Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 08-07-2012   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,027
Thanks: 11
Thanked 12,845 Times in 10,241 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Mục sư chữa ung thư bằng... cùi chỏ

Có lần, Bentley chữa cho một bệnh nhân ung thư ruột kết bằng cách thúc đầu gối vào bụng, khiến ông ta đau đớn nằm bất động trên sàn nhà.

Todd Bentley - nhà truyền giáo người Canada hiện sống ở Mỹ - từng tuyên bố dùng bạo lực để chữa khỏi bệnh ung thư, có khả năng bị cấm nhập cảnh trong lần tổ chức lễ “chữa lành” đến nước Anh cuối tháng này. Bentley có cách chữa bệnh ung thư rất kỳ quái, bằng cách… đấm, đá bệnh nhân.

Bentley và một bệnh nhân trong một lần trị bệnh.

Có lần, một người đàn ông mắc bệnh ung thư ruột kết “được” Bentley thúc đầu gối vào bụng khiến ông ta đau đớn nằm bất động trên sàn nhà. Một lần khác, một bệnh nhân bị đá vào mặt mạnh đến nỗi mất cả răng.

Bentley bắt đầu nổi tiếng từ 4 năm trước, khi đoàn mục sư Fresh Fire Ministries tổ chức một buổi lễ “chữa lành” ở Lakeland, Florida (Mỹ). Sự kiện này được phát sóng trên truyền hình và thu hút 400.000 người. Bentley thậm chí còn tuyên bố có thể chữa lành cho những người đang xem tivi tại nhà. Tuy nhiên, phương pháp chữa bệnh của Bentley khiến nhiều người lo ngại vì bạo lực và phi khoa học.

Hải Hà (Daily Mail)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	C137285_ds0608125.jpg
Views:	11
Size:	12.8 KB
ID:	399422  
vuitoichat_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.