Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 03-25-2012   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Caponord 1200 2013: nhiều trang bị “xịn”

Bản mẫu của chiếc Aprilia Caponord 1200 phiên bản 2013 được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, trong đó có các hệ thống APRC và cả giảm xóc điện tử.

Bản mẫu của Caponord 1200 vừa được giới thiệu tới các đại lư của Piaggio Mỹ trước khi được ra mắt trong ít ngày tới. Caponord 1200 có đầy đủ các hệ thống hỗ trợ điện tử APRC như kiểm soát độ bám đường, chuyển số nhanh, cân bằng khi đi một bánh và tiếp đất (wheelie/launch control). Tất nhiên APRC không thể thiếu ABS và giảm xóc điện tử ECS.
Hệ thống giảm xóc điện tử được Aprilia gọi là Electronic Dynamic Dampening – sẽ giúp chiếc Caponord có thêm sức cạnh tranh với đối thủ cùng phân khúc Ducati Multistrada. Đối thủ gắn logo Ducati chỉ trang bị giảm xóc điện tử Ohlins trên phiên bản S nhưng có giá tới 19.995 USD
Về động cơ, chiếc Caponord được thường hưởng sức mạnh 115,1 mă lực của khối động cơ V-Twin trên mẫu Dorsoduro. Khối động cơ này vẫn thua kém chút đỉnh so với khối động cơ desmodromic của Ducati Multistrada S (128,7 mă lực).
Bảng so sánh do Motorcycle.com thực hiện giữa động cơ 1.200cc của Aprilia và 1.200cc của Ducati
Mọi người có thể nhận ra được Caponord là của hăng Aprilia là nhờ vào khuôn mặt của nó rất giống mẫu Aprilia RSV4. Ống xả của mẫu Caponord nằm bên phải thân xe và không có chắn bùn mỏ chim cho bánh trước như mẫu Dorsoduro. Giá bán mẫu xe này hiện chưa được công bố.
Aprilia Caponord, Ducati Multistrada hay BMW R1200GS và Triumph Tiger 800XC đều thuộc ḍng xe lai giữa kiểu supermoto và sportouring.

Nguồn tin: Autonet
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Caponord2.jpg
Views:	5
Size:	104.3 KB
ID:	368857  
megaup_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.