Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 05-06-2012   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Yaris8x Club – Những cô nàng 8x chơi ôtô

Xuất hiện tháng 8.2010, nhóm chơi xe Toyota Yaris của các bạn trẻ 8x đă được thành lập, duy tŕ và phát triển cho đến nay.

Lâu nay cứ nhắc đến những nhóm chơi xe, mọi người thường h́nh dung tới cánh mày râu. Họ thường là những người cầm lái, những người chỉ đường dẫn lối. Thế nhưng có một hội chơi ô tô mà hầu hết ở đó là phái yếu, những bóng hồng chơi ô tô, am hiểu xe cũng không kém ǵ phái mạnh. Đó chính là nhómYaris8x, ra đời tháng 8 năm 2010, Yaris8x ban đầu là ư tưởng của 2 cô gái thế hệ8x, đó là Linh (nick: linhlove2001) và Thảo. Linh và Thảo có điểm chung đó là chiếc Toyota Yaris, theo 2 bạn gái này, chiếc xe đáp ứng đủ nhu cầu của chị em,đó là: kiểu dáng nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu, đi trong phố thuận tiện và phù hợp với phái nữ.
Với thiết kế mềm mại, nhỏ gọn, Toyota Yaris chiếm được cảm t́nh của phái đẹp
Toyota Yaris xuất hiện ở Việt Nam từ năm 2006. Trước đó, xeđă gặt hái được những thành công rực rỡ trên thị trường Châu Âu và một số nướcTrung Đông. Từ đó đến nay, chiếc xe nhỏ nhắn này vẫn giữ được chỗ đứng trên thị trường, đặc biệt tại thành phố. Sở hữu chiều dài: 3785mm, chiều rộng 1695mm,chiều cao 1520mm và động cơ 1.5l, Yaris nhỏ gọn, động cơ tầm trung, thích hợpcho việc di chuyển trong phố. Đồ đạc, thiết bị theo xe ít, nhưng Yaris được đảm bảo với “thương hiệu Toyota”. “Đồ đạc của Toyota nh́n chung là dễ thay, rẻ mà dịchvụ tốt, nên cũng là ưu tiên của ḿnh” – Linh chia sẻ. 2 cô gái với chung niềm đam mê bắt đầu có ư tưởng thành lập 1 nhóm chơi xe Yaris cho giới trẻ 8x. Thảo – Người quản lư nhóm cho biết: “Bọn ḿnh là con gái, xe hỏng hóc hay gặp vấn đề th́ cũng không biết giải quyết thế nào, nên 2 đứa lập nhóm nhỏ, cho những ai có cùng sở thích. Vào đây cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm đi xe, bảo dưỡng…”
Một chuyến đi xa của Yaris8x Club
Trải qua gần 2 năm hoạt động, số lượng thành viên củaYaris8x Club là 15 xe. Một con số c̣n khiêm tốn so với các câu lạc bộ và nhóm chơi xe khác. Nhưng với hơn một nửa thành viên là nữ, th́ số lượng thành viên cũng là khá đáng kể. Nhóm Yaris8x chơi xe không ồn ào, trước lạ sau quen, họ gắn kết với nhau như một gia đ́nh. Trưởng và phó quản lư nhóm là 2 cô gái trẻ trungvà nhiệt huyết, họ đem niềm đam mê tuổi trẻ thổi hồn vào câu lạc bộ. 15 thành viên đều như những người anh chị em trong gia đ́nh. Mỗi khi một thành viên nào có hiếu, hỷ, hay những ngày sinh nhật, ngày lễ, ốm đau đều được các thành viên khác quan tâm chu đáo. Nhóm cũng đă tổ chức được 2 chương tŕnh đi dă ngoại, mộtchuyến đi Ḥa B́nh làm từ thiện cùng Trung tâm Nhân đạo Ḥa B́nh và một chuyến đi Lạng Sơn du lịch. Những chuyến đi xa tuy không nhiều thành viên tham gia được nhưng cũng đều thành công. Trước hết là an toàn, sau đó là duy tŕ, tăng cường t́nh cảm trong nhóm.
Các thành viên Yaris8x nghịch ngợm tạo dáng ở Mẫu Sơn - Lạng Sơn
Nhóm Yaris8x vẫn duy tŕ café hàng tuần tại một quán café ở phố Nhà Thờ, Hà Nội vào sáng Chủ nhật. Lúc đó đề tài xe không c̣n quá quan trọng,đó giống như là cuộc họp một gia đ́nh. Nói với nhau về công việc, gia đ́nh trong 1 tuần, lúc đó họ được cởi mở, giải tỏa mọi căng thẳng của cuộc sống. Nếucó một chiếc xe Yaris, là một người trẻ trung và nhiệt t́nh, bạn hăy tham gia cùng họ nhé.

Nguồn tin: AutoPro
megaup_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Yaris8x2.jpg
Views:	12
Size:	49.9 KB
ID:	378866  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.