Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 03-01-2012   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default VFF bất ngờ ủng hộ VPF đổi giải thành V-Super League

Từng đưa ra yêu cầu buộc VPF phải đổi tên giải từ Super League thành V-League, nhưng ngay đầu tháng 3 này, chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ lại khẳng định VFF đồng ư để VPF đổi tên giải sang V-Super League.


Ông Nguyễn Trọng Hỷ ủng hộ việc đổi tên giải thành V-Super League

Cùng thời điểm thanh tra Bộ VH, TT&DL đưa ra phán quyết về bản quyền truyền h́nh có lợi cho VFF và AVG, lănh đạo Liên đoàn đă có động thái "chơi đẹp" với VPF. Trong công văn gửi lên lănh đạo Bộ cùng Tổng cục TDTT vừa qua, VFF nhất trí với việc để VPF đổi tên giải đấu cao nhất bóng đá nội sang V-Super League.

Theo những lời giải thích của ông Hỷ, nguyện vọng đổi tên giải đấu sang V-Super League (tên gọi Việt là Giải vô địch ngoại hạng Việt Nam) là nguyện vọng chung của các CLB, chứ không phải là ư kiến riêng của lănh đạo VPF. Bởi thế, VFF cũng không làm khó VPF nữa, mà quyết định gửi công văn đồng ư với sự thay đổi tên giải đấu, chứ không c̣n khăng khăng bắt VPF trở lại cái tên cũ.

Theo cách hiểu nào đó, VFF cũng không muốn gia tăng thêm sự đối đầu với VPF, nhất là sau khi cuộc chiến bản quyền truyền h́nh đă sứt mẻ t́nh cảm giữa lănh đạo Liên đoàn, với nhóm bầu Đức, bầu Kiên, bầu Thắng... Và ngay sau quyết định từ ban thanh tra, VFF lẫn VPF đă có cuộc gặp gỡ để giải quyết khúc mắc giữa đôi bên. Ngay sau đó, chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ c̣n khẳng định bây giờ VFF và VPF là một, chứ không c̣n ở thế phân cực như trước.

VFF đă "bật đèn xanh" cho VPF đổi tên giải, nhưng quyết định cuối cùng thuộc về Bộ VH,TT&DL, sau đó là Tổng cục TDTT. Chính Tổng cục TDTT là đơn vị gửi công văn buộc VPF phải trở lại tên cũ, gắn với cái tên Việt hơn là tên nước ngoài. Dù c̣n nhiều lo lắng vể việc lănh đạo Bộ, Tổng cục chưa hài ḷng với chữ "Super" (Ngoại hạng), nhưng có lẽ lănh đạo đầu ngành thể thao cũng chấp nhận phương án này, sau khi VFF cũng đă chấp nhận cho VPF thay đổi phiên hiệu giải đấu.

Theo VnMedia
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	hy.jpg
Views:	7
Size:	68.4 KB
ID:	362534  
megaup_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.