Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 04-22-2012   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Diễn viên Công Ninh cưới vợ kém 22 tuổi

- Ở tuổi 51, nam diễn viên của "Ai xuôi vạn lư" mới quyết định chấm dứt đời độc thân bằng một đám cưới ấm cúng với đông đủ đồng nghiệp tại TP.HCM vào trưa 22/4. Cô dâu cũng là một diễn viên và chỉ mới 29 tuổi.

Công Ninh và bạn gái đă có ba năm hẹn ḥ và hai năm đính hôn trước khi tiến hành lễ cưới vào hôm nay - 22/4.

Cô dâu tên Tuyết Vân, 29 tuổi, từng là sinh viên của trường Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM, nơi Công Ninh đang làm Trưởng khoa Đạo diễn. Tuy nhiên, không như nhiều người khác, Tuyết Vân chọn nghiệp lồng tiếng làm nghề chính sau khi ra trường và môi trường làm việc này cũng là nơi giúp cô t́m thấy t́nh yêu của đời ḿnh trong một lần làm việc chung với Công Ninh.



Công Ninh bên người vợ Tuyết Vân xinh đẹp. Ảnh:*Phunuonline

Sau khi trở thành bạn gái của Công Ninh, Tuyết Vân dần quay lại với việc đóng kịch.*Cô thường xuyên góp mặt trong các vở kịch do chồng hoặc các đạo diễn khác thực hiện ở sân khấu 5B Vơ Văn Tần (TP.HCM) như Một mảnh đàn bà, Đảo thiên đường...

Một điều thú vị là tuy tổ chức đám cưới vào buổi trưa 22/4 tại nhà hàng Bách Việt (quận 1, TP.HCM), nhưng hai vợ chồng vẫn quyết định tham gia diễn kịch vào buổi tối cùng ngày tại sân khấu 5B, thậm chí c̣n đ̣i diễn một lúc 2 suất vở Đảo thiên đường. Công Ninh c̣n dí dỏm chia sẻ với bạn bè:*"Đám cưới th́ bạn bè đi đông đủ, đến mức phải kê thêm ghế để ngồi. Hy vọng khán giả đi xem kịch cũng đông như vậy".

Diễn viên - đạo diễn Công Ninh là gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ. Anh góp mặt ở đủ thể loại phim và vai diễn, từ kịch nói đến điện ảnh.

Anh gây được sự chú ư với khán giả cả nước bắt đầu từ vai Tấn - một chiến sĩ giải phóng - trong phim Ai xuôi vạn lư của đạo diễn Lê Hoàng. Phim này giúp anh đoạt giải Nam diễn viên xuất sắc tại LHP lần thứ 12 năm 1999 và góp phần vào thành tích chung của Ai xuôi vạn lư với nhiều giải quốc tế, trong đó có giải Khinh khí cầu bạc tại LHP Nantes (Pháp).

Công Ninh cũng gây ấn tượng với vai Huy "Cụt" trong Đời cát.

Thời gian sau này, anh thực hiện nhiều vở kịch tại sân khấu 5B trong cả hai vai tṛ đạo diễn - diễn viên. Anh c̣n giữ vai tṛ Trưởng khoa Đạo diễn của trường Đại học*Sân khấu &*Điện ảnh TP.HCM. Công Ninh được sinh viên quư mến và đồng nghiệp, "đàn em" nể trọng.

Trong đời sống riêng, trước khi kết hôn với Tuyết Vân, Công Ninh từng có mối t́nh lâu năm với diễn viên Ngọc Trinh của phim*Mùi ng̣ gai. Sau khi hai người chia tay, Ngọc Trinh đă kết hôn với chồng là người Hàn Quốc.


Việt Nguyễn
Theo Infonet
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	cong-ninh.jpg
Views:	18
Size:	43.0 KB
ID:	375398  
jojolotus_is_offline  
Old 04-23-2012   #2
WildCatAZ
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
WildCatAZ's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 10,981
Thanks: 7
Thanked 1,087 Times in 784 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 25
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
Default

Tuong lai thang nay se bi cam sung
WildCatAZ_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.