Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 05-18-2012   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,118
Thanks: 11
Thanked 12,858 Times in 10,253 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Nguồn gốc từ y tá lên thủ tướng

Lâu nay bạn đọc thường vẫn hỏi nhau một trong những câu hỏi, mà cho đến gần đây chưa có câu trả lời thỏa đáng, có chăng th́ cũng chỉ là những lời đồn thổi khó thuyết phục v́ xét ra cũng là thiếu lôgich: Tại sao Nguyễn tấn Dũng, với nhân thân (công khai) có thế nói rằng không có ǵ nổi bật, nếu như không muốn nói là quá tầm thường, mà lại leo cao, trèo sâu nhanh đến như vậy?.

Hôm nay, Thăng Long tôi xin cùng phân tích với quí vị để trả lời cho câu hỏi nêu trên (mọi người chớ có cho rằng tôi là... thầy bói đấy nhé). Chúng ta cùng ngược lại thời gian cách nay hơn 20 năm, lúc đó không hiểu từ đâu bỗng thấy xuất hiện một tài liệu nặc danh (chỉ đề là: một lăo thành cách mạng, biết không c̣n sống được bao lâu, nên chỉ muốn các đồng chí biết một sự thật mà tôi và một số đồng chí khác đă trực tiếp chứng kiến) câu chuyện như sau:

Năm 1948 một nữ cán bộ khu chín ra khu bốn cũ (vùng Thanh Hóa - Nghệ An - Hà Tĩnh) công tác, có gặp và rồi có t́nh cảm với đồng chí Nguyễn Chí Thanh. Sau đó th́ nữ đồng chí này có thai, được khoảng trên ba tháng ǵ đó th́ phải nhận nhiệm vụ quay về miền nam tiếp tục công tác rồi sau đó sinh ra một cháu trai. Theo lời dặn của anh Thanh, đặt tên cháu là Nguyễn Tấn Dũng...


Ảnh - Nguyễn Chí Thanh

Tài liệu vừa trích dẫn, chưa biết đúng-sai thế nào nhưng nó cũng làm dư luận xôn xao một thời gian dài và quả thật, gần như ngay lập tức trên chính trường bỗng xuất hiện một nhân vật lạ hoắc mang tên Nguyễn Tấn Dũng (mà lần lượt "kinh qua" nhiều chức vụ "chuyên trị" làm cấp phó và cấp trưởng nhỏ ở nhiều cơ quan khác nhau... rồi bây giờ đang là thủ tướng nhiệm kỳ hai).

Xâu chuỗi các sự kiện, người ta đặt ra câu hỏi: ông Nguyễn Chí Thanh đă chết từ rất lâu rồi, lại không thể đủ uy tín và tầm cỡ như ông Hồ (ám chỉ trường hợp Nông Đức Mạnh). Hơn nữa vào thời điểm đó dù Nguyễn Chí Vịnh có ra tay giúp người anh cùng cha khác mẹ (tạm cho là như vậy) th́ cũng khó thuyết phục, bởi v́ lúc đó Vịnh cũng "chưa là cái ǵ" cả dù y có là trùm tổng cục 2, v́ bên trên toàn là loại"cây đa cây đề", cũng không dễ để y tự tung tự tác như thời gian sau này...

Vậy th́ do đâu mà Dũng lại được cả "tứ trụ triều đ́nh" thời bấy giờ nhất ḷng nâng đỡ và ủng hộ đến mức bất thường đến thế? Câu hỏi là quá khó để trả lời th́ lại thấy xuất hiện một lời đồn mới là "Nguyễn Tấn Dũng chính là hậu duệ của cụ phó bảng Nguyễn Sinh Sắc, tức là thuộc ḍng dơi ông Hồ. Lời đồn thổi này quả thực cũng có lư (thiên hạ đem ra để so sánh với trường hợp lên nhanh của Nông Đức Mạnh). Xét về mọi mặt, lời đồn này có thể c̣n "si nhê" hơn là cho rằng y thuộc ḍng dơi Nguyễn Chí Thanh... Nhưng, khi chúng ta b́nh tĩnh lại mà suy xét th́ lại cay đắng nhận ra rằng: Tất cả chỉ là một trong những "quả lừa" mà đảng cộng sản và những kẻ nhân danh nó cho Dân chúng "ăn" liên tục mà thôi!!!

Bây giờ, chúng ta xét trường hợp cụ Phó bảng trước: Nếu Nguyễn Tấn Dũng là hậu duệ, xét về tuổi tác th́ phải là hàng cháu chắt mà cha, con ông Hồ lại đă chết từ rất lâu rồi. Hơn nữa bản thân ông Hồ cũng lại chết trước khi thống nhất đất nước những sáu năm th́ làm sao biết được Nguyễn Tấn Dũng là ai để mà "dặn ḍ" hậu thế nâng đỡ? (trong khi Nông Đức Mạnh th́ họ đă biết từ lâu rồi...). Giả sử có người "biết chuyện" báo cáo với trung ương th́ liệu có ai tin? Cụ phó bảng trước khi chết cũng không thể biết trước được sau này ḿnh lại có hậu duệ tên là Tấn Dũng để mà viết di chúc hay làm sẵn gia phả? Quả là điều không tưởng nếu như không muốn nói là quá vớ vẩn. Do đó ta hăy loại bỏ trường hợp này, v́ nó quá phi lư!

Vậy c̣n trường hợp Nguyễn Chí Thanh có phải là cha Nguyễn Tấn Dũng? Ta xét quá tŕnh công tác của ông Thanh th́ thấy rằng: Ông Nguyễn Chí Thanh măi đến sau chiến dịch biên giới 1950 mới vào công tác tại khu bốn cũ (tức là vùng Thanh Hóa - Nghệ An - Hà Tĩnh ngày nay). Trong khi đó th́ ai cũng biết là Nguyễn Tấn Dũng sinh năm 1949, thế th́ mẹ y có bầu với ai đó chứ làm sao mà đỗ thừa cho ông Thanh được? Vả lại ai cũng biết là toàn bộ đầu năo của Việt Minh nằm ở Việt Bắc vậy th́ người nữ cán bộ từ tận miền nam ra công tác cái ǵ ở đó mà không lên Việt Bắc như mọi người? Hơn nữa, thời đó th́ làm ǵ đă có nhiều ô tô để cấp riêng cho bà cán bộ đó, dù là có bầu với (ông Thanh); do đó, bà phải đi bộ như những người khác, mà từng ấy cây số, lại đă có bầu trên ba tháng mà phải đi bộ đầy hiểm nguy gian khổ như thế mà bà không đẻ non dọc đường th́ mới là chuyện lạ, không lẽ cố mà lết về đến tận Kiên Giang mới chịu cho Nguyễn tấn Dũng chui ra?
Xét về h́nh thể, rơ ràng ta thấy rằng ông Nguyễn Chí Thanh là người nhỏ thó. Khuôn mặt và dáng người Nguyễn Chí Vịnh là khá giống cha c̣n Nguyễn Tấn Dũng lại khác hoàn toàn từ dáng người cho đến khuôn mặt... Từ tất cả những dẫn chứng nêu trên, ta có thể nói rằng Nguyễn Chí Thanh không hề có thằng con nào như thế và việc gán cho ông suy cho cùng cũng chỉ là cái tṛ "gắp lửa bỏ tay người" để đánh lừa dư luận mà thôi!.
Vậy th́ Nguyễn Tấn Dũng là con ai mà lại lên nhanh đến thế? Kẻ đó chính là "Thái thượng hoàng" Lê Đức Anh. Những năm đầu thập kỷ 90 thế kỷ trước tuy chỉ làm chủ tịch nước nhưng lại được đàn anh là Lê Đức Thọ bảo kê và "d́u dắt" (lúc này Lê Đức Thọ như Thái thượng hoàng) chính y đă ép thủ tướng Vơ Văn Kiệt kư quyết định nâng cấp cục 2 thành tổng cục 2 trực thuộc bộ chính trị, cho theo dơi toàn bộ ban chấp hành trung ương để giúp y nắm gáy mọi người nhằm dễ bề khuynh loát chính trường và thời gian này con đường hoạn lộ của gă con hoang của y cũng thực sự bắt đầu.

Trước tiên, ta hăy xét quá tŕnh hoạt động của Lê Đức Anh. Không tính thời gian y làm cai đồn điền cho mật thám Pháp th́ suốt trong những năm theo Việt Minh chống Pháp cũng như sau này, trước năm 1975 th́ chưa bao giờ y ra khỏi vùng gọi là Quân khu 9 (tức là mấy tỉnh cực nam của tổ quốc). Trong đó, dĩ nhiên bao gồm cả vùng đất đă sinh ra và nuôi dưỡng Nguyễn Tấn Dũng!

Xét về h́nh tướng th́ cha con y rơ ràng có những nét vô cùng tương đồng: cùng cao lớn, khuôn mặt và các chi tiết như mũi, g̣ má, cằm, trán v.v... Chúng ta đem so sánh h́nh ảnh chụp công khai của cha, con y th́ sẽ tự đối chiếu ra thôi, có khó ǵ?
Cho nên đă có nhiều bạn thấy thằng Nguyễn Thanh Nghị rất giống Lê Đức Anh th́ cũng không có ǵ là lạ, v́ xưa nay cháu có nét giống ông nội là chuyện thường t́nh.

Nói về một điều khá lạ nữa cũng liên quan đến cha, con y là mỗi khi xảy ra một sự việc nào đó, hễ mà thái thượng hoàng cha lên tiếng công khai th́ y như rằng được thằng con "chấp hành" ngay c̣n người khác có là cỡ nào nói th́ cũng chẳng "xi nhê" ǵ (ta lấy ví dụ gần nhất là vụ Tiên Lăng th́ thấy rơ liền...).

Tội ác của cha, con y đối với Dân tộc như đă và đang xảy ra th́ rất nhiều người đă biết, nhưng vụ bị mang tiếng với quốc tế v́ xâm chiếm Campuchia dẫn đến bị cấm vận trong hơn 10 năm th́ có lẽ ít người biết một cách tường tận: "Nếu đánh trả Khơ me đỏ theo cách của Tướng Giáp th́ ngày nay làm ǵ c̣n Khơ me đỏ để ṭa án quốc tế mất thời giờ xét xử!..." Tại sao BBC lại b́nh luận như vậy? Họ ngồi trong pḥng có điều ḥa rồi vơ đoán chăng? Xin thưa là không, mà là họ nói rất đúng!


Ảnh - Lê Đức Anh

Trước tiên, chúng ta phải khẳng định rằng việc đánh trả Khơ me đỏ xâm lược và giết hại dă man đồng bào ta là đúng! Vấn đề là ở cách đánh như thế nào.? Chúng ta đều đă biết là sau năm 1975 Quân đội VNCH đă để lại gần như nguyên vẹn mọi khí tài thuộc tất cả các quân binh chủng Hải-Lục-Không quân... Ta dùng trực thăng vận đổ quân bao vây toàn bộ biên giới Thái Lan-Campuchia, phía biển dùng tàu chiến các loại & tàu đổ bộ bao vây toàn bộ các hải cảng (ví dụ cảng sihanucvin...) Dùng bộ binh, tăng, thiết giáp, pháo binh tấn công dọc biên giới VN-Campuchia và Lào - Campuchia vậy thử hỏi Khơ me đỏ nếu không đầu hàng th́ chạy đi đâu? Đó chính là cách đánh của Tướng Vơ Nguyên Giáp mà BBC đă b́nh luận ở trên! Vậy mà tiếc thay, tập đoàn Lê Duẩn - Lê Đức Thọ - Văn Tiến Dũng không những không nghe mà lại cử Lê Đức Anh (kẻ cơ hội chỉ quen đánh trộm kiểu du kích) làm tư lệnh chiến trường...

Kết quả là không những không thể giải quyết đánh nhanh thắng nhanh (là binh pháp sơ đẳng khi phải chiến đấu trên đất nước đối phương) mà phải kéo dài sự chiếm đóng bất đắc dĩ kéo theo cái chết "bất đắc kỳ tử" của hàng chục ngàn binh sĩ đêm đêm làm mồi cho du kích Khơ me đỏ. Đă thế lại c̣n đẩy Dân tộc lâm vào cảnh đói nghèo v́ kiệt quệ do chiến tranh quá kéo dài, danh dự-uy tín của Quốc Gia trở về con số không to tướng... Ấy vậy mà sau vụ Xiêm Riệp (Lê Đức Anh chỉ đạo giết hại rất nhiều đảng viên Khơ me vô tội...) Lê Đức Anh về nước lên làm bộ trưởng quốc pḥng thay Văn Tiến Dũng, rồi từ đó lên chủ tịch nước như chúng ta đă biết. Thời gian này y cùng "bộ tứ" khom lưng cúi đầu dâng đất, dâng biển qua hiệp định Thành Đô ô nhục để giữ chế độ độc tài đảng trị... Tội ác này của tập đoàn cộng sản VN rồi đây sẽ có ngày Nhân Dân sẽ phán xét phân minh!...

Thăng Long
danlambaovn.blogspot.com
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.JPG
Views:	19
Size:	15.5 KB
ID:	382209  
vuitoichat_is_offline  
Old 05-18-2012   #2
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,412
Thanks: 0
Thanked 5,941 Times in 3,203 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 981 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

trên thế giới chĩ có 1 không 2
Minhrau_is_offline  
Old 05-18-2012   #3
chu9chin
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
chu9chin's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 8,943
Thanks: 1,073
Thanked 350 Times in 241 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 21
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
Default

Cám ơn người viết bài và đăng bài ....
chu9chin_is_offline  
Old 05-18-2012   #4
12Ba
Banned
 
12Ba's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 228
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
12Ba Reputation Uy Tín Level 1
Default

Trước tiên, chúng ta phải khẳng định rằng việc đánh trả Khơ me đỏ xâm lược và giết hại dă man đồng bào ta là đúng! Vấn đề là ở cách đánh như thế nào.? Chúng ta đều đă biết là sau năm 1975 Quân đội VNCH đă để lại gần như nguyên vẹn mọi khí tài thuộc tất cả các quân binh chủng Hải-Lục-Không quân...

Nói câu này mà không thấy nhục sao ????
12Ba_is_offline  
Old 05-18-2012   #5
angel158870
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
angel158870's Avatar
 
Join Date: Oct 2007
Posts: 6,131
Thanks: 1,828
Thanked 1,070 Times in 612 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 186 Post(s)
Rep Power: 25
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
Default

mấy quan này cũng dâm đăng không thua ǵ bác của chúng nhỉ.

C̣n cái tên 12 ba má ǵ đó. Vô youtube gơ cụm từ quân đội VN rút quân về từ Campuchia sẽ thấy rơ do phóng viên việt cộng quay và tuyên truyền trên đài truyền h́nh VN đàng hoàng nhé, ko cần ngụy biện. Một dăy dài M-113, M-48, M-41 pháo 105 ly, 175 ly, Jeep lùn A2, GMC...rồi gơ tiếp những cuộc tái chiếm của quân đội VN ở chiến trường Campuchia sẽ thấy cả 1 bầu trời là trực thăng UH-1, CH-47, AH-1, F-5E, A-37... đó là chưa kể hàng loạt tàu chiến loại nhỏ mà QLVNCH từng xử dụng ở miền tây...pótay với tên này

Last edited by angel158870; 05-18-2012 at 14:39.
angel158870_is_offline  
Old 05-18-2012   #6
perry
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 7,412
Thanks: 827
Thanked 915 Times in 645 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 199 Post(s)
Rep Power: 26
perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7
perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7
Default

**************** mẹ chúng nó học chỉ có một cuốn sách mà ra.
perry_is_offline  
Old 05-18-2012   #7
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by angel158870 View Post
mấy quan này cũng dâm đăng không thua ǵ bác của chúng nhỉ.

C̣n cái tên 12 ba má ǵ đó. Vô youtube gơ cụm từ quân đội VN rút quân về từ Campuchia sẽ thấy rơ do phóng viên việt cộng quay và tuyên truyền trên đài truyền h́nh VN đàng hoàng nhé, ko cần ngụy biện. Một dăy dài M-113, M-48, M-41 pháo 105 ly, 175 ly, Jeep lùn A2, GMC...rồi gơ tiếp những cuộc tái chiếm của quân đội VN ở chiến trường Campuchia sẽ thấy cả 1 bầu trời là trực thăng UH-1, CH-47, AH-1, F-5E, A-37... đó là chưa kể hàng loạt tàu chiến loại nhỏ mà QLVNCH từng xử dụng ở miền tây...pótay với tên này
Nói làm ǵ với thằng 12 ba vậy bạn. Một đứa có tới 12 ba th́ biết nó thế nào rồi.
nguoidan_is_offline  
Old 05-18-2012   #8
12Ba
Banned
 
12Ba's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 228
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
12Ba Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by nguoidan View Post
Nói làm ǵ với thằng 12 ba vậy bạn. Một đứa có tới 12 ba th́ biết nó thế nào rồi.
Tao có mấy ba cũng không quan trọng , vấn đề là mầy có hiểu tao nói ǵ hay không ???, nêú không hiểu th́ mầy ngu như con ḅ ,c̣n hiểu th́ đi chết đi ,để khỏi nhục. hehehhe
12Ba_is_offline  
Old 05-18-2012   #9
12Ba
Banned
 
12Ba's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 228
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
12Ba Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by angel158870 View Post
mấy quan này cũng dâm đăng không thua ǵ bác của chúng nhỉ.

C̣n cái tên 12 ba má ǵ đó. Vô youtube gơ cụm từ quân đội VN rút quân về từ Campuchia sẽ thấy rơ do phóng viên việt cộng quay và tuyên truyền trên đài truyền h́nh VN đàng hoàng nhé, ko cần ngụy biện. Một dăy dài M-113, M-48, M-41 pháo 105 ly, 175 ly, Jeep lùn A2, GMC...rồi gơ tiếp những cuộc tái chiếm của quân đội VN ở chiến trường Campuchia sẽ thấy cả 1 bầu trời là trực thăng UH-1, CH-47, AH-1, F-5E, A-37... đó là chưa kể hàng loạt tàu chiến loại nhỏ mà QLVNCH từng xử dụng ở miền tây...pótay với tên này
Dạ , em biết là VNCH để lại cho VC nhiều thứ lắm ,bơỉ v́ những thứ này VNCH không biết sử dụng .hehehehh
12Ba_is_offline  
Old 05-18-2012   #10
chu9chin
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
chu9chin's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 8,943
Thanks: 1,073
Thanked 350 Times in 241 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 21
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
Default

Th́ ra mẹ của thằng Nguyễn tấn Dũng yêu thằng Nguyễn chí Thanh nhưng ngũ với thằng già Lê Đức Anh...... Và sinh ra thằng vô loại Nguyễn tấn Dũng ....
Th́ ra bao nhiêu năm rồi thằng Nguyễn chí Vịnh chỉ cầm cu cho 3 Dũng đái , v́ cứ nghỉ là Anh em 1 cha khác mẹ

Last edited by chu9chin; 05-18-2012 at 19:32.
chu9chin_is_offline  
Old 05-18-2012   #11
ez4me
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
ez4me's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 12,083
Thanks: 2,765
Thanked 3,498 Times in 1,839 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 583 Post(s)
Rep Power: 31
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by chu9chin View Post
Th́ ra mẹ của thằng Nguyễn tấn Dũng yêu thằng Nguyễn chí Thanh nhưng ngũ với thằng già Lê Đức Anh...... Và sinh ra thằng vô loại Nguyễn tấn Dũng ....
Th́ ra bao nhiêu năm rồi thằng Nguyễn chí Vịnh chỉ cầm cu cho 3 Dũng đái , v́ cứ nghỉ là Anh em 1 cha khác mẹ
comment ǵ mà độc hơn thịt vịt zị hehehehe
ez4me_is_offline  
Old 05-19-2012   #12
namgiao
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Sep 2008
Posts: 290
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 3 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 16
namgiao Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by 12Ba View Post
Dạ , em biết là VNCH để lại cho VC nhiều thứ lắm ,bơỉ v́ những thứ này VNCH không biết sử dụng .hehehehh
sau 75 những thứ này lính VNCH không xài nữa v́ bị bắt đi cải tạo cầm cuốc cầm xẽng để trồng bắp, trồng khoai ḿ cho giống xă hội miền bắc xhch.
namgiao_is_offline  
Old 05-19-2012   #13
12Ba
Banned
 
12Ba's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 228
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
12Ba Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by namgiao View Post
sau 75 những thứ này lính VNCH không xài nữa v́ bị bắt đi cải tạo cầm cuốc cầm xẽng để trồng bắp, trồng khoai ḿ cho giống xă hội miền bắc xhch.
Cầm súng mà không dám bắn vào kẽ thù th́ cho cầm cuốc ,cầm xẽng để trồng khoai,trồng bắp c̣n có ích hơn . hehehhehehhe
12Ba_is_offline  
Old 05-20-2012   #14
sincity007
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
sincity007's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 2,795
Thanks: 285
Thanked 3,811 Times in 1,199 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 531 Post(s)
Rep Power: 21
sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8
sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by nguoidan View Post
Nói làm ǵ với thằng 12 ba vậy bạn. Một đứa có tới 12 ba th́ biết nó thế nào rồi.
ooh va^.y tha(`ng 12ba la` tha(n`g ta.p ca^?u ta.p chu?ng hehehehehe
sincity007_is_offline  
Old 05-20-2012   #15
sincity007
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
sincity007's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 2,795
Thanks: 285
Thanked 3,811 Times in 1,199 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 531 Post(s)
Rep Power: 21
sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8
sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by chu9chin View Post
Th́ ra mẹ của thằng Nguyễn tấn Dũng yêu thằng Nguyễn chí Thanh nhưng ngũ với thằng già Lê Đức Anh...... Và sinh ra thằng vô loại Nguyễn tấn Dũng ....
Th́ ra bao nhiêu năm rồi thằng Nguyễn chí Vịnh chỉ cầm cu cho 3 Dũng đái , v́ cứ nghỉ là Anh em 1 cha khác mẹ
co`n tha(ng 12ba thi` lie^'m ddi't tha(n`g nguyen chi vinh heheheh
sincity007_is_offline  
Old 05-20-2012   #16
12Ba
Banned
 
12Ba's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 228
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
12Ba Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by sincity007 View Post
co`n tha(ng 12ba thi` lie^'m ddi't tha(n`g nguyen chi vinh heheheh
Tội cho mầy quá ,tức tao lắm hả , ăn cứt cuă tao trừ , chứ làm ǵ được tao.
hahahhahaha
12Ba_is_offline  
Old 05-20-2012   #17
sincity007
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
sincity007's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 2,795
Thanks: 285
Thanked 3,811 Times in 1,199 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 531 Post(s)
Rep Power: 21
sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8
sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8
Default

hehe cho' sua?
sincity007_is_offline  
Old 05-21-2012   #18
liloyster
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Aug 2007
Posts: 290
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
liloyster Reputation Uy Tín Level 1
Default

may' con ngu do't mie`n Nam...ra ba'c ...de? cho ma'y tha`ng da(m tac. cho*i...tha`ng na`y choi..xong ..thi` dua qua tha'ng kha'c....ne^n khi sanh ra ...da^u bie't ...bo^' la` ai.
liloyster_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.