Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 04-11-2012   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Hành hạ Getafe bằng tỉ số 4-0, Barca tiếp tục đặt áp lực lên Real Madrid

Không có cơ hội cho đội khách thực hiện lại điều thần kỳ như ở lượt đi, Barca hoàn toàn áp đặt thế trận và triển khai bóng tốt. Hai bàn thắng của Alexis Sanchez cùng Pedro và Messi giúp cho CLB của ḿnh đ̣i lại món nợ mà Getafe đă vay lần trước. Thắng lợi này đồng nghĩa với việc Barca chỉ c̣n thua Real Madrid đúng 1 điểm v́ đội bóng thủ đô vẫn chưa ra sân.

Bất ngờ hạ bệ đội đương kim vô địch ở lượt đi, Getafe nhận được không ít cái nh́n e ngại của không ít CĐV đội nhà khi đặt chân đến sân vận động Camp Nou. Cũng chính v́ thành tích ấy mà đội khách được Barca đón tiếp một cách nồng hậu bằng một quyết tâm cao cùng khí thế hừng hực để đ̣i nợ thầy tṛ HLV Luis Garcia. Thi đấu với sơ đồ 3-4-3 khi mà hàng pḥng thủ không c̣n nhiều sự lựa chọn, Barca chấp nhận lấy công bù thủ để ḥng đánh bại Getafe và phần nào đội bóng xứ Catalan đă cụ thể hóa mục tiêu đó trong 45 phút đầu tiên.

Chỉ mới vừa qua 13 phút đầu tiên của trận đấu, Alexis đă cụ thể hóa đường kiến tạo bằng ngực của Messi để mở tỉ sổ của trận đấu. Cầu thủ người Chile khống chế bóng rồi đi vào trung lộ để thực hiện pha cứa ḷng làm bó tay thủ thành Moya. Thế trận như được mở cờ, Barca liên tục dồn ép đối phương bằng hai cơ hội ngon ăn ngay sau đó chỉ hai phút. Pedro chớp thời cơ sau đường chuyền ngang của Alexis, nhưng cú sút của anh không qua được tay ‘người gác đền’ đội bóng bên kia. Ít phút sau Xavi nhận bóng tinh tế từ Messi và đưa bóng qua vạch vôi khung thành nhưng dù cho hậu vệ đội bạn đă phá bóng ra, rất tiếc trọng tài không công nhận bàn thắng.

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Barca. Ảnh: Getty

Tâm lư thoải mái nên bước sang hiệp hai chẳng có mấy áp lực, học tṛ của Guardiola đá càng biến hóa hơn. Đội khách cũng không có nhiều t́nh huống phản kháng mạnh mẽ nên thế trận chỉ diễn ra có một chiều. Trận đấu duy nhất có một chiếc thẻ vàng của Lionel Messi v́ lỗi cố t́nh dùng tay chơi bóng và Gavial bên phía đội khách, qua đó cũng nói lên hầu hết diễn biến trên sân của hai đội. Barca tiếp tục thể hiện sức mạnh của ḿnh khi được thi đấu trên sân nhà Camp Nou.

Với chiến thắng thuyết phục này, Barca tạm thời rút ngắn khoảng cách với đội hạng nhất là Real Madrid xuống c̣n 1 điểm. Đội bóng thủ đô sẽ đối đầu với CLB cùng thành phố là Atl. Madrid sau 24h giờ nữa. Kết quả này gây không ít sức ép tâm lư đội với CLB Hoàng gia khi họ vừa đánh mất điểm trước Valencia ở ṿng đấu trước.
* Đội h́nh ra quân:

Barcelona: Valdés, Puyol, Xavi, Iniesta, Alexis, Messi, Mascherano, Busquets, Pedro, Adriano, Cuenca

Getafe: Moyà, Cata Díaz, Torres, Alexis, Miku, Ríos, Diego Castro, Masilela, Casquero, Rodríguez, Pérez.

* Kết Quả: 4-0

Lịch thi đấu ṿng 32 La Liga:

Ngày 11/4

1h00:
Real Sociedad - Real Betis
Osasuna - RCD Espanyol

2h00:
FC Barcelona - Getafe CF

Ngày 12/4

1h00:
Granada CF - Athletic Bilbao
Sporting Gijón - Levante UD
Valencia CF - Rayo Vallecano

3h00:
Atlético Madrid - Real Madrid

Ngày 13/4

1h00:
Villarreal CF - Málaga CF

2h00:
Racing Santander - RCD Mallorca

3h00:
Sevilla FC - Real Zaragoza


TQT, bongda.com.vn
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	94f84a9292b465.jpg
Views:	9
Size:	46.2 KB
ID:	372648  
megaup_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.