Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 07-07-2012   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Chân dung kiều nữ từ chối làm gái bao của Hà Dũng

Cũng v́ xinh đẹp, Vân Anh đă gặp không ít lời đề nghị khiếm nhă từ những người cô vốn kính trọng và trong số đó có đại gia kiêm nhạc sĩ Hà Dũng. Những điều cô kể sẽ làm bất cứ ai cũng phải giật ḿnh.

Vân Anh có ngoại h́nh xinh đẹp làm bất cứ ai cũng phải ngoái nh́n. Bởi cô có thân h́nh của nghệ sĩ múa và khuôn mặt của diễn viên điện ảnh. Vừa bước qua tuổi 20 tuổi nhưng Vân Anh đă đến với múa gần 10 năm và đă kịp có vai diễn trong hàng loạt những bộ phim như Hành tŕnh hôn nhân, Châu sa, Trăng mùa mưa…

- Rất nhiều kiều nữ mong được Hà Dũng để mắt. Vậy mà em lại từ chối lời tỏ t́nh của vị đại gia này. Em định chơi ngông để nổi tiếng à?

- Không phải vậy đâu. Em từ chối v́ em không yêu thôi.

- Có những cô gái không yêu Hà Dũng mà vẫn đồng ư trở thành bồ của ông ấy để được đại gia này lăng xê, trở nên nổi tiếng đấy thôi.
- Vâng, nhưng em không phải là họ. Em cũng mơ ước trở thành sao nhưng em sẽ thực hiện điều đó bằng chính sức lao động, bằng khổ luyện tài năng của ḿnh.

Vân Anh đă từ chối lời tỏ t́nh của đại gia Hà Dũng dù biết nếu gật đầu, cô sẽ có mọi thứ.
- Em có thể kể cụ thể về câu chuyện của em và Hà Dũng không?
- Em gặp chú Hà Dũng lần đầu tiên trong sinh nhật của một người bạn. Ở bữa tiệc đó em không quen nhiều nên đứng một góc thôi. Ai ngờ chú Hà Dũng để ư và tới làm quen với em. Chú ấy xưng anh với em nhưng em vẫn gọi là chú. Hồi đó, em hâm mộ Hồ Quỳnh Hương nên biết về nhạc sĩ Hà Dũng. Nhưng khi chú ấy tới làm quen, hỏi em có biết chú ấy là ai không th́ em nói không biết. Vậy là chú ấy giới thiệu rằng chú là người đưa Hồ Quỳnh Hương nên vị trí ngày nay, người tài trợ cho liveshow Vũ của Linh Nga.

Sau bữa đó, không biết sao chú ấy có được số điện thoại của em rồi điện thoại hỏi thẳng rằng em muốn làm người nổi tiếng không. Em trả lời “dạ, cháu không muốn làm người nổi tiếng”.

- Chắc đó không phải là lời đề nghị khiếm nhă duy nhất em từng gặp nhỉ?
- Vâng. Em đă gặp những lời đề nghị khiếm nhă từ những người em rất kính trọng, em không ngờ tới nhất.
Cô từng bị sốc trước lời đề nghị khiếm nhă của người cô vẫn gọi là thầy.
Cách đây ba năm, khi em mới bước chân vào Sài G̣n, một bữa, một đạo diễn tên tuổi, người em vẫn gọi là thầy, mời em đi café. Em vui vẻ nhận lời v́ em rất kính trọng người đó. Đang nói chuyện, tự nhiên người đó nói “em làm bạn gái của anh th́ em sẽ có sự nghiệp, nếu không, em đừng nghĩ đến chuyện trở thành diễn viên. Em sẽ măi là một cô diễn viên múa của Đoàn nghệ thuật Quân khu 7 thôi dù em xinh đẹp và tài năng đến đâu”.

Phải nói là lúc đó em đă sốc. V́ em không thể nghĩ rằng một người lớn tuổi mà em vẫn kính trọng lại có ư nghĩ đó. Em sốc tới mức không biết tại sao ḿnh lại đứng phắt dậy, hắt cả cốc nước vào mặt người đó và nói rằng từ trước đến nay, em vẫn coi người đó là thầy và không bao giờ chấp nhận việc này.

Người đó nghe em nói xong th́ bảo “vậy th́ em đừng thi vào trường ĐH Sân khấu Điện ảnh v́ sẽ không bao giờ đỗ đâu. Tôi có đủ mối quan hệ để em không bao giờ đỗ”. Chẳng là lúc đó, em đang chuẩn bị thi vào trường ĐH Sân khấu Điện ảnh TP HCM.

Lúc đó, em vẫn không tin và vẫn đi thi. Năm đầu em trượt. Năm thứ hai em vẫn trượt, dù các thầy cô nhận xét rằng bài thi của em xuất sắc nhất trong kỳ thi đó và em đă có kinh nghiệm diễn xuất từ những bộ phim truyền h́nh mà em đă tham gia, trong khi các thí sinh khác chỉ là học sinh cấp 3 thi lên. Giờ, em đă thấm hiểu thế lực của người đó nhưng em không hối hận về quyết định của ḿnh. Những tai nạn em gặp không chỉ có vậy.

Vân Anh đă bị mất vai chính ngay trước hôm ra mắt đoàn làm phim, v́ không đồng ư "ở" khách sạn với một đạo diễn nổi tiếng.
- Em có thể kể rơ hơn không?
- Trước Tết năm nay vài ngày, em nhận được điện thoại của trợ lư một đạo diễn có tiếng mời em vào vai chính trong bộ phim dài 32 tập. Sau khi thỏa thuận xong, người đó đă book vé cho em bay từ Sài G̣n ra Hà Nội để tham gia lễ ra mắt của đoàn phim. Mọi việc tưởng như đă xong hết.

Lần đó, khi em xuống sân bay, em ngạc nhiên v́ đích thân đạo diễn ra đón. Em đă nghĩ rằng đạo diễn này rất ḥa đồng với diễn viên. Trên đường đi từ sân bay về nhà, đạo diễn đó bảo đă đặt khách sạn cho em ở và nói thêm rằng em ở khách sạn đó sẽ tiện v́ hôm sau, đoàn làm phim sẽ ra mắt tại đấy.

Lúc đó em chỉ nghĩ đơn giản là chị gái em đang ở Hà Nội, chị em lâu ngày chưa gặp, em muốn tranh thủ được ở cùng chị nên em bảo là em sẽ ở nhà chị gái. Vậy là đạo diễn đổi giọng luôn, bảo “tùy em thôi. Sự nghiệp của em do em quyết định. Nếu thế th́ mai em không phải tới buổi ra mắt đoàn làm phim nữa”. Nói xong, đạo diễn này phóng xe rất nhanh và đến nhà chị gái em th́ thả em trước cửa nhà rồi quay xe đi luôn, không nói một câu nào.

Hôm sau, em gọi cho trợ lư của đạo diễn để hỏi về buổi ra mắt đoàn làm phim th́ nhận được câu trả lời em không phù hợp và họ cũng không book vé cho em chiều quay về mà em phải tự mua.

- Hóa ra những đồn đại về việc diễn viên muốn có vai th́ phải đổi t́nh với đạo diễn là đúng nhỉ?
- Em bị sốc và muốn bỏ nghề. Trước kia, em nh́n showbiz qua lăng kính màu hồng, em từng nghĩ ḿnh xinh đẹp, có tài năng th́ ḿnh có thể tự đi lên bằng chính đôi chân của ḿnh. Nhưng giờ em hiểu rằng trong showbiz, ngay một lời mời đi café cũng có giá của nó và mọi lời đồn về showbiz đều là sự thật. Nhiều diễn viên đă đổi thân xác để có vai diễn.

Cô muốn đi lên bằng chính sức lao động và sự khổ luyện tài năng của ḿnh.
Tất nhiên, không phải đạo diễn nào cũng như vậy. C̣n rất nhiều đạo diễn chân chính. V́ vậy em và những diễn viên như em mới có thể làm nghề được. Như đạo diễn Huy Cường của phim Hành tŕnh hôn nhân em vừa tham gia. Em chơi thân thiết với cả anh ấy và vợ.
- Cám ơn em!

Vân Anh sinh năm 1991, tại Thái Nguyên trong một gia đ́nh có truyền thống nghệ thuật. Năm 18 tuổi, sau khi tốt nghiệp hệ cao đẳng Múa của trường ĐH Văn hóa nghệ thuật, Vân Anh trở thành diễn viên múa của Đoàn nghệ thuật Quân khu 7 và bắt đầu tham gia đóng phim.

Bộ phim mới nhất mà Vân Anh có vai chính, Hành tŕnh hôn nhân, sẽ được tŕnh chiếu vào giờ vàng trên HTV7 từ giữa tháng này. Trong phim này, Vân Anh vào vai người vợ quá ghen tuông và bị phụ t́nh nhưng cuối cùng lại kết thúc có hậu.
Trường Giang
Đất Việt
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	cii.jpg.jpg
Views:	31
Size:	132.2 KB
ID:	393111  
saigon75_is_offline  
Old 07-07-2012   #2
themawave
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 2,522
Thanks: 0
Thanked 15 Times in 14 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
themawave Reputation Uy Tín Level 1
Default

muốn ói
themawave_is_offline  
Old 07-07-2012   #3
chu9chin
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
chu9chin's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 8,943
Thanks: 1,073
Thanked 350 Times in 241 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 21
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
Default

Ba xạo ..có lửa mới có khói ... Làm đỉ mà c̣n sợ đau NỒN...
chu9chin_is_offline  
Old 07-08-2012   #4
joebob3
Banned
 
Join Date: Dec 2008
Location: ị đầu Hồ chó đẻ
Posts: 1,819
Thanks: 4
Thanked 6 Times in 6 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
joebob3 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thằng Hà Dủng là bí thư cho Vỏ văn Kẹt trở thành đại gia nhờ đứng ra giúp lủ CS từ miền Bắc vào Nam ăn cướp của, tài sản của người dân miền Nam
Trong lúc làm bí thư cho Vỏ văn Kẹt th́ mọi sự tham nhủng của CS đều phải qua tay thằng này ! v́ thế nên nó trở nên giàu sụ .....
nay lại lang thang săn gái mọi miền ! khoát lên người tấm áo "nhạc sỉ" cho mọi người không biết nó từ đâu ra !!!!
Đáng kinh tởm thằng chó này
joebob3_is_offline  
Old 07-09-2012   #5
vongquocnhan
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Aug 2011
Posts: 214
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
vongquocnhan Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by joebob3 View Post
Thằng Hà Dủng là bí thư cho Vỏ văn Kẹt trở thành đại gia nhờ đứng ra giúp lủ CS từ miền Bắc vào Nam ăn cướp của, tài sản của người dân miền Nam
Trong lúc làm bí thư cho Vỏ văn Kẹt th́ mọi sự tham nhủng của CS đều phải qua tay thằng này ! v́ thế nên nó trở nên giàu sụ .....
nay lại lang thang săn gái mọi miền ! khoát lên người tấm áo "nhạc sỉ" cho mọi người không biết nó từ đâu ra !!!!
Đáng kinh tởm thằng chó này
thanks!
vongquocnhan_is_offline  
Old 07-09-2012   #6
darkarcon
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Feb 2012
Posts: 357
Thanks: 1
Thanked 3 Times in 3 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
darkarcon Reputation Uy Tín Level 1
Default

Sê'n và quê mùa ... Nhi`n thâ'y go'm mà kiê²u co.
darkarcon_is_offline  
Old 07-09-2012   #7
angel158870
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
angel158870's Avatar
 
Join Date: Oct 2007
Posts: 6,128
Thanks: 1,820
Thanked 1,070 Times in 612 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 186 Post(s)
Rep Power: 25
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by joebob3 View Post
Thằng Hà Dủng là bí thư cho Vỏ văn Kẹt trở thành đại gia nhờ đứng ra giúp lủ CS từ miền Bắc vào Nam ăn cướp của, tài sản của người dân miền Nam
Trong lúc làm bí thư cho Vỏ văn Kẹt th́ mọi sự tham nhủng của CS đều phải qua tay thằng này ! v́ thế nên nó trở nên giàu sụ .....
nay lại lang thang săn gái mọi miền ! khoát lên người tấm áo "nhạc sỉ" cho mọi người không biết nó từ đâu ra !!!!
Đáng kinh tởm thằng chó này
Có thiệt ko đó hả pác?
angel158870_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.