Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 12-10-2011   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Chuyển giới để giống búp bê Barbie

- Một người đàn ông tiêu tốn tới 200.000 bảng Anh trong 12 năm để biến ḿnh thành một phụ nữ giống hệt búp bê Barbie.

Jason Torres, tên hiện nay là Nicole Sanders đă trải qua vô số cuộc phẫu thuật thẩm mỹ và rất nhiều lần tiêm silicone vào mông, đùi và hông để có được dáng vẻ đầy nữ tính của búp bê Barbie.

Từ khi 18 tuổi, Nicole đă trải qua tới 5 cuộc phẫu thuật ngực, 4 lần phẫu thuật mũi, nâng má, phẫu thuật hàm, độn cằm, độn bắp chân, bơm môi, tiêm botox để căng da…



Nicole hồi nhỏ, khi c̣n là một cậu bé

Năm nay 30 tuổi, Nicole chia sẻ: “Khi c̣n nhỏ tôi luôn chơi với búp bê Barbie và yêu thích dáng vẻ của món đồ chơi này. Tôi cũng ngưỡng mộ những phụ nữ quyễn rũ như Pamela Anderson hay Carmen Electra và tận sâu trong tâm hồn ḿnh, tôi muốn được giống như họ”.



Búp bê Barbie và diễn viên Pamela Anderson, hai h́nh mẫu mơ ước của Nicole

“Tôi không thích cơ thể vốn có của ḿnh, tôi muốn trở nên lộng lẫy và xinh đẹp như búp bê Barbie. Thật khó có thể nói chính xác tôi đă tiêu tốn bao nhiêu tiền vào việc phẫu thuật, nhưng có lẽ cũng khoảng 200.000 bảng Anh. Đó là một số tiền khá lớn nhưng nhờ có sự giúp đỡ từ những người bạn trai giàu có của ḿnh, tôi đă được toại nguyện”.



Nicole Sanders phải trải qua vô số lần phẫu thuật để có dáng vẻ như bây giờ.

Tuy nhiên, quá tŕnh trở thành búp bê Barbie của Nicole không hề đơn giản. Lớn lên ở New Jersey, cậu bé Jason trước đây thường xuyên bị bắt nạt v́ khác người. Luôn cảm thấy ḿnh là một cô gái trong dáng vẻ của một chàng trai, Jason từng muốn tự tử ở tuổi 16 nhưng không thành công.

Không thể thổ lộ tâm sự với gia đ́nh khiến Jason luôn gặp rắc rối với các thành viên khác. Đến năm 17 tuổi, cậu buộc phải ra ngoài sống tự lập.

Sau nhiều năm sống nhờ nhà bạn bè, Jason chuyển đến Mahattan làm vũ công tại các câu lạc dành cho giới đồng tính.

Nicole chia sẻ: “Sau khi phẫu thuật, tôi bị mất việc v́ họ chỉ cần những chàng trai đẹp mă c̣n tôi giờ đă là một cô gái. V́ thế tôi chuyển sang làm ở những hộp đêm. Đó cũng là lúc sự nghiệp của tôi thực sự cất cánh”.

Tuy nhiên, niềm hạnh phúc của Nicole lại không trọn vẹn khi cô không thể ḥa hợp với mẹ và các anh trai. “Mẹ tôi là tưp người kiểu cũ nên lần đầu tiên tôi tâm sự về việc muốn trở thành phụ nữ, bà không hề ủng hộ tôi”.



Việc có một thân h́nh như búp bê Barbie đă trở thành nỗi ám ảnh của Nicole từ khi 18 tuổi.

Sự ám ảnh về một thân h́nh búp bê cũng gây cho Nicole nhiều rắc rối khác, trong đó có việc rơi vào tay “lang băm” Brad Jacobs. Hắn từng nhiều lần bị kiện v́ phẫu thuật hỏng. Và khi Nicole là một trong những nạn nhân phẫu thuật mũi và ngực không thành công. Sau đó, cô phải đi sửa mũi và ngực tại một bác sĩ thẩm mỹ khác ở Los Angeles.

Mặc dù trải qua nhiều chuyện nhưng Nicole vẫn rất lạc quan: “Đây thực sự là điều tôi cần”. Hiện nay, cô đang làm vũ công và người mẫu dưới với nghệ danh Nikki Exotika. Cô c̣n có kế hoạch tấn công sang lĩnh vực ca hát và viết nhạc. Những màn biểu diễn nóng bỏng cũng như những chia sẻ về kinh nghiệm làm phẫu thuật thẩm mỹ đem đến cho Nicole một lượng lớn người xem trên Youtube.


Hải Anh
(theo Daily Mail)
jojolotus_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	images810412_b_p.JPG
Views:	11
Size:	54.9 KB
ID:	341180  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.