Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 06-06-2012   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,115
Thanks: 11
Thanked 13,013 Times in 10,391 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 161
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Kỷ niệm 05/06: Mại dâm và yêu nước, bên nào nặng hơn?

Đă tṛn 1 năm, ngày khởi đầu những cuộc biểu t́nh chống Trung Quốc xâm lược ở cả hai đầu đất nước 05/06/2011- 05/06/2012. Ngoài ư nghĩa lớn lao là chống bá quyền Bắc Kinh xâm lược, v́ lănh thổ thiêng liêng của Tổ Quốc, các cuộc biểu t́nh c̣n đặt ra một vấn đề khác đó là món nợ quyền được biểu t́nh của người dân đă bị nhà nước tước đoạt mấy chục năm qua đă đến lúc cần phải trả.

Nhưng những cuộc biểu t́nh đă bị đàn áp thô bạo, người yêu nước đi biểu t́nh đă bị đưa đi “học tập, cải tạo” chung với những kẻ cờ bạc, mại dâm, ma túy. Phải chăng ḷng yêu nước ngày nay được đánh giá ngang với mại dâm, ma túy, cờ bạc?

Xin thưa là không phải vậy. Với ma túy, mại dâm, cờ bạc nhà nước ta c̣n nhẹ tay và ưu ái hơn nhiều. Bằng chứng là hàng chục năm nay, mại dâm, cờ bạc cũng được nhà nước đưa vào chương tŕnh xóa bỏ và tiêu diệt. Thế nhưng, càng chống càng to, cành diệt càng nhiều, cứ nở rộ như nạn tham nhũng vậy. C̣n biểu t́nh yêu nước ư? Nh́n thực tế th́ biết.
Trên mặt trận tuyên truyền, những cuộc biểu t́nh yêu nước và người biểu t́nh yêu nước đă được đối xử như những hành động thù nghịch, không một tờ báo nào dám cổ vũ ḷng yêu nước của nhân dân qua các cuộc biểu t́nh đó, thậm chí c̣n ngược lại. Một năm đă qua, việc biểu t́nh yêu nước nhiều khi đă trở thành đề tài “nhạy cảm” và người ta tránh né khi nói đến. Nhưng, mại dâm và ma túy, cướp giật và cưỡng hiếp, giết người và cướp của… báo chí ta tha hồ tuyên truyền, tha hồ săm soi mà không hề bị đ́nh bản, bị khiển trách, nộp phạt, xứng đáng chứng minh sự tự do của báo chí Việt Nam.

Do vậy, hôm nay, kỷ niệm một năm ngày 5/6/2012, thử bàn về đề tài được ưa chuộng: Mại dâm
Ư nghĩa của việc triệt phá các đường dây mại dâm

Thỉnh thoảng, những khi t́nh h́nh Việt Nam có những vấn đề khó khăn về kinh tế như hàng ngàn công ty sập tiệm, giá cả tăng chóng mặt, đời sống càng ngày càng đi xuống hoặc khi bọn bá quyền Trung Quốc nhăm nhe bờ cơi, không chỉ lấn chiếm mà c̣n đe dọa đất nước chúng ta, th́ lực lượng công an nhân dân lại lập chiến công rực rỡ đánh phá thành công một ổ mại dâm lớn. Nhiều đường dây mại dâm từ cấp thấp đến cấp cao đă bị phá trong nhiều năm qua trong đó có sinh viên, diễn viên và càng ngày càng có nhiều tầng lớp xă hội khác nhau từ những cô gái không có tiền mua thuốc cho con, đến những cô gái c̣n thiếu vài ba căn biệt thự hoặc vài chiếc ô tô xịn. Có thể nói, hoạt động kinh doanh mại dâm ngày càng phát triển và động viên ngày càng nhiều lực lượng, nhiều lứa tuổi tham gia. Mới đây, một ổ mại dâm hoa khôi, hoa hậu cũng đă bị phát hiện.

Những vụ án này được báo chí khai thác triệt để và được mô tả là đánh sập, phá án, triệt phá v.v… dùng toàn những từ ngữ như khi báo tin thắng trận hồi chiến tranh, người dân nghe cứ náo nức trong ḷng muốn đến nh́n tận mặt sờ tận tay những vụ việc như vậy. Các video clip bắt mại dâm cởi truồng, lập biên bản trong tiếng chửi bới và thản nhiên quay video được cộng đồng dân Việt Nam đua nhau truy cập, lượng người xem tăng nhanh đến nghẹt thở. Việc tuyên truyền các sự kiện này được báo chí tận tâm, tận lực đưa đến cho người đọc những pha gay cấn, những trị giá của việt mại dâm. V́ sao vậy?

Việc bắt được đường dây mại dâm cao cấp này có ư nghĩa lớn lao trong đời sống xă hội Việt Nam, nó bác bỏ luận điệu của “các thế lực thù địch” đang tuyên truyền vô lư trước cộng đồng thế giới rằng kinh tế Việt Nam đang gặp khó khăn hoặc đời sống nhân dân Việt Nam nghèo khổ v.v… qua những vụ sụp đổ cỏn con như Vinashin hoặc Vinalines. Đây cũng là cơ hội để nhân dân Việt Nam nhận rơ hơn t́nh h́nh kinh tế Việt Nam không đến nỗi khó khăn như người ta thấy. Bằng chứng là những cô người mẫu, chân dài, diễn viên bán dâm tới hơn 50 triệu đồng/lượt (nghĩa là mỗi lần mua dâm là cả 10 tấn thóc ) vẫn cứ tấp nập người mua. Điều này chứng tỏ nền kinh tế Việt Nam vẫn rất mạnh mẽ và có mạnh mẽ như vậy, th́ mới có lượng người mua dâm với giá ngất trời như thế.

Ngoài chứng tỏ khả năng kinh tế của ḿnh như đại gia tổ chức đại đám cưới khủng, đại gia xây biệt thự khổng lồ, đại gia mua xe tiền tỉ sang trọng th́ việc bóc gỡ đường dây mại dâm này c̣n có ư nghĩa to lớn rằng ở Việt Nam, lượng đại gia là không thiếu. Mà đại gia nhiều, th́ có nghĩa là tiềm lực kinh tế lớn là đương nhiên, khỏi phải bàn căi.

Đây cũng là cơ hội để nhiều cô gái thông qua báo chí nhà nước mà được nhiều người biết đến giá cả của ḿnh cụ thể (tương tự quảng cáo nhưng không mất tiền) và hoàn toàn hợp pháp. Người mẫu Phương Trinh cho biết cái giá của cô là 20.000 đôla cho chỉ có 20 phút, nghĩa là mỗi phút với cô gái này là 1.000 đôla mà cô gái này c̣n chưa chịu (chắc các đại tư bản ở trong vũ trụ này cũng phải chào thua các đại gia Việt Nam).

Thử làm một phép tính đơn giản như sau: Số tiền nợ của Vinashin theo báo chí là 86.000 tỷ đồng, tức là khoảng hơn 4 tỷ đôla. Với một cô gái như Phương Trinh, cứ tính giá rẻ mỗi phút được đại gia trả 1.000 đôla, vậy cần số thời gian là 4 triệu phút, tức là khoảng 67.000 giờ, cũng tức là 2.800 ngày và là khoảng 93 tháng. Nếu có 10 cô Phương Trinh, chỉ cần hơn 9 tháng có thể làm ra số tiền hơn 4 tỉ đôla.

Trong khi đó cứ theo đà tăng trưởng số lượng cuộc thi hoa hậu, hoa khôi, người mẫu những năm qua, th́ con số 100 hoa hậu hoa khôi là chuyện nhỏ, vậy chỉ cần con số đó hoạt động mỗi người một tháng, số tiền nợ của Vinashin chỉ là con muỗi mà thôi.

Điều có ư nghĩa lớn hơn, là chứng tỏ khả năng kinh tế của đất nước chúng ta vẫn tiềm tàng nhiều mặt. Bởi đất nước Việt Nam thời gian qua vốn nổi tiếng nhiều hoa hậu, hoa khôi, người mẫu, chân dài… qua các cuộc thi hoa hậu, hoa khôi mọc lên như nấm sau mưa từ cấp phường xă đến cấp trung ương. Mà đă có thi, là sẽ có hoa hậu, có hoa khôi nên lực lượng này sẽ không bao giờ lo thiếu.

Mấy năm trước, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đă chẳng từng làm công tác quảng cáo với bọn tư bản đại khái rằng mời các bạn đến Việt Nam, ở đó có nhiều cô gái đẹp, hẳn là có lư do của nó?

Chính v́ vậy, nếu biết phát huy khả năng của đội ngũ này, th́ việc đưa nền kinh tế nước ta ra khỏi những khó khăn do việc lỗ nặng hoặc phá sản của các tập đoàn nhà nước cũng chỉ là chuyện đơn giản mà thôi. Chẳng có ǵ phải nhặng xị ngậu lên như báo chí đă làm ồn ào.

Tại sao mại dâm không thể được coi là một nghề được tại Việt Nam?

Con cáo và chùm nho

Việc ở Việt Nam có công nhận mại dâm là một nghề hay không? đúng hay sai, tốt hay xấu tôi xin miễn bàn ở đây, đó là việc của các nhà quản lư nhà nước và các nhà nghiên cứu xă hội. Ở đây chỉ bàn mỗi vấn đề v́ sao mại dâm không thể là một nghề ở Việt Nam.

Nghề mại dâm có từ thời hồng hoang của lịch sử, một số nước được nhà nước và xă hội chấp nhận như một nghề. Ở Việt Nam, sau năm 1975 chúng tôi được tuyên truyền rằng nạn mại dâm là tàn dư của chế độ thực dân kiểu mới ở miền Nam để lại. Chính v́ thế nhà nước sinh ra các “Trường phục hồi nhân phẩm phụ nữ” để tiêu diệt nạn mại dâm.

Thế rồi không rơ kết quả của cuộc cách mạng tiêu diệt nạn mại dâm thắng lợi rực rỡ như thế nào (mà chắc chắn là thắng lợi, v́ chưa có bất cứ ai bị kỷ luật v́ đă không hoàn thành nhiệm vụ diệt nạn mại dâm) và những “Trường phục hồi nhân phẩm phụ nữ” đạt thành tích ra sao nhưng qua quá tŕnh tiến nhanh, tiến mạnh, tiến vững chắc lên Chủ nghĩa xă hội th́ số lượng người tham gia mại dâm ngày càng nhiều và càng phát triển “cả về lượng lẫn về chất”. Từ những cô gái đứng đường, nay mại dâm đă bao gồm các hoa hậu và hoa khôi, bao gồm ca sĩ, nghệ sĩ và học sinh, sinh viên từ thời kỳ gái mại dâm ở độ tuổi trưởng thành đă được trẻ hóa đến trẻ vị thành niên… Không chỉ số này được sử dụng trong nước, mà c̣n được đưa đi phục vụ các nước anh em.

Trước sự bùng phát mạnh mẽ của mại dâm, nhà nước đă bàn bạc nhiều cách, thậm chí đă có lần báo chí đưa tin một Phó Thủ tướng sang tận Hà Lan để học cách quản lư gái mại dâm (bài báo này được rút xuống sau khi đưa lên mạng không lâu – chuyện thường của báo VN). Rồi biết bao công tŕnh nghiên cứu, hội thảo, bàn luận lên tận Quốc hội, nhưng vẫn chưa t́m ra được lối thoát rằng có nên công nhận mại dâm là một nghề hay không?

Nhiều người cho rằng có lẽ v́ khía cạnh đạo đức, truyền thống Việt Nam không thể công nhận mại dâm là một nghề và v́ không quản được th́… cấm mà thôi.

Người khác lại cho rằng đừng nói chuyện đạo đức vào thời buổi xă hội xuống cấp không phanh này, khi mà nạo thai đang phát triển không ngừng, giáo dục th́ đă đưa học sinh vào thời kỳ b́nh đẳng với thầy cô giáo như bạn bè. Thậm chí c̣n hơn cả bạn bè ở chỗ đánh nhau với bạn chán, học sinh có thể nhảy lên đánh thầy cô như chơi. C̣n thầy giáo giở tṛ dâm ô với học sinh, mua dâm các cháu học sinh vị thành niên… là chuyện lặt vặt. Cho nên không thể nói không coi mại dâm là một nghề v́ khía cạnh đạo đức.

Vậy th́ lư do ǵ để không thể coi là một nghề?

Suy đi, nghĩ lại nhiều th́ cuối cùng cách giải thích có lư nhất chắc là v́ cái “cơ chế” mà ra.

Thử tưởng tượng trường hợp mại dâm được coi là một nghề, điều ǵ sẽ xảy ra?

Có lẽ chỉ v́ ở nước ta, cơ chế là cả xă hội đặt dưới sự lănh đạo sáng suốt và tuyệt đối của đảng. Vậy nên tất cả mọi mặt đều được đảng lănh đạo tuyệt đối. Vậy nếu mại dâm được coi là một nghề, th́ hẳn nhiên phải được thành lập thành hội đoàn hẳn hoi, chẳng hạn bên cạnh Hội nông dân tập thể, hội nghề cá, hội xuất nhập khẩu, hội may mặc v.v… th́ sẽ có Hội Mại dâm Việt Nam. Và đương nhiên, Hội mại dâm Việt Nam sẽ được đặt dưới sự lănh đạo trực tiếp và tuyệt đối của đảng, trong đó có đảng ủy ngành mại dâm cho đến chi bộ ngành mại dâm và đương nhiên muốn có đảng ủy, đảng bộ, chi bộ ngành mại dâm th́ phải có đảng viên mại dâm.

Đă là hội nghề nghiệp, th́ hẳn nhiên phải có đại hội, tổng kết và phương hướng phát triển. Thử lấy một đoạn trong báo cáo tổng kết của Hội nông dân Việt Nam làm mẫu và chỉ thay chữ “nông dân” bằng “mại dâm”, ta sẽ có kết quả như sau: “Trong Quư I năm 2012, với khí thế thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930- 3/2/2012), mừng xuân mới Nhâm Th́n; các cấp Hội, cán bộ, hội viên mại dâm cả nước tích cực triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác Hội và phong trào mại dâm, đạt được kết quả chủ yếu sau…”

Kế theo đó sẽ là lời phát biểu của đồng chí ủy viên trung ương (hoặc UVBCT) đến tham dự và chỉ đạo về phương hướng phát triển và nhiệm vụ của ngành Mại dâm Việt Nam: Cần nêu cao tinh thần tiến công cách mạng, đưa phong trào mại dâm ngày càng rộng khắp và bước lên tầm cao mới xứng đáng với nhiệm vụ vẻ vang được giao phó. Rồi th́ cần chú ư công tác phát triển đảng trong ngành mại dâm, đi đúng định hướng mại dâm Xă hội chủ nghĩa v.v…

Rồi th́ ra nghị quyết “quyết tâm thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ ngành mại dâm được đảng và nhà nước giao phó, tiến tới vượt chỉ tiêu năm sau cao hơn năm trước, tăng vượt bậc so với cùng kỳ năm ngoái…”

Và biết đâu, ngành mại dâm sẽ học tập các ngành khác cũng lấy slogan và biểu tượng hoành tráng kiểu như “Trẻ hơn, rẻ hơn, nhanh hơn, đẹp hơn, rộng khắp hơn và an toàn hơn” chẳng hạn.

Việc công nhận mại dâm là một nghề hay không chắc c̣n phải bàn, nhưng chỉ với những chi tiết giả định được nêu ra ở trên, th́ công tác đảng, đoàn thể lănh đạo ngành mại dâm sẽ là như vậy.
Thế nhưng, “đảng ta” đă trót “là đạo đức, là văn minh, là trí tuệ nhân loại, là lương tâm thời đại” mất rồi. Chẳng lẽ với đạo đức sáng ngời như “đảng ta” mà lại chỉ đạo ngành Mại dâm Xă hội chủ nghĩa “Trẻ hơn, rẻ hơn, nhanh hơn, đẹp hơn, rộng khắp hơn và an toàn hơn” th́ coi sao được!

Và v́ thế, mại dâm sẽ chẳng bao giờ được coi là một nghề ở Việt Nam, dẫu các nhà kinh tế có tính toán đến lợi ích của nó rằng những vụ Vinashin, Vinalines hay bất cứ vụ nào, cũng chỉ là con muỗi so với kết quả của ngành mại dâm theo định hướng Xă hội Chủ nghĩa. Dẫu các nhà xă hội học có kêu gào không quản lư được mại dâm sẽ sinh hỗn loạn xă hội hoặc ngành y tế kêu gào mại dâm sẽ kéo theo bệnh tật và suy đồi ṇi giống…

Thực ra, trong cuộc sống có nhiều khi muốn nhưng khó làm, thấy dễ ăn mà không dám nuốt, chỉ bởi những lư do, nguyên tắc hoặc nói một cách hiện đại là do cơ chế là v́ thế.
Một năm trôi qua kể từ cuộc biểu t́nh yêu nước lần thứ nhất ngày 5/6/2011 nổ ra ở hai đầu đất nước, điều chúng ta thấy được rất rơ rằng: Nhà nước không thành công trong cuộc chiến chống mại dâm, ma túy và tệ nạn xă hội nhưng đă rất thành công trong việc dẹp tan những buổi thể hiện ḷng yêu nước của nhân dân.

Và cứ thế chúng ta có quyền tin tưởng rằng mại dâm sẽ phát triển, ḷng yêu nước chắc chắn sẽ bị tiêu diệt.

Nguồn: J.B Nguyễn Hữu Vinh
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	9
Size:	33.2 KB
ID:	386455  
vuitoichat_is_offline  
Old 06-06-2012   #2
eaglevn
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
eaglevn's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 14,698
Thanks: 4,339
Thanked 5,102 Times in 2,801 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 943 Post(s)
Rep Power: 31
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
Default

Nhà nước không thành công trong cuộc chiến chống mại dâm, ma túy và tệ nạn xă hội nhưng đă rất thành công trong việc dẹp tan những buổi thể hiện ḷng yêu nước của nhân dân.. Và cứ thế chúng ta có quyền tin tưởng rằng mại dâm sẽ phát triển, ḷng yêu nước chắc chắn sẽ bị tiêu diệt. <<< bài viết quá hay, cám ơn.
eaglevn_is_offline  
Old 06-06-2012   #3
chu9chin
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
chu9chin's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 8,943
Thanks: 1,073
Thanked 350 Times in 241 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 21
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
Default

Ngày xưa Hồ Chí Minh thành lập phong trào cháu ngoan Bác Hồ là để đào tại thành gái mại dâm hôm nay ....
chu9chin_is_offline  
Old 06-07-2012   #4
nguyen.minhdung
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 1,531
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 15
nguyen.minhdung Reputation Uy Tín Level 1
Default

Làm gỉ có việc nhà nước chống mai dâm, v́ chính cai bọn ngu dốt được gọi là: " nhà nước" là những thằng ngu xuân hoan dsâm th́ chông mải dâm chỉ là chiêu bài " MỊ DÂN" mà thôi!
nguyen.minhdung_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.