Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 08-07-2012   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Thanks: 11
Thanked 12,809 Times in 10,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default 5 dấu hiệu của đàn bà 'vượng phu'

Đàn bà “vượng phu ích tử” không chỉ dựa vào vẻ bề ngoài mà xét đoán. Tính cách cũng góp phần quan trọng làm toát lên tướng “vượng phu” ở phái đẹp.

Từ nhiều đời nay, khi chọn bạn đời, phái mạnh thường đề cao tiêu chuẩn “vượng phu ích tử” ở người phụ nữ. Càng giàu có, quư ông càng chú trọng điều này. Vào tháng 6/2010, giới truyền thông Trung Quốc từng rậm rộ đưa tin về cuộc tuyển vợ với quy mô cực hoành tráng của các quư ông nhà giàu tại Quảng Châu. Hàng ngh́n chân dài xinh đẹp chen đua nộp đơn ứng tuyển chỉ v́ phần thưởng hấp dẫn cuối cùng là lọt vào mắt xanh của một đại gia lắm tiền nhiều của. Để chọn cho ḿnh cô vợ có tướng “vượng phu ích tử”, các nhà giàu Trung Quốc đă vung tiền nhờ vả thầy phong thủy tới “kiểm duyệt” dung mạo của các chân dài. Có hơn 800 người đẹp đành phải ngậm ngùi rút khỏi cuộc thi v́ bị đánh giá là thiếu tướng “vượng phu”.

Ảnh minh họa.

Vậy, như thế nào mới đạt đủ tiêu chuẩn của người đàn bà “vượng phu ích tử”? Ngoài những đặc điểm nhận dạng về nhân tướng học, theo các chuyên gia tâm lư Trung Quốc, biểu hiện tính cách cũng là yếu tố vô cùng quan trọng giúp quư ông “nhắm trúng” người phụ nữ tuyệt vời này.

Tâm thái ôn ḥa, xem t́nh cảm là trên hết

Thứ t́nh yêu thuần chất giờ đă không c̣n giá trị với nhiều cô gái trẻ hiện nay. Họ đặt nặng vấn đề tài chính, khiến t́nh yêu nhuốm màu vật chất. Nhưng người phụ nữ vượng phu thường không có cách nghĩ thực dụng ấy. Với họ, yêu là yêu, chỉ đơn thuần có vậy. Khi ở bên chàng trai của ḿnh, họ thường có tâm thái b́nh yên ôn ḥa, biểu hiện thuần khiết chân thực và không tạo cho ḿnh bất kỳ áp lực tiền bạc, vật chất nào. Những cô gái có bản chất lương thiện, ôn ḥa như vậy thường đem lại cuộc sống nhẹ nhàng, hạnh phúc cho người đàn ông của ḿnh. A-đam càng công thành danh toại, càng muốn có bên ḿnh một người vợ thảo hiền như thế.

Con mắt tinh đời

Nhiều chị em v́ yêu nhầm, cưới nhầm những đối tượng không lư tưởng, nên tổn thương sâu sắc về tinh thần. Phụ nữ vượng phu th́ khác, khi yêu, họ chân thành, mộc mạc nhưng lại rất cẩn trọng, thông minh. Họ biết đặt t́nh cảm làm trọng để lựa chọn người ḿnh yêu, họ không xem vật chất tiền tài là thước đo của hạnh phúc. Đặc biệt hơn thế, phụ nữ vượng phu rất có con mắt tinh đời. Họ nhanh nhạy nhận ra những phẩm chất ưu tú, tính cách trung thực chất phác và trọng t́nh trọng nghĩa của người ḿnh yêu. Thực tế cho thấy, những quư ông hội đủ các yếu tố này sau khi kết hôn thường hết mực yêu thương, chăm sóc vợ con.

Can tâm chịu khổ, không gây áp lực cho chồng

Trong cuộc sống lứa đôi, những người phụ nữ vượng phu rất khéo léo và tâm lư khi không tạo áp lực cho chồng. Họ sẽ chẳng “làm ḿnh làm mẩy”, than văn với đức lang quân rằng người này có nhẫn mới, người kia có túi xách thời trang sành điệu hay váy áo đắt tiền.

Dù chồng thành công hay thất bại trong sự nghiệp, họ cũng luôn biết tạo cảm giác ấm áp, thoải mái cho ông xă khi ở nhà. Một nụ cười ấm áp, một bữa cơm gia đ́nh ấm cúng với những món khoái khẩu của chồng (dù đang lúc tài chính khó khăn) là những cách thức giản đơn mà tuyệt vời của các cô nàng vượng phu để sưởi ấm trái tim chồng ḿnh. V́ họ không màng vật chất, không tham lam tiền bạc, v́ họ bao dung và chân thành, người chồng sẽ thêm vững ḷng, an tâm công tác khi t́m thấy cho ḿnh nơi chú ẩn b́nh yên là vợ.

Luôn động viên chồng vượt qua sóng gió

Người làm kinh doanh không tránh khỏi những giai đoạn chông gai, thử thách, thậm chí lụi bại thất thoát. Điểm đáng quư ở những phụ nữ vượng phu là luôn t́m cách và có thể ngăn cản mọi áp lực có thể xảy ra với chồng. Họ luôn ủng hộ một nửa của ḿnh, giúp chàng có thêm sự tự tin, ư chí và sức mạnh để bước tiếp.

Không chỉ có vậy, nàng cũng biết vận động sức mạnh tập thể từ cha mẹ, anh em và họ hàng một cách khéo léo để động viên chồng. Một khi đám đông không c̣n tin tưởng anh ấy v́ những thất bại liên tiếp trong kinh doanh, nàng vẫn kiên định rằng, lựa chọn bạn đời của ḿnh là sáng suốt.

Trợ thủ đắc lực của chồng

Cuộc đời của những phụ nữ vượng phu chắc chắn sẽ kinh qua nhiều "bước nhảy" quan trọng. Trước khi chồng thành đạt, có thể họ chỉ là người có tŕnh độ văn hóa thường thường bậc trung, là một bà nội trợ làm tṛn bổn phận chăm sóc chồng con. Nhưng một khi sự nghiệp lẫn tiền tài của ông xă tới hồi thăng hoa, đàn bà vượng phu sẽ “trỗi dậy” và phát tiết tác dụng của ḿnh. Họ sẽ ở bên đức lang quân, thu nạp mọi thứ có thể để trở thành một trợ thủ đắc lực, trợ giúp chồng trong việc kinh doanh.

Ở ngoài, họ ngoại giao có duyên, đầy thuyết phục và trở thành một bà chủ thông minh, lanh lợi. Ở nhà, họ vẫn làm tṛn bổn phận của dâu hiền vợ thảo khi chăm chút chu đáo cho con, thu vén cửa nhà tươm tất. Người đàn bà dù xuất chúng tới đâu, vẫn phải là hậu phương vững chăi cho chồng. Chính v́ lẽ ấy, phụ nữ vượng phu rất biết cách hài ḥa giữa sự nghiệp và gia đ́nh để cuộc sống lứa đôi không bao giờ tắt lửa.

Minh Hạnh (theo Fenghuang)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	C137360_ds_6.8-vuongphu-out.jpg
Views:	20
Size:	10.0 KB
ID:	399421  
vuitoichat_is_offline  
Old 08-08-2012   #2
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,375
Thanks: 0
Thanked 5,893 Times in 3,188 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 969 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

hết h́nh minh hoạ rồi sao đem h́nh em Kim Tae Hee cuă tôi lên vậy
Minhrau_is_offline  
Old 08-08-2012   #3
hagan
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
hagan's Avatar
 
Join Date: Oct 2008
Posts: 1,939
Thanks: 15
Thanked 47 Times in 43 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 26 Post(s)
Rep Power: 17
hagan Reputation Uy Tín Level 1
Default

Minh Hạnh (theo Fenghuang)
Theo đạp kít thằng chó chệt nói chuyện hoang đường
hagan_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.