Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 06-04-2012   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default NSƯT Bạch Lan qua đời v́ nhồi máu cơ tim

NSƯT Bạch Lan đă trút hơi thở cuối cùng v́ chứng bệnh nhồi máu cơ tim lúc 2 giờ ngày 2/6 tại nhà riêng, thọ 74 tuổi. Sự ra đi của bà để lại nhiều thương tiếc cho đồng nghiệp và khán giả.

Thương tiếc “cánh chim không mỏi”

Đêm 1/6, gia đ́nh NSƯT đạo diễn Bạch Lan đă đưa bà vào cấp cứu tại bệnh viện 115 v́ chứng bệnh nhồi máu cơ tim. Mặc dù được các bác sĩ tận t́nh cứu chữa nhưng bà đă không qua khỏi. Sự ra đi đột ngột của người cả đời gắn với sân khấu, nghệ thuật gây bất ngờ và thương tiếc khôn nguôi.

Biết tin NSƯT đạo diễn Bạch Lan qua đời, NSƯT Mỹ Uyên xúc động: “Tôi học nhiều điều từ cô Bạch Lan, trong đó có tính nghiêm khắc khi làm việc. Những năm sau này dù đă về hưu, cô Bạch Lan luôn tâm niệm hai câu thơ: "Tới tuổi th́ phải về hưu. Ḷng yêu nghệ thuật không hưu bao giờ”. V́ thế, cô vẫn sống với sân khấu thông qua việc tích cực tham gia giảng dạy, dàn dựng”.



Nghệ sĩ Hà Mỹ Xuân và NSƯT đạo diễn Bạch Lan trong pḥng thu

Từ Pháp điện thoại về trong đêm khi hay tin NSƯT Bạch Lan qua đời, nghệ sĩ Hà Mỹ Xuân khóc nức nở, v́ có thể nói chương tŕnh cuối cùng NSƯT đạo diễn Bạch Lan dàn dựng là DVD nghệ sĩ Hà Mỹ Xuân về với quê hương.

Ngoài ra, ba vai diễn giúp Hà Mỹ Xuân đoạt HCV Hội diễn Sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc năm 1985 – 1990 đều do NSƯT đạo diễn Bạch Lan dàn dựng. “Tôi không thể tin chị Lan qua đời. Ba vai diễn mà chị dàn dựng cho tôi trong Hoa đất, Thứ phi Phi Yến và Đôi mắt t́nh yêu, đă là ba kỷ niệm không thể nào quên. Cả đời chị sống cho sân khấu, hết ḷng v́ diễn viên trẻ. Chị c̣n là một nhà quản lư cương trực, một đạo diễn có nhiều sáng tạo khi đưa những thể nghiệm độc đáo vào sân khấu cải lương” – Nghệ sĩ Hà Mỹ Xuân chia sẻ.



Nghệ sĩ Hà Mỹ Xuân và NSƯT đạo diễn Bạch Lan trong hậu trường

Với NSƯT Ca Lê Hồng, những kỉ niệm về nữ đạo diễn tài hoa này rất nhiều. Tuy nhiên, điều bà nhớ nhất chính khoảng thời gian mà NSƯT đạo diễn Bạch Lan quen với thiếu tá phi công Lê Văn Do (người sau này là ông xă của NSƯT đạo diễn Bạch Lan), giai đoạn từ năm 1960 đến năm 1961. Đến năm 1964 cả hai tổ chức đám cưới.

“Thời đó, Lan theo đoàn văn công đi diễn khắp nơi, c̣n anh Do th́ đóng quân ở sân bay Cát Bi – Hải Pḥng. Thời chiến bận rộn lắm, có lần Lan xuống thăm ông xă vào ban đêm, c̣n anh Do th́ phải huấn luyện bay đêm. Dù không gặp được nhau, nhưng trong suy nghĩ của Lan mái ấm gia đ́nh của những người lính lúc nào cũng ấm áp, hạnh phúc. Bốn tháng tuổi đứa con đầu ḷng của Lan đă phải dứt sữa để mẹ lên đường thực hiện nghĩa vụ. Tinh thần chiến đấu hiên ngang và ư chí bảo vệ đất nước đặt trên t́nh cảm lứa đôi, t́nh yêu gia đ́nh đă hằn sâu trong những tác phẩm sân khấu của Bạch Lan”- NSƯT Ca Lê Hồng cho biết.

Người nghệ sĩ luôn xem ḿnh là chiến sĩ

Sinh năm 1939 tại Sài G̣n, năm 16 tuổi, NSƯT đạo diễn Bạch Lan (tên thật là Nguyễn Thị Xuân Lan) theo người bác họ là nhà cách mạng Phùng Văn Cung – vị lănh đạo Mặt trận Dân tộc giải phóng miền Nam Việt Nam thời kỳ chống Mỹ, tập kết ra Bắc.

Sau khi ra Hà Nội, bà học phổ thông trung học tại Trường Học sinh miền Nam Nguyễn Khuyến, Nam Định. Đến năm 1958, bà được tuyển vào Đoàn Kịch nói Nam Bộ (tiền thân của Đoàn Kịch nói Cửu Long Giang sau này) và từ đó gắn bó với sân khấu.



NSƯT đạo diễn Bạch Lan cùng NSƯT Diệu Hiền

Bà có người chú ruột là nghệ sĩ Nguyễn Ngọc Bạch, chính ông đă truyền cho bà ḷng say mê nghiệp diễn. Và như bao người làm nghệ thuật khác, bà trở thành diễn viên giỏi, thể hiện nhiều vai diễn xuất sắc trước khi chuyển sang đạo diễn. Bà cũng đă từng nhều lần tham gia nhiều chiến dịch phục vụ bộ đội tại chiến trường.

Suốt 40 năm làm nghệ thuật, NSƯT đạo diễn Bạch Lan luôn tâm niệm câu nói của Bác Hồ: “Người nghệ sĩ là chiến sĩ”. Trong chương tŕnh Những cánh chim không mỏi HTV tổ chức tôn vinh bà năm 2004, nữ nghệ sĩ này tâm sự với khán giả:

“Đă là người lính th́ phải chấp hành kỷ luật và xả thân v́ lư tưởng.Trong quá tŕnh lănh đạo Đoàn nghệ thuật trẻ thành phố, tôi đă áp dụng kỷ luật quân đội để rèn luyện thế hệ diễn viên trẻ. Có thể cách làm của tôi quá khắc nghiệt nhưng đó là một tinh thần xông trận đúng nghĩa. Người nghệ sĩ là bông hoa trên sân khấu nên bản thân phải tự khoe sắc, khoe hương đúng với tinh thần và ư nghĩa trong sáng”.



Nghệ sĩ Hà Mỹ Xuân và NSƯT đạo diễn Bạch Lan

Tính đến hôm nay, NSƯT đạo diễn Bạch Lan đă dàn dựng 90 tác phẩm sân khấu, trong đó có rất nhiều kịch bản nổi tiếng được công chúng yêu mến: Đứng gác dưới ánh đèn neon, Cái ghế, Độc thoại Mê Đê, Bi kịch lạc quan, Trên mảnh đất đời người, Thanh gươm và bà mẹ... Đặc biệt, trong phim Ḥn Đất, bà để lại nhiều cảm t́nh cho khán giả qua nét diễn xuất mộc mạc, chân thật với vai bà mẹ du kích.

Vĩnh biệt NSƯT đạo diễn Bạch Lan – người nghệ sĩ luôn đặt ḿnh trong tư thế người chiến sĩ cách mạng. Công chúng và các thế hệ nghệ sĩ vẫn luôn nhớ về bà.

Linh cữu NSƯT đạo diễn Bạch Lan đă được đưa về quàn tại Nhà tang lễ TPHCM (25, Lê Quư Đôn, Q.3). Lễ truy điệu bắt đầu lúc 14 giờ ngày 4/6, sau đó sẽ đưa đi hỏa táng tại B́nh Hưng Ḥa, TPHCM.


Theo NLĐ
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	images727417_634742104539254963.png.jpg
Views:	18
Size:	30.4 KB
ID:	385953  
jojolotus_is_offline  
Old 06-04-2012   #2
3dungvemcondo
Banned
 
Join Date: Feb 2012
Posts: 2,649
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
3dungvemcondo Reputation Uy Tín Level 1
Default

nhồi máu cơ tim????????????? đây là bệnh ǵ zậy?????????????????????????
3dungvemcondo_is_offline  
Old 06-04-2012   #3
nguoidan
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 9,488
Thanks: 0
Thanked 379 Times in 298 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 28 Post(s)
Rep Power: 23
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6nguoidan Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by 3dungvemcondo View Post
nhồi máu cơ tim????????????? đây là bệnh ǵ zậy?????????????????????????
Là yêu bóac hồ và đảng quá nên tim tự ư ngừng đập.
nguoidan_is_offline  
Old 06-04-2012   #4
WildCatAZ
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
WildCatAZ's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 10,981
Thanks: 7
Thanked 1,087 Times in 784 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 25
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6WildCatAZ Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by nguoidan View Post
Là yêu bóac hồ và đảng quá nên tim tự ư ngừng đập.

Không phãi. Bị tồn nên ống tim bị nghẹt..... Chết.
WildCatAZ_is_offline  
Old 06-05-2012   #5
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,373
Thanks: 0
Thanked 5,889 Times in 3,187 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 969 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

nghệ sĩ ưu tú là nghệ sĩ ǵ vậy
Minhrau_is_offline  
Old 06-05-2012   #6
dunghoangtran
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 565
Thanks: 55
Thanked 41 Times in 25 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 13 Post(s)
Rep Power: 17
dunghoangtran Reputation Uy Tín Level 1dunghoangtran Reputation Uy Tín Level 1
Default

what the heck does this mean ???????????((((((người nghệ sĩ luôn đặt ḿnh trong tư thế người chiến sĩ cách mạng))))))
and are you sure this is a poem
((((((((((Tới tuổi th́ phải về hưu. Ḷng yêu nghệ thuật không hưu bao giờ”. ))))))))))
dunghoangtran_is_offline  
Old 06-05-2012   #7
chobit
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jan 2009
Posts: 363
Thanks: 316
Thanked 30 Times in 15 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 33 Post(s)
Rep Power: 16
chobit Reputation Uy Tín Level 1chobit Reputation Uy Tín Level 1
Default

Cô UBL là một nghệ sỉ ưu tú của miền Nam và là một nghệ sỉ nổi tiếng nhất nh́ về môn nghệ thuật cải lương của miền Nam mà bất cứ ai sống ở miền Nam cho dầu không thích cải lương củng đều biết cô là một giọng ca sầu nữ !

Kiếp người đă hết , giọng ca sẽ không c̣n ca nửa và xin chúc hương hồn cô được thanh thản về miền cực lạc !



Tại sao tác giă bài viết trên lại cố t́nh gán ghép vào đây tên ác quỹ họ Hồ mà làm ǵ không hiểu được ! Lại c̣n níu kéo tên tuổi của cô UBL theo cái chuyện tào lao của tặc Hồ ! Điều này sẽ gây sự hiểu lầm ,làm nhơ danh của cô đối với khán giă trong nước và nhất là khán giả hải ngoại , sẽ gây ảnh hưởng xấu đến thiện cảm mà người miền Nam đă hơn nửa thế kỹ sủng ái vị tài hoa UBL sầu nữ ! Tốt nhất các bọn bồi bút vc hăy im lặng để cho cô được ngàn đời an giấc ......
chobit_is_offline  
Old 06-05-2012   #8
vietmeo
R1 Thường Dân
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 16
Thanks: 1
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
vietmeo Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by chobit View Post
Cô UBL là một nghệ sỉ ưu tú của miền Nam và là một nghệ sỉ nổi tiếng nhất nh́ về môn nghệ thuật cải lương của miền Nam mà bất cứ ai sống ở miền Nam cho dầu không thích cải lương củng đều biết cô là một giọng ca sầu nữ !

Kiếp người đă hết , giọng ca sẽ không c̣n ca nửa và xin chúc hương hồn cô được thanh thản về miền cực lạc !



Tại sao tác giă bài viết trên lại cố t́nh gán ghép vào đây tên ác quỹ họ Hồ mà làm ǵ không hiểu được ! Lại c̣n níu kéo tên tuổi của cô UBL theo cái chuyện tào lao của tặc Hồ ! Điều này sẽ gây sự hiểu lầm ,làm nhơ danh của cô đối với khán giă trong nước và nhất là khán giả hải ngoại , sẽ gây ảnh hưởng xấu đến thiện cảm mà người miền Nam đă hơn nửa thế kỹ sủng ái vị tài hoa UBL sầu nữ ! Tốt nhất các bọn bồi bút vc hăy im lặng để cho cô được ngàn đời an giấc ......
Bạn có nhầm lẫn giữa Út Bạch Lan và Bạch lan không ?

Ngheej
vietmeo_is_offline  
Old 06-06-2012   #9
anh2lua
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
anh2lua's Avatar
 
Join Date: Nov 2008
Posts: 755
Thanks: 39
Thanked 35 Times in 26 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 26 Post(s)
Rep Power: 16
anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5anh2lua Reputation Uy Tín Level 5
Default

Theo tôi được biết là giữa Cô đạo diển Bạch Lan và Cô Út Bạch Lan là 2 người người khác nhau chứ không phải là 1 .có lẽ bạn đă lầm giữa 2 người nghệ sĩ có cái tên Đạo diển Bạch Lan và Cô sầu nữ Út Bạch Lan ......cám ơn bạn . 2lua caly .
anh2lua_is_offline  
Old 06-06-2012   #10
TAI-L
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
TAI-L's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 1,360
Thanks: 60
Thanked 502 Times in 229 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 68 Post(s)
Rep Power: 19
TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Originally Posted by chobit View Post
Cô UBL là một nghệ sỉ ưu tú của miền Nam và là một nghệ sỉ nổi tiếng nhất nh́ về môn nghệ thuật cải lương của miền Nam mà bất cứ ai sống ở miền Nam cho dầu không thích cải lương củng đều biết cô là một giọng ca sầu nữ !

Kiếp người đă hết , giọng ca sẽ không c̣n ca nửa và xin chúc hương hồn cô được thanh thản về miền cực lạc !



Tại sao tác giă bài viết trên lại cố t́nh gán ghép vào đây tên ác quỹ họ Hồ mà làm ǵ không hiểu được ! Lại c̣n níu kéo tên tuổi của cô UBL theo cái chuyện tào lao của tặc Hồ ! Điều này sẽ gây sự hiểu lầm ,làm nhơ danh của cô đối với khán giă trong nước và nhất là khán giả hải ngoại , sẽ gây ảnh hưởng xấu đến thiện cảm mà người miền Nam đă hơn nửa thế kỹ sủng ái vị tài hoa UBL sầu nữ ! Tốt nhất các bọn bồi bút vc hăy im lặng để cho cô được ngàn đời an giấc ......
Bạn đă lầm lẩn rồi .đây mới đích thật là nữ nghệ sỉ tài danh Út bạch Lan


C̣n bà Bạch Lan kia là ai th́ tui hông biết ...
TAI-L_is_offline  
Old 06-06-2012   #11
TAI-L
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
TAI-L's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 1,360
Thanks: 60
Thanked 502 Times in 229 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 68 Post(s)
Rep Power: 19
TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4TAI-L Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Originally Posted by Minhrau View Post
nghệ sĩ ưu tú là nghệ sĩ ǵ vậy
Nghệ sỉ ưu tú là nghệ sỉ biết vâng lời đăng, phục vụ cho đăng, làm tay sai cho đăng,trung thành với đăng, và phăi biết hiến thân cho đăng . nghệ sỉ nào làm trái ư đăng th́ ra ngoài gát cổng thâu vé. du-ân-đờ-ś ten nao ?

Last edited by TAI-L; 06-09-2012 at 17:53.
TAI-L_is_offline  
Old 06-06-2012   #12
chobit
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jan 2009
Posts: 363
Thanks: 316
Thanked 30 Times in 15 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 33 Post(s)
Rep Power: 16
chobit Reputation Uy Tín Level 1chobit Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by anh2lua View Post
Bạn đă lầm lẩn rồi .đây mới đích thật là nữ nghệ sỉ tài danh Út bạch Lan .Theo tôi được biết là giữa Cô đạo diển Bạch Lan và Cô Út Bạch Lan là 2 người người khác nhau chứ không phải là 1 .có lẽ bạn đă lầm giữa 2 người nghệ sĩ có cái tên Đạo diển Bạch Lan và Cô sầu nữ Út Bạch Lan ......cám ơn bạn . 2lua caly .C̣n bà Bạch Lan kia là ai th́ tui hông biết ...


Ủa ủa vậy không phải cô UBL ở VN hả anh2lua ? Chobit nhầm lẩn người rồi ! Nhưng mà nếu là nghệ sỉ ưu tú theo +sản nói th́ phải nhiều khán giả biết tên chứ ! Làm chobit tưởng là cô UBL ,rất là nổi tiếng chứ ! Cám ơn anh2lua và xin chúc thọ cô UBL ở Saig̣n được sức khỏe vạn an sống lâu trăm tuổi !
chobit_is_offline  
Old 06-06-2012   #13
angel158870
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
angel158870's Avatar
 
Join Date: Oct 2007
Posts: 6,128
Thanks: 1,820
Thanked 1,070 Times in 612 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 186 Post(s)
Rep Power: 25
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by TAI-L View Post
Nghệ sỉ ưu tú là nghệ sỉ biết vâng lời đăng, phục vụ cho đăng, làm tay sai cho đăng,trung thàng với đăng, và phăi biết hiến thân cho đăng . nghệ sỉ nào làm trái ư đăng th́ ra ngoài gát cổng thâu vé. du-ân-đờ-ś ten nao ?
hahahahaha ḱ này minh râu về cạo râu đi học lại đi hahahaha
angel158870_is_offline  
Old 06-06-2012   #14
joebob3
Banned
 
Join Date: Dec 2008
Location: ị đầu Hồ chó đẻ
Posts: 1,819
Thanks: 4
Thanked 6 Times in 6 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
joebob3 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Xin chúc mừng con văn nô "ưu tú" nầy sớm đi theo thằng Hồ chó đẻ !!!1
joebob3_is_offline  
Old 06-07-2012   #15
tonny123
R3 Hảo Kiếm Khách
 
tonny123's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Location: tx,usa
Posts: 234
Thanks: 29
Thanked 15 Times in 7 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 18
tonny123 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by joebob3 View Post
Xin chúc mừng con văn nô "ưu tú" nầy sớm đi theo thằng Hồ chó đẻ !!!1

Đúng ư tui ghê.
Bà này là nghệ sỉ lề phải, là văn nô, là bưng bô cho vc, là lủ phản quốc chết đi, sôńg cho chật đất...
tonny123_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.