơn. Anh luôn mong có một người anh em ruột thân thiết, đặc biệt là một cô em gái. Chính v́ thế, khi được vợ tặng cho một cô con gái xinh đẹp, Trần Bảo Sơn sung sướng ứa nước mắt. Lúc ở trong bệnh viện, lần đầu tiên nh́n thấy con gái, nghe tiếng con khóc mà anh bủn rủn cả chân tay, đi không vững.
Điểm đầu tiên mà Trần Bảo Sơn thích nhất ở Trương Ngọc Ánh là ánh mắt như biết nói của cô.
Có con gái nên Trần Bảo Sơn rất thương và chiều con. Anh muốn để bé tự do phát triển và làm theo sở thích của ḿnh. Bảo Tiên khá hiếu động và có nhiều điểm giống cha. Cô bé rất quậy. Từ lúc mở mắt ra đă quậy và quậy tới chiều luôn mà không thấy mệt. Ba người coi bé cũng không nổi. Nhưng Bảo Tiên cũng thích soi gương và biết tạo dáng lúc chụp h́nh.

Trước đây, với Trần Bảo Sơn, Ánh là số một th́ bây giờ Bảo Tiên mới là số một, là tất cả. Đi đâu xa mấy ngày, là anh đă nhớ con kinh khủng. V́ vậy, chẳng cần bà xă gọi, anh cũng tự chạy về với con. Dù bận rộn như thế nào, mỗi ngày anh đều dành thời gian để chơi và gặp con ít nhất là 2 lần vào buổi sáng, khi bé thức giấc và buổi tối trước khi bé đi ngủ. Nh́n con chơi và mỗi ngày lớn lên một chút xíu, trong ḷng Trần Bảo Sơn lại tràn ngập niềm hănh diện.

Hai ba con hay chơi tṛ đo chiều cao. Bé Bảo Tiên rất thích thú khi được ba đo. Bé hét lên khi thấy ba bảo đă cao lên được một chút rồi. Những hôm đi làm về mệt, vừa nằm vật ra giường muốn nghỉ, Bảo Tiên lao tới, nhét bánh vào mồm anh và nói: “Ba ăn đi, ba ăn đi…” là bao nhiêu mệt mỏi như tan biến hết.

Mỗi chuyến công tác, Trần Bảo Sơn đều dành một chút thời gian để mua quà cho cô con gái nhỏ. Anh chẳng ngại khi bước chân vào tiệm quần áo trẻ con để chọn cho Bảo Tiên một chiếc váy xinh xinh. Anh cũng rất vui v́ mẹ anh, dù đang ở bên Mỹ nhưng cũng thường xuyên gửi đồ chơi về cho cháu.

Nếu như anh tuyệt đối chiều con, bất cứ điều ǵ bé thích, bé muốn là anh đáp ứng cho con gái th́ Trương Ngọc Ánh lại nghiêm khắc hơn. Chính v́ vậy mà đôi lúc anh và vợ giận nhau. Nhưng dù vợ chồng có giận nhau như thế nào, thấy con gái là vui, là lại hết giận nhau liền.
Trước đây, với Trần Bảo Sơn, Ánh là số một th́ bây giờ Bảo Tiên mới là số một, là tất cả.
Với Trần Bảo Sơn, Bảo Tiên chính là bảo bối của vợ chồng anh. Bé có thể làm dịu tất cả những cơn nóng, lạnh của cả hai vợ chồng. Thế nhưng, anh cũng tự hứa với ḿnh sẽ chỉ chiều con gái đến khi bé 5 tuổi thôi. Bé lớn hơn một chút, anh sẽ làm một người cha ít “khó tính” hơn lúc này…

Ở nhà có người giúp việc chăm nom, nên Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh cũng ít khi vào bếp. Món sở trường mà Trần Bảo Sơn tự nấu được là mỳ gói và trứng luộc. Anh cười ngượng ngịu khi được hỏi nếu con ốm, anh có biết vào bếp nấu cháo cho con không?

Khi được hỏi có dự định đưa con gái qua Mỹ cho bé học tập không, Trần Bảo Sơn chia sẻ anh rất muốn con có điều kiện sinh hoạt tốt nhưng phải tới năm 10 tuổi, anh mới có ư định cho bé ra nước ngoài. Anh muốn bé sống ở Việt Nam để rành tiếng Việt. Anh rất sợ bé sống ở nước ngoài sớm sẽ quên mất tiếng mẹ đẻ và có cách hành xử như “con Mỹ”.

Hiện tại vợ chồng Trần Bảo Sơn cố gắng để không tạo cho con gái một cuộc sống hay một môi trường sống quá khác biệt với những đứa trẻ khác. 20 tháng, Bảo Tiên đă được đưa đi học để làm quen với lớp học, với bạn bè rồi. Mỗi tuần, bé cũng nhận được giấy khen của nhà trường nên hai vợ chồng anh chị rất vui.

Vào dịp Tết năm ngoái, sau nhiều năm đón Tết xa nhà, Trương Ngọc Ánh đă đưa chồng và con gái về Hà Nội ăn Tết cùng gia đ́nh bên ngoại. Cả gia đ́nh đă quây quần cùng nhau trong những ngày Tết ấm áp, đó cũng là dịp để vợ chồng cặp đôi nổi tiếng dạy cho cô con gái nhỏ đôi chút về không khí Tết truyền thống.

Hai cha con Trần Bảo Sơn và bé Bảo Tiên đều cùng tuổi Chuột, Trương Ngọc Ánh lại tuổi Rồng nên cả hai vợ chồng dự định năm tới 2012 sẽ sinh con để gia đ́nh có 2 rồng, 2 chuột. Không giống như nhiều người đàn ông Việt mong muốn có con để nối dơi tông đường, Trần Bảo Sơn rất thoải mái trong việc có con trai hay con gái. Thậm chí, anh rất mong sẽ tiếp tục được ông trời cho thêm một cô công chúa nữa.

Theo Đang Yêu
Megafun
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	images638827_Sonht.jpg
Views:	22
Size:	16.0 KB
ID:	339063  
Hanna_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.