Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 02-11-2012   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Hoa Kỳ: Những khó khăn trong thị trường nhà đất tác hại sự phục hồi kinh tế

Hình: ASSOCIATED PRESS
Tình hình không bán được nhà càng làm cho mức cầu nhà sụt giảm và làm giá nhà tiếp tục hạ thấp

Người đứng đầu ngân hàng trung ương Hoa Kỳ nói rằng những khó khăn đang tiếp diễn trong thị trường nhà đất sẽ làm cho sự phục hồi kinh tế của Hoa Kỳ sẽ hết sức chậm chạp.

Ông Ben Bernanke nói tại Florida trước một cử tọa gồm các xí nghiệp xây dựng nhà cửa rằng sau cuộc khủng hoảng tài chánh một số ngân hàng đã siết chặt tiêu chuẩn cho vay đến nỗi những gia đình có hồ sơ tín dụng tương đối khá cũng không thể vay tiền mua nhà.

Tình hình không bán được nhà càng làm cho mức cầu nhà sụt giảm và làm giá nhà tiếp tục hạ thấp. Giá nhà đã sụt giảm nhiều đến nỗi nhà của 12 triệu gia đình có trị giá thấp hơn số tiền họ nợ.

Ông Bernanke nói rằng cứ mỗi 100 đô la giá nhà bị sút giảm, các gia đình phải cắt giảm chi tiêu khoảng 4 đô la, và giá trị nhà sụt giảm sẽ làm mất đi 375 tỉ đô la trong mức cầu của nền kinh tế, và điều đó tác hại tới tăng trưởng kinh tế.

Ông Bernanke cho biết không có biện pháp mau chóng để khắc phục những khó khăn trong ngành nhà đất, nhưng các chương trình biến các nhà bị ngân hàng tịch thâu thành các nhà cho thuê nằm trong những nỗ lực của chính phủ có thể giúp giải quyết vấn đề này.

VOA
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	AP110725039710.jpg
Views:	6
Size:	21.6 KB
ID:	357764  
Hanna_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.