Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 04-12-2012   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Tiểu sử "chồng tương lai" của Tăng Thanh Hà

Chồng tương lai của Tăng Thanh Hà là anh chàng con nhà gia thế?

Gần như chắc chắn tháng 11/2012 Tăng Thanh Hà, ngọc nữ của showbiz Việt sẽ chính thức lên xe hoa. Và chú rể không ai khác chính là anh chàng lịch lăm vẫn xuất hiện bên Hà Tăng bấy lâu - Louis Nguyễn. Gia đ́nh nhà chồng của Tăng Thanh Hà cũng khá đặc biệt mà không phải ai cũng biết.

Chồng sắp cưới của Tăng Thanh Hà là Louis Nguyễn sinh năm 1983 và là một Việt kiều. Mẹ của Louis Nguyễn là người Philipin. Bà sinh ra trong một gia đ́nh giàu có ở Philippines và là cháu họ của bà Imelda Marcos – người phụ nữ đầy quyền lực của Philippines. Bà là phu nhân cựu Tổng thống Philippines Feedinand Marcos và nổi tiếng là một người phụ nữ tiêu xài xa hoa.

Sự nổi tiếng của của bà Imelda Marcos gắn với số tài sản trị giá 1,6 tỉUSD, bộ sưu tập 4.400 đôi giày, 500 bộ áo ngực màu đen và bộ sưu tậpquần áo bằng da và lông thú. Bà c̣n là chủ nhân của bộ sưu tập các ṭanhà cao tầng ở nhiều nước khác nhau, đồ trang sức quư hiếm, các tác phẩmhội họa... Theo lời một nhân viên thường tháp tùng Imelda Marcos, mỗilần đi ra nước ngoài, bà thường tới các cửa hàng cao cấp. Nếu thích thứǵ, từ áo khoác lụa, ví da hay giày dép, bà sẽ mua 10 chiếc một, nếu c̣n chút do dự th́ mua 5 chiếc.



Ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Louis Nguyễn và Tăng Thanh Hà tham gia sự kiện khai trương một cửa hàng pizza.

Bố của Louis Nguyễn chính là ông Johnathan Hạnh Nguyễn. Ông sinh năm 1951 tại Nha Trang, năm 23 ông sang định cư tại Philippines và sau đó đi du học Mỹ. Ông từng là thanh tra tài chính của hăng Boeng Mỹ. Hiện tại, Johnathan Hạnh Nguyễn là chủ tịch tập đoàn Liên Thái B́nh Dương (IPP).

Sau nhiều năm xa quê hương, năm 1985, khi là Tổng đại diện của Philippines Airline tại khu vực Đông Dương, ông quyết định trở về Việt Nam và mở đường bay chính thức giữa thành phố Hồ Chí Minh – Manila. Trước khi chính thức mở công ty ở Việt Nam chuyên về tài chính, siêu thị mua bán, địa ốc, khách sạn du lịch… ông đă từng huy động được 18 dự án đầu tư vào Việt Nam với trị giá hơn 120 triệu đô.

Tập đoàn Liên Thái B́nh Dương (IPP) có trụ sở tại Việt Nam và chi nhánh ở các nước châu Âu, Mỹ, Philippines, Singapore. Tập đoàn IPP đă cùng Saigon Tourist đầu tư cải tạo tầng trệt khách sạn Rex ở TP. HCM và cùng công ty TNHH Tràng Tiền đầu tư cải tạo Tràng Tiền Plaza ở Hà Nội thành trung tâm mua sắm cao cấp. Và nâng chuỗi các cửa hàng đồ hiệu do IPP cung cấp tại TP. HCM và Hà Nội lên đến gần 50 cửa hàng với các thương hiệu nổi tiếng như Lancome, Biotherm, Ferragamo, Bally, Tumi, Chanel, Christian Dior, LV, Buberry…

Từ năm 2005 IPP đă mạnh dạn đầu tư và trở thành một trong những nhà cung ứng hàng hóa chính yếu tại các khu kinh tế cửa khẩu như: Mộc Bài - Tây Ninh, Lao Bảo - Quảng trị, Kim Thành - Lào Cai, Móng Cái - Quảng Ninh, Tịnh Biên - An Giang... với doanh số hàng năm trung b́nh 400 triệu USD cho tất cả các công ty.



Tăng Thanh Hà và gia đ́nh nhà chồng

Bố mẹ của Louis Nguyễn đă li hôn. Thời c̣n là vợ chồng có tin đồn rằng ông Johnathan Hạnh Nguyễn có quan hệ t́nh cảm với nghệ sĩ Hà Xuyên và v́ chuyện này mẹ của Louis đă sang tận Việt Nam “đánh ghen”. Hiện tại ông Johnathan đă về Việt Nam sinh sống, làm ăn và kết hôn với diễn viên Thủy Tiên.

Thủy Tiên sinh năm 1970, được nhiều người biết đến vào năm 1990 cùng với nam diễn viên Lê Công Tuấn Anh trong bộ phim “Vị đắng t́nh yêu”. Khi tên tuổi đang lên, Thủy Tiên quyết định từ giă màn ảnh và lui về làm một tiếp viên hàng không. Thủy Tiên không xuất hiện ở các sự kiện, không trả lời phỏng vấn và hiện nay chỉ chuyên tâm vào công việc kinh doanh trong lĩnh vực thời trang và mỹ phẩm, cũng như chăm sóc gia đ́nh. Sau khi kết hôn với vị doanh nhân người Philipin gốc Việt, Thủy Tiên đă có một con gái 14 tuổi và một con trai 11 tuổi.

Thủy Tiên đă trở thành mẹ kế của Louis Nguyễn. Và vào tháng 11 tới đây Tăng Thanh Hà sẽ chính thức trở thành người một nhà với Thủy Tiên. Có lẽ đây là nhân duyên giữa hai nữ diễn viên nữ tiếng nhan sắc qua 2 thời của showbiz Việt.


theo GD
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	[1204201209153516108].jpg
Views:	22
Size:	77.7 KB
ID:	372816  
jojolotus_is_offline  
Old 04-12-2012   #2
canhdieubay
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
canhdieubay's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 12,976
Thanks: 989
Thanked 2,165 Times in 1,515 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1873 Post(s)
Rep Power: 26
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
Default

thang cha cua thang nay nho co duoc ngay hom nay vi song duoi vay cua dan ba , nhuc nhu vay ma con dua len day chu , toan la 1 lu rac , bay giuo thang con ma co di cuoi con diem nay phai roi
canhdieubay_is_offline  
Old 04-13-2012   #3
themawave
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 2,522
Thanks: 0
Thanked 15 Times in 14 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
themawave Reputation Uy Tín Level 1
Default

Ôi thúi quá vậy củng post thằng khùng
themawave_is_offline  
Old 04-14-2012   #4
chauchuong
R1 Thường Dân
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 17
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
chauchuong Reputation Uy Tín Level 1
Default

Dieu nay Tăng Thanh Hà phai u dau be tran voi ba me ke Thủy Tiên roi!
Se co cuoc chien tranh gianh tai san & sac dep 1 mat 1 con giua 2 con ghe. Ket qua thang thua gi thi cung bi bam dap va sau do la... co hoi cho 2 cha con thang kia di tim vo khac ...
Rot cuoc 2 con ghe nay chi la 1 mon toy (do choi) cho 2 cha con loan luan nay. HAHAHA!
chauchuong_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.