Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 12-07-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Vỡ lở chuyện vá trinh, đêm tân hôn đại gia biến mất

Kiên quyết không để cho chàng người yêu giàu có vuột khỏi tay ḿnh, Thúy đă t́m đến các cơ sở khâu vá trinh để chứng minh rằng, ḿnh có đủ “điều kiện” làm vợ đại gia…

Chả là trước khi yêu Thúy, Nam đă thẳng thừng tuyên bố với nhiều người: “Em nào không c̣n trinh trắng th́ dù có cưới rồi, tôi cũng ly dị cho bằng được”.

Biết được “điều kiện” tối quan trọng ấy, nên trong 2 năm yêu nhau, Thúy kiên quyết không cho Nam vượt quá giới hạn, chỉ v́ cô đă không c̣n “cái ngàn vàng”. Giờ chỉ có việc đi vá trinh th́ mới chứng minh được bản thân ḿnh đủ tiêu chuẩn.

Ảnh minh họa

Cách đây 5 năm, cô đă tự nguyện dâng hiến nó cho mối t́nh đầu. Trải qua 4 cuộc t́nh, Thúy đă là cô gái sành sỏi trong “chuyện ấy”. Nếu ai đă gặp cô cũng thấy cô là người khá lẳng lơ và biết lấy ḷng người khác.

Hơn nữa, Thúy cũng biết tận dụng những thế mạnh vốn có của ḿnh. Cô thường mặc những bộ váy ngắn, bó sát, làm nổi bật những đường cong hút hồn khi hẹn ḥ cùng các chàng. Nên hầu hết những người đến với Thúy đều mê cô như điếu đổ. Chỉ tiếc là, trong những chàng trai đến với Thúy, cô chưa thấy ai là người thực sự giàu có nên chưa thể tính chuyện trăm năm

Trong một lần đi sinh nhật đứa bạn ở vũ trường, Thúy đă gặp Nam. Nh́n cảnh Nam chi tiền, Thúy cảm thấy choáng ngợp. Ư định làm quen với Nam nảy ra trong đầu cô ngay lập tức.

Chuyện làm quen cũng chẳng có ǵ khó khăn, v́ Thúy vốn là người dạn dĩ, lại có lợi thế ngoại h́nh xinh đẹp. Chỉ sau 4 tháng quen biết, cô đă giành được Nam từ tay một cô gái khác.

Nam thực sự bị Thúy bỏ bùa, không những xinh đẹp, trong mắt Nam, Thúy c̣n là một cô gái đoan trang, thông minh và không ham vật chất như những cô gái anh từng quen trước đây. Từ xưa đến giờ, chưa có cô gái nào từ chối những món quà đắt tiền của Nam. Vậy mà bây giờ, khi anh tặng cho Thúy cái nhẫn kim cương đắt tiền, cô đă từ chối.

Thật t́nh, Thúy chỉ “thả con săn sắt” để “bắt con cá rô”. Cô không bao giờ đ̣i hỏi Nam bất cứ thứ ǵ, nhưng khi nào hẹn ḥ, cô cũng diện những bộ đồ cũ khiến Nam thấy thương t́nh. Anh mua rất nhiều đồ hiệu cho Thúy, mang đến tận nhà bắt cô nhận cho bằng được.

Anh c̣n đổi nhà, đổi xe cho cô. Hàng tháng, Nam lại gửi vào tài khoản một số tiền lớn để cô chi tiêu. Nam thực sự ngạc nhiên và thấy rung động trước những cử chỉ của Thúy.

Không những thế, nhiều lần anh ngà ngà trong men say, không làm chủ được ḿnh, Thúy vẫn kiên quyết ǵn giữ sự trong trắng của ḿnh. Điều này làm Nam thực sự cảm kích. Với anh, những người như thế mới có đủ tư cách làm vợ anh.

Nam không ngờ rằng, tất cả chỉ là kế hoạch của Thúy mà thôi. Sợ người yêu phát hiện ra “bí mật động trời”, Thúy đă kiên quyết không cho Nam đi quá giới hạn, chờ ngày tính kế sách khác. Cũng may cho Thúy, dạo này người ta đang rộ lên dịch vụ khâu vá màng trinh, nên chuyện của cô coi như chẳng có ǵ đáng lo ngại.

Khẳng định phải làm mọi cách để giữ chân được chàng người yêu giàu có, Thúy đă t́m đến một cơ sở khâu vá màng trinh để tham khảo. Nam đă cầu hôn và ngày cưới của hai người sẽ không c̣n bao xa nữa.

Nghĩ đến cảnh trong đêm tân hôn, Nam tức giận khi phát hiện ra chuyện ḿnh không c̣n là con gái, Thúy cảm thấy sợ hăi. V́ thế, cô càng có thêm can đảm để tiến hành phẫu thuật vá trinh.

Tuy nhiên, mọi tính toán của Thúy đều “xôi hỏng bỏng không” v́ “chỗ ấy” của cô bỗng dưng bị sưng phồng sau khi tiến hành phẫu thuật.

Ngày cưới chỉ c̣n đếm từng ngày, mà cô vẫn chưa thể “trở lại như thuở ban đầu”. Nghĩ lại, Thúy mới thấy ḿnh dại, chỉ v́ sợ bị phát hiện, cô đă t́m đến cơ sở chui để vá trinh nên mọi sự mới ra nông nỗi này.

Đến ngày cưới, dù đă trang điểm kỹ và mặc đồ đẹp, lại sắp được sở hữu số tài sản kếch xù, nhưng mặt Thúy không thể nở một nụ cười. Cô nhăn nhó v́ đau và hồi hộp v́ lo sợ. Tối nay, nếu Nam biết được mọi chuyện, coi như cô sẽ mất hết tất cả.

Rồi cũng đến lúc Thúy đối diện với Nam trong căn pḥng cưới xa hoa, lộng lẫy. Cô cứ t́m mọi cách để thoái thác, nhưng v́ đă chờ đợi quá lâu, Nam t́m mọi cách để được “yêu” vợ. Nhưng khi Nam tận mắt chứng kiến “chỗ ấy” của vợ ḿnh phồng rộp và mưng mủ, anh đă thực sự hoảng sợ. Đến nước này, Thúy vẫn cố vớt vát, cô bảo do viêm nhiễm nên mới bị như thế.

Đêm tân hôn không mấy vui vẻ khiến Nam cứ như người mất hồn. Trong đầu anh nảy sinh bao nhiêu câu hỏi không lời đáp. Và rồi, khi kết nối những sự kiện lại với nhau, Nam cũng cảm thấy có điều ǵ đó đáng nghi. Anh bắt vợ đi khám ở bệnh viện cho bằng được.

Mọi sự với Nam bây giờ đă quá rơ ràng khi bác sỹ bảo Thúy v́ vá trinh nên mới bị viêm nhiễm. Đám cưới mới được hơn một tuần, bản thân Nam cũng chưa hưởng thụ được một ngày hạnh phúc của cuộc sống lứa đôi, vậy mà bây giờ sự thật lại khiến anh bàng hoàng. Nam không ngờ vợ ḿnh lại là một người dối trá đến như thế.

Nằm trên giường bệnh, Thúy lo sợ giây phút đối diện với Nam. Cô không biết phải nói ǵ để cho chồng tin tưởng ḿnh, khi mà mọi sự đă quá rơ ràng.

Nhưng đợi chờ măi, Thúy vẫn không thấy Nam xuất hiện. Cô cứ băn khoăn, không biết chàng đại gia của ḿnh biệt tăm v́ phát hiện ra sự thật vợ ḿnh đă mất trinh tiết hay v́ thấy đă bị lừa dối quá nhiều?

Dù rất mong chờ sự trở lại của Nam, nhưng giây phút nằm trên băng ca, cô biết giấc mơ làm vợ đại gia của ḿnh đă hoàn toàn kết thúc

VTC
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	13.ciisaigon.jpg
Views:	29
Size:	18.3 KB
ID:	340428  
tonycarter_is_offline  
Old 12-09-2011   #2
MTP
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 422
Thanks: 3
Thanked 3 Times in 3 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 18
MTP Reputation Uy Tín Level 1
Default

Các cô gái ngày nay đụng anh nào cũng mời, đụng anh nào cũng dâng. Đến khi hối tiếc th́ đă quá muộn rồi. C̣n đâu Công Dung Ngôn Hạnh ngày nào nữa!!!
MTP_is_offline  
Old 12-09-2011   #3
5com
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 7,182
Thanks: 1,808
Thanked 681 Times in 369 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 107 Post(s)
Rep Power: 25
5com Reputation Uy Tín Level 6
5com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 65com Reputation Uy Tín Level 6
Default

chuyện xe cán chó, tầm phào
5com_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.