Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 03-17-2012   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Các mẫu laptop kỳ quặc nhất

Các mẫu laptop kỳ quặc nhất

- Ý tưởng sáng tạo trên một chiếc laptop của mỗi người dùng thực sự khác nhau và đôi khi họ tạo ra những sản phẩm khá kỳ quặc nhưng không kém phần thú vị. Dưới đây là những mẫu laptop thực sự sáng tạo đó.

Laptop bốc lửa

Tác giả của chiếc laptop này đã sử dụng dán giấy mờ như một mặt nạ để xịt sơn và vẽ những ngọn lửa đang bùng cháy lên vỏ laptop, tạo cho những người xem cảm thấy laptop đang rực cháy.


Laptop “chết chóc”


Tác giả phủ lớp đất sét bên ngoài laptop và gắn thêm những chiếc đầu lâu thạch cao kết nối với đèn LED. Thực sự khiếp đảm cho những ai nhìn thấy chiếc laptop này vào buổi tối.

Laptop lai máy đánh chữ


Tác giả ưa thích phong cách cổ điển hơn trên chiếc laptop hiện đại khi bổ sung thêm các nhãn dán trên mỗi phím và mọi vùng trên laptop, còn thanh spacebar được dán một miếng gỗ mỏng, khiến cho laptop trông như một chiếc máy đánh chữ cổ.

Laptop sa mạc


Chiếc laptop này được sơn ngụy trang theo không gian xa mạc cả bên trong và ngoài vỏ máy. Quá trình trang trí được thực hiện bằng bình xịt. Tác giả cho biết ưu điểm của kiểu trang trí này là các lỗi nhỏ cũng dễ bị chìm đi và rất khó nhận ra.

Laptop giống thiết bị chơi game cầm tay


Máy tính xách tay được “độ” như thiết bị chơi game cầm tay Xbox 360 và PS3, sản phẩm thực sự hấp dẫn những fan hâm một thiết bị chơi game cầm tay truyền thống.

Laptop họa tiết tre




Tác giả tự sơn chiếc Lenovo ThinkPad bằng loại sơn màu bóng. Đây là loại sơn rất tẩy rửa. Nếu sử dụng hàng ngày, lớp sơn này có độ bền khoảng nửa năm.

Datamancer Steampunk




Nếu bạn là fan hâm mộ của phong cách thẩm mỹ cơ khí, một sự hòa trộn của thiết kế Victoria cổ điển với công nghệ cổ xưa, và điều quan trọng là dám bỏ ra 5.500 USD để mua chiếc laptop này.

Sản phẩm sử dụng một chiếc laptop màn hình 17 inch nguyên bản với các quá trình chế tác phức tạp và chính xác, máy được dát vàng và trang trí bằng các thiết kế khắc tinh xảo. Sản phẩm này được kèm theo cả một thẻ nhớ USB hình chìa khóa,…

Hello Kitty




Chiếc laptop này được tạo ra dành cho những người yêu thích chú mèo Hello Kitty nổi tiếng. Máy được trang trí bằng đề can móng tay, đề can dạng hologram, sơn hồng và đỏ cùng một chút lông xù màu hồng đúng điệu.

Giải nhiệt cho laptop




Thiết kế này có vẻ thực dụng nhất trong các thiết kế độ máy tính xách tay được đề cập đến trong bài viết này. Vòng tròn này có tác dụng lấy khí tươi từ ngoài vào và giải nhiệt cho máy.

Phong cách DJ




Tác giả gọi chiếc laptop này là DSC (viết tắt của DJ Sound Control). Sau khi độ, chiếc máy tính xách tay All-in-One Lenovo A700 có màn hình cảm ứng đa điểm 23 inch đã biến thành một bàn chỉnh nhạc di động dành cho DJ.

Tuệ Minh - (Theo PCW)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	5
Size:	60.1 KB
ID:	366688  
tonny_thuong_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.