Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 05-18-2012   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default "Cởi trói" cho taxi trên nhiều tuyến phố

Sở Giao thông vận tải vừa ra quyết định cho phép taxi hoạt động trở lại trên gần 10 tuyến phố sau nhiều tháng cấm phương tiện này đi lại trong giờ cao điểm để tránh ùn tắc.

Theo đó, các tuyến phố taxi được phép hoạt động trở lại bình thường gồm: Thái Hà, Huỳnh Thúc Kháng, Tây Sơn, Chùa Bộc, Nguyễn Lương Bằng (đoạn từ Tây Sơn đến phố Xã Đàn ), Phạm Ngọc Thạch, Lê Duẩn (từ Trần Nhân Tông đến Đại Cồ Việt ), La Thành (từ Tôn Đức Thắng đến Giảng Võ).

Tuy nhiên, để tránh ùn tắc giao thông trong quá trình thi công cầu vượt nhẹ tại các ngã tư Láng - Nguyễn Chí Thanh và Láng - Lê Văn Lương, dịp này, Sở Giao thông vận tải cũng ra quyết định cấm taxi hoạt động trên các tuyến phố: Nguyễn Chí Thành (từ đường Láng đến điểm mở dải phân cách đối diện học việc Hành Chính Quốc Gia ), Trần Duy Hưng ( từ đường Láng đến phố Hoàng Đạo Thúy ), đường Láng (từ đường Thái Thịnh - Yên Lãnh đến phố Chùa Láng ).

Thời gian cấm từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (trừ các ngày lễ) trong giờ cao điểm sáng từ 6h - 9h chiều từ 16h - 19h hàng ngày (trừ các xe chở bệnh nhân cấp cứu, người già, người tàn tật, phục vụ sự cố... được hoạt động bình thường) trên các tuyến phố. Thời gian tổ chức thực hiện từ ngày 20/5/ -31/12.

Trước Tết Nguyên đán, để chống ùn tắc giao thông cho một số tuyến phố trong nội đô, Sở Giao thông vận tải Hà Nội đã ra quyết định phân luồng tổ chức lại giao thông. Theo đó, đơn vị này đã cấm taxi, xe tải trên 16 chỗ hoạt động trên 15 tuyến phố vào giờ cao điểm. Kết quả cho thấy bước đầu đã giúp một số tuyến đường của Thủ đô giảm ùn tắc giao thông.

Sau quyết định trên, ngày 30/3 vừa qua, Sở GTVT Hà Nội lại ban hành quyết định cấm taxi giờ cao điểm trên một loạt tuyến phố: Phạm Ngọc Thạch, Lê Duẩn (từ Trần Nhân Tông đến Đại Cồ Việt), La Thành (từ Tôn Đức Thắng đến Giảng Võ), Lê Văn Lương (từ Láng đến phố Hoàng Đạo Thúy)…

Việc cấm taxi, theo đánh giá của Sở Giao thông vận tải Hà Nội đã có tác dụng giảm bớt ùn tắc giao thông ở Thủ đô.


Tùng Nguyễn
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	vnm_2012_453190.gif
Views:	30
Size:	44.3 KB
ID:	382268  
johnnydan9_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.