Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 02-13-2012   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default Thủ tướng Puttin hứa tăng lương cao gấp đôi

Thủ tướng đồng thời là ứng viên tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố lương của nhiều công chức Nga sẽ bằng hai lần hiện nay vào năm 2018.

Trong bài viết được đăng trên nhật báo Komsomolskaya Pravda số ra hôm nay, thủ tướng Nga cho hay các giảng viên đại học, giáo viên các cấp, bác sĩ và các viên chức ngành văn hóa sẽ là những đối tượng được hưởng mức tăng lương lên gấp đôi này.
Thủ tướng Nga Vladimir Putin. Ảnh: AFP
Ông Putin viết: "Các cuộc trao đổi về những cải cách chăm sóc y tế và giáo dục có thể chỉ được thực hiện, nếu những cải cách này đảm bảo một mức lương thỏa đáng cho sức lao động của những người làm việc trong khu vực công. Các bác sĩ, giáo viên và giáo sư nên nhận được đủ thu nhập ở công việc chính của họ, để không phải kiếm thêm bằng những công việc phụ".


Thủ tướng Nga đồng thời khẳng định mục tiêu tăng hai lần mức lương cũng được nhắm tới các bác sĩ và những viên chức trong một số ngành khoa học. Thủ tướng Putin cho hay: "Trong giai đoạn 2013-2018, lương bình quân của giáo sư và giảng viên tại các cơ sở giáo dục bậc cao sẽ dần dần tăng lên gấp đôi".
Ông Putin là Tổng thống Nga trong hai nhiệm kỳ từ năm 2000 tới năm 2008, nhưng không tiếp tục nhiệm kỳ thứ ba vì rào cản Hiến pháp. Sau khi vai trò ông chủ điện Kremlin được trao lại cho đương kim Tổng thống Dmitry Medvedev, Putin làm thủ tướng Nga.


Ông Putin được coi là ứng cử viên số một trong cuộc bầu cử tổng thống Nga vào ngày 4/3 tới, sau khi được đảng Nước Nga Thống nhất chọn làm ứng viên chính thức hồi năm ngoái. Tuy nhiên, RIA Novosti dẫn lời một số chuyên gia cho rằng thủ tướng Nga sẽ phải trải qua hai vòng bỏ phiếu để trở lại điện Kremlin. Trong số các đối thủ của thủ tướng Nga, đáng chú ý có tỷ phú kim loại Mikhail Prokhorov, người tuyên bố sẽ quyên góp từ thiện gần hết số tài sản 18 tỷ USD hiện có nếu trúng cử tổng thống.
Hoàng Việt
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nguoiduatin-75275804-050111-putin1.jpg
Views:	10
Size:	38.9 KB
ID:	358375  
johnnydan9_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.