Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 02-11-2012   #1
woaini1982
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
woaini1982's Avatar
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 24,000
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 41
woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1
Default Ồn ào các đêm diễn mừng ngày Lễ tình nhân

Càng gần ngày Valentine 14/2, các đêm hát cho tình yêu càng "trăm hoa đua nở", cả về số lượng lẫn sự quảng bá rầm rộ. Nhiều chương trình khiến các nghệ sĩ kín lịch chạy show và khán giả cũng thoải mái lựa chọn hình thức giải trí.

Khán giả trẻ muốn song ca cùng hot girl của phim Giữa hai thế giới, Tâm Tít thì góp mặt trong minishow Đêm tình nhân của cô diễn ra tối 14/2 ở Arges Lounge, Hà Nội.



Tâm Tít ra mắt minishow đầu tiên đúng dịp Valentine "Đêm tình nhân"

Năm 2011, Tâm Tít chính thức Nam tiến đầu quân về công ty của ca sỹ Đông Nhi với tư cách là một ca sỹ mới. Trong thời gian luyện thanh, tập vũ đạo để chuẩn bị cho con đường ca hát, nhờ khuôn mặt khả ái cùng ngoại hình ưa nhìn, Tâm tít lọt vào mắt xanh của các nhà làm phim. Hiện, Tâm tít đã có lưng vốn kha khá về điện ảnh như: Giữa hai thế giới, Tiểu thư giao thông, Chiếc giường bé chia đôi....

Với âm nhạc, Tâm tít là người khá cầu toàn nên cô không nóng vội cho việc nhanh chóng trở thành ngôi sao. Năm 2011, Tâm tít dành phần lớn thời gian cho việc luyện tập và mới chỉ tung ra ra thị trường hai MV "thử nghiệm" nhu cầu của khán giả là ca khúc Xe đạp và Nhắc lại nỗi nhớ.

Trong Đêm tình nhân, khán giả sẽ được nghe Tâm tít chia sẻ những khó khăn của ngày đầu vào Sài Gòn lập nghiệp. Những kinh nghiệm xương máu và lòng đam mê nghệ thuật vô bờ bến. Đặc biệt khán giả có thể hát song ca cùng Tâm tít ngay trong Đêm hội tình nhân. Ngoài phần ca hát, Tâm tít sẽ gây bất ngờ với khán giả khi biến hóa thành Thiên thần tình yêu bên cạnh những “chân dài” Hà Nội.



Phương Linh - Hà Anh Tuấn với "Ngày chung đôi"

Những ai là “fan” của cặp đôi Phương Linh - Hà Anh Tuấn, Văn Mai Hương - Thanh Bùi thì không thể bỏ qua đêm Ngày chung đôi diễn ra tối ngày 14/2 tại The Rooftop, Hà Nội.

Phương Linh - Hà Anh Tuấn sẽ tái hiện lại những câu chuyện tình êm đềm đã và đang đi vào lòng người yêu nhạc như Thiên đường gọi tên, Cơn mưa tình yêu, Như yêu lần đầu trong đêm nhạc Ngày chung đôi diễn ra tối ngày Valentine tới tại tầng cao The rooftop, Lý Thường Kiệt.

Nếu như sự kết hợp của Phương Linh - Hà Anh Tuấn nhẹ nhàng và sâu lắng thì cặp đôi Văn Mai Hương - Thanh Bùi lại là sự mới lạ và trẻ trung nhưng không kém phần lãng mạn. Cặp đôi Idol này sẽ lần lượt giới thiệu tới quý vị những bản ballad quốc tế nổi tiếng như Beauty and the beast, Tonight I celebrate my love for you, Quando Quando…

Sự kết hợp này sẽ mang lại cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc bất ngờ, và cũng nhờ đó mà đêm nhạc Ngày chung đôi sẽ ghi dấu rõ nét sự đối lập đầy ngẫu hứng giữa hai cặp đôi Phương Linh - Hà Anh Tuấn và Văn Mai Hương - Thanh Bùi.



Mỹ Tâm nồng nàn với đêm "Cảm ơn tình yêu"

Cũng trong đêm 14/2 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội diễn ra đêm nhạc Cảm ơn tình yêu với sự xuất hiện của các ca sĩ như: Mỹ Tâm, Quang Hà, Uyên Linh, Tấn Minh, Văn Mai Hương, Khắc Việt và MC Phan Anh.

Mỹ Tâm hát những bài gắn với tên tuổi mình: Xin lỗi, Cho một tình yêu, Nỡ quên, Đêm dài. Quang Hà phiêu cùng nghệ sĩ guitar Hoàng Minh qua các ca khúc: Anh còn nợ em, Khúc thuỵ du, Ngỡ, Trăm năm không quên. Uyên Linh hát lại “hit” cũng là chủ đề của chương trình: Cám ơn tình yêu.

Khắc Việt thể hiện những ca khúc tự sáng tác: Anh khác hay em khác, Bình yên nhé. Văn Mai Hương rạo rực với Nếu như anh đến. Tấn Minh say đắm trong Bức thứ tình thứ năm để quảng bá album mới phát hành…


Quốc Trung - Thanh Lam tái hợp với đêm "Thương"

Một sự “tái hợp” nữa cũng rất ngọt ngào và ý nghĩa trong đêm Valentine là chương trình Thương cặp nghệ sĩ từng là vợ chồng nhạc sĩ Quốc Trung và diva Thanh Lam diễn ra đúng đêm tình yêu 14/2 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Cặp nghệ sĩ này bộc bạch mục đích của đêm nhạc không mang tính thương mại mà để làm từ thiện, giúp các trẻ em nghèo bị bệnh ung thư. Ngoài Thanh Lam, chương trình còn có sự tham gia của Tùng Dương và nhóm nhạc Phương Bắc.

Các ca khúc trong chương trình là những tình khúc nổi tiếng của các nhạc sĩ Thuận Yến, Trần Tiến, Thanh Tùng, Phạm Duy, Ngô Thụy Miên, Đoàn Chuẩn, Từ Linh... như: Thành phố vắng anh, Vô tình, Tóc gió thôi bay, Hoa tím ngoài sân, Mưa, Trái tim không ngủ yên, Mùa thu cho em, Tình nghệ sĩ...

Đặc biệt, lần đầu tiên trong đêm nhạc của giọng ca hàng đầu Việt Nam còn có sự góp mặt của hội họa với 2 tác phẩm của danh họa Lê Thiết Cương và Đào Hải Phong. 2 bức tranh không chỉ là phông nền làm sống động cho sân khấu mà còn được bán đấu giá cùng với gần 30 bức tranh do chính tay các họa sĩ nhí là trẻ em mắc bệnh ung thư vẽ về mơ ước của mình.

Nếu những ai e ngại cái lạnh ngoài trời có thể thưởng thức chương trình truyền hình trực tiếp Đêm tình yêu vào 21 giờ ngày 12/2 trên kênh VTV3, phát sóng lại trên VTV6 lúc 20 giờ ngày 14/2/2012.

Đêm diễn mang đến cho khán giả truyền hình một không gian ấm cúng, nhẹ nhàng và lãng mạn, thông qua những giai điệu trữ tình, những câu chuyện tình yêu lung linh của các khách mời là những người nổi tiếng: Hoa khôi thể thao Thu Hương, nhạc sĩ Đỗ Bảo, hoa hậu Dương Thùy Linh, MC Diệp Chi - MC Trung Kiên… Dẫn chương trình là BTV Minh Hằng và ca sĩ Đinh Mạnh Ninh.


Hồ Ngọc Hà ra mắt dự án âm nhạc "I love you"

Đêm của tình yêu gồm ba phần: Mùa yêu, Con đường yêu, Đêm của tình yêu.

Nhiều ca khúc hay được trình diễn trong chương trình như Tình yêu (sáng tác: Phương Uyên, biểu diễn: Hoàng Nghiệp, Hoàng Yến), liên khúc Và tôi cũng yêu em, Yêu em dài lâu (sáng tác: Đức Huy, biểu diễn: Trung Quân và Phương Anh), Dù có cách xa (sáng tác và biểu diễn: Đinh Mạnh Ninh), Hãy yêu nhau đi (sáng tác: Trịnh Công Sơn, biểu diễn: Tấn Minh - Ngọc Anh)…

Ngoài ra, dịp Lễ tình nhân năm nay còn ồn ào với nhiều chương trình, liveshow tại TPHCM như show Tình lỡ trăm năm của Đàm Vĩnh Hưng vào ngày 11/2 tại Nhà hát TP.HCM, dự án âm nhạc I love you của Hồ Ngọc Hà, show Valentine thế kỷ, bản đồng ca Love out loud của kênh MTV…

Không quá khi nói rằng, dịp 14/2 là ngày rộn rã, ồn ào trong kế hoạch tổ chức show của các ông bầu và gấp gáp trong hành trình "chạy show" của các nghệ sĩ.

Hà Thanh - DânTrí
Attached Images
 
woaini1982_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.