Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 11-29-2011   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Chó rừng "chọc tức" sư tử là bức ảnh "đỉnh" nhất thế giới tuần qua

Và đừng bỏ qua một loạt các tấm ảnh thiên nhiên nổi bật không kém trong tuần qua, bạn nhé!


Bức ảnh “Jackal vs Lion” của nhiếp ảnh gia Ken Stratford đạt giải nhất tại Cuộc thi Ảnh Động vật hoang dã năm 2011 được tổ chức bởi tạp chí BBC. Bức ảnh cho chúng ta thấy sự liều lĩnh và can đảm của một chú chó rừng khi chạy vòng quanh như có ý... chọc tức một con sư tử đực trưởng thành tại khu bảo tồn Ongava Game, Namibia.


Một đàn chim di trú đang bay đến vùng đất ẩm ướt ở gần Srinagar, Ấn Độ. Số lượng cá thể của đàn chim di trú này theo Trung tâm Đời sống hoang dã Ấn Độ tính toán có thể lên đến hơn nửa triệu.


Hình ảnh một chú chim cốc vào buổi hoàng hôn tại Công viên Quốc gia Chitwan, nằm cách thủ đô Kathmandu của Nepal 200km theo hướng Tây Bắc. Đây là công viên hoang dã đầu tiên tại Nepal với diện tích rừng lên đến 932km vuông, là ngôi nhà lý tưởng của rất nhiều loài động vật đang bị đe dọa nghiêm trọng như tê giác một sừng và hổ bengal.


Một đôi sếu đầu đỏ được nhìn thấy tại khu vực gần Socorro, bang New Mexico, Mỹ. Các nhà sinh vật học dự đoán trong năm nay, số lượng chim di trú đến khu vực này sẽ tăng đột biến do nạn hạn hán xảy ra ở các khu vực lân cận.


Một "cô" bướm chúa đang ung dung hút mật hoa tại Angangueo, Mexico. Vào cuối mùa thu, loài bướm này thường di trú từ Mỹ và Canada đến Mexico để tránh rét.


Vượn Hải Nam sống trên đảo Hải Nam, Trung Quốc là một trong những loài linh trưởng quý hiếm nhất thế giới với số lượng chỉ còn khoảng 23 cá thể trong môi trường tự nhiên. Sở dĩ số lượng loài này giảm sút nghiêm trọng là do môi trường sống của chúng đang biến mất nhanh chóng. Con số thống kê cho thấy trong suốt 10 năm qua, cứ mỗi 2 ngày, rừng trên đảo Hải Nam lại thu hẹp đi 400.000m vuông do nạn khai thác rừng bừa bãi và thành lập đồn điền.



Một đàn cá con đang “tò mò” xung quanh một bông hoa vừa rụng xuống tại một hồ nước ở Karachi, Pakistan.


Hình ảnh trên chụp lại cảnh hàng trăm chú sư tử biển đang sinh sống tại đảo Palomino, Callao, Peru. Đây cũng chính là khu vực thường diễn ra các hoạt động đưa sư tử biển về với tự nhiên được tổ chức bởi Hiệp hội Nghiên cứu và Bảo tồn Sinh vật biển Peru.


Hình ảnh độc đáo ghi lại cảnh 24 chú chim nhạn đang đậu sát vào nhau trên một cành cây, tạo ra hơi ấm để chống chọi với những cơn gió lạnh trong thời tiết mùa đông khắc nghiệt.


"Cô nàng" tê giác đen Sarafine được chụp “cận cảnh” tại vườn thú Leipzig, Đức. Được biết cô đang có “tin vui” và sẽ cho ra đời một nhóc “một sừng” trong thời gian tới.


Hai mẹ con cọp Sumatra đang âu yếm nhau tại vườn thú Chester, Anh. "Chú nhóc" này là một trong 3 chú hổ con được sinh ra bởi mẹ Kirana và bố Fabi vào ngày 21 tháng 10 năm nay.


Chú đại bàng trọc này đang tung những sải cánh đầu tiên sau khi được trả về với tự nhiên. Đây là một trong hai chú đại bàng được cứu sau khi một cơn bão lớn quét qua tổ của chúng tại Batavia, Mỹ.


Theo PLXH
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	111126kpthiennhien01.jpg
Views:	47
Size:	74.0 KB
ID:	338170  
jojolotus_is_offline  
Old 12-13-2011   #2
banvatoi8800
Banned
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 86
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
banvatoi8800 Reputation Uy Tín Level 1banvatoi8800 Reputation Uy Tín Level 1
Default

thanks ban da chia se
banvatoi8800_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.