Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 08-13-2012   #1
dh2003
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
dh2003's Avatar
 
Join Date: Sep 2008
Posts: 9,141
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 25
dh2003 Reputation Uy Tín Level 1dh2003 Reputation Uy Tín Level 1
Default Chân dung sát thủ 16 tuổi dùng liềm cứa cổ tài xế taxi

Sau khi bị công an bắt v́ tội giết người, trong mắt của gia đ́nh, Phan Xuân Quang là “đồ bỏ đi”. Trước khi gây án, Quang cũng đă khiến cả gia đ́nh điêu đứng với sở thích bệnh hoạn của ḿnh.



Đối tượng Phan Xuân Quang

Ngày 10/8, sau mấy ngày nỗ lực điều tra, vây bắt của lực lượng chức năng, cuối cùng kẻ sát nhân Phan Xuân Quang (sinh ngày 5/9/1996, trú tại xóm 9, xă Quỳnh Châu, Quỳnh Lưu, Nghệ An) cũng đă sa lưới pháp luật. Tại thời điểm bị bắt giữ, Quang chưa tṛn 16 tuổi nhưng hành vi tội ác mà Quang phạm phải khiến những người có lương tri không khỏi giật ḿnh. Chỉ v́ anh Nguyễn Văn Lạng (SN 1973, trú tại xóm Tuần B, xă Quỳnh Châu, Quỳnh Lưu, Nghệ An) trả giá chiếc điện thoại của Quang quá bèo lại c̣n buông lời miệt thị, Quang đă nung nấu ư định trả thù. Tối ngày 6/8, với chiếc liềm bén ngọt trong tay, Quang cứa cật lực vào cổ anh Lạng khiến nạn nhân chết ngay sau đó.

Vụ việc diễn ra được hơn một tuần nhưng làng quê nghèo Quỳnh Châu vẫn chưa hết rúng động. Người ta không tin một đứa trẻ đến con gà không dám cắt tiết như Quang lại có thể ra tay tàn độc với người khác như thế. Căn nhà nhỏ của ông Phan Xuân Minh - bố Quang lẩn khuất, im ĺm sau ruộng ngô. Từ khi biết tin Quang chính là thủ phạm của vụ án tài xế taxi Nguyễn Văn Lạng bị cứa cổ, mọi hoạt động sản xuất trong gia đ́nh đều bị ngừng trệ. Ông Minh ngồi bó gối trước chiếc bàn uống nước nh́n ra cửa, ai hỏi ǵ về Quang ông cũng một mực lắc đầu “Tui coi như hắn chết rồi”. Bà Vũ Thị Hiền - mẹ Quang hết nằm bệt trên giường lại ngồi tựa vào tường, nước mắt người mẹ tuôn rơi khi ai đó vô t́nh chạm vào nỗi đau mà bà đang phải gánh chịu.

Dù giận con lắm nhưng bà vẫn hối thúc người em chồng chuẩn bị bánh kẹo, sữa, quần áo để ngày mai vào trại tạm giam thăm con. “Sáng ngày 10/6, sau khi gọi điện măi thằng Quang mới chịu nói địa điểm nó đang trốn, tui xin mấy chú công an đạp xe vào đó đón nó ra. Vào Trường tiểu học Quỳnh Châu thấy nó đang ngồi thu lu ở thềm, tui nói hắn lên xe rồi chở thẳng ra ủy ban giao cho công an mà quên là cả mấy ngày rồi hắn chưa được ăn chi cả. Tui cũng chỉ nghĩ hắn lại trộm cắp chi đó nên công an mới về mời lên làm việc chứ có biết con ḿnh đă gây ra tội tày trời như ri mô cô ơi”, bà sụt sùi khóc.



Dù biết con ḿnh là đứa bất trị nhưng bà Hiền vẫn không thể tin Quang là kẻ giết người. Tuy nhỏ thó, gầy g̣ nhưng Quang là đứa có thành tích khá “nổi bật”. Đang học lớp 7 nhưng v́ ham chơi, lười học, Quang bị bố mẹ bắt nghỉ học ở nhà chăn trâu. Nh́n bề ngoài, Quang có vẻ hiền lành, chịu khó, thậm chí, như nhiều người hàng xóm của Quang nhận xét th́ không bao giờ Quang tham gia đánh nhau, thậm chí đến cắt tiết con gà Quang cũng sợ, không dám làm. Thế nhưng thành tích trộm cắp vặt của Quang th́ kể cả ngày cũng không hết.

Học dốt nhưng tài cắp vặt của Quang ít ai sánh kịp, ông bà, bố mẹ, người thân và hàng xóm đều đă trở thành nạn nhân của Quang ít nhất là một lần. Cứ điện thoại, tiền, thậm chí gà vịt nhà ai hở ra là bị Quang “thó”. Quang ăn cắp cứ như người ta nghiện cần có thuốc, số tài sản ăn cắp được Quang bán rồi dùng tiền đó đăi bạn bè ăn uống, hay như mẹ Quang nói th́ có lần Quang c̣n dùng tiền bán đồ ăn cắp đóng tiền học giúp bạn. Lần nào Quang ăn cắp, phát hiện ra bố mẹ đều âm thầm đến nhà nạn nhân thông cảm rồi đền bù cho họ. Bảo ban ngọt nhạt con vẫn không bỏ được thói ăn cắp vặt, nhiều lần ông Minh c̣n treo Quang lên xà nhà, dùng gậy quật cho tướp máu nhưng Quang vẫn không chừa.

Bị đánh, Quang trở nên lỳ đ̣n. Hễ bị mắng hơi nặng lời Quang lại bỏ đi, đến khi bố mẹ đi t́m mới chịu về nhà. “Đầu tháng 7 vừa rồi hắn cũng bỏ nhà đi mấy hôm không thấy về. Tui đi t́m th́ thấy hắn đang đi chiếc xe máy của ai đó. Gạn hỏi măi mới biết hắn mới trộm 2 chiếc xe máy của một người dân xóm 8 và xóm Bá Ngọc. Đưa xe xuống trả cho người ta xong, vợ chồng tui lấy xích chân hắn lại rồi đưa lên ủy ban xă, xin cho hắn được đi trường giáo dưỡng. Chưa kịp đi th́ hắn lại gây ra chuyện”, bà Hiền cho biết.



Từ hôm biết tin Quang là kẻ dùng liềm cứa cổ anh Lạng khiến nạn nhân tử vong, căn nhà của ông Minh trở nên vắng lặng hơn trước

Ngoài cái tội ăn cắp vặt, Quang c̣n là nỗi khiếp sợ của đàn bà, con gái trong làng. Cứ đêm đến, hễ phát hiện ai đó đi tắm, kiểu ǵ Quang cũng ṃ đến ŕnh rập rồi trộm cả đồ lót phụ nữ đưa về nhà. “Gia đ́nh tui đến khổ sở với tṛ bệnh hoạn của thằng Quang nhưng khuyên bảo, đánh đập cũng không ăn thua. Tui nghi hắn mắc bệnh tâm lư chi đó, mấy lần định đưa đi khám nhưng cứ nấn ná v́ nghĩ nó đang ở tuổi dậy th́, tâm sinh lư chưa phát triển hết nên…”, ông Minh bỏ lửng câu nói ở đó rồi đứng dậy bước ra vườn..

Dù thằng con ḿnh thuộc vào diện “bất trị” nhưng cả ông Minh, bà Hiền đều không ngờ Quang chính là thủ phạm cắt cổ anh Lạng. “Bữa đó thấy mấy chú công an đến nhà nhờ vận động thằng Quang về, tui cứ nghĩ hắn lại trộm cắp ở mô rồi. Gọi điện suốt đêm, lần th́ hắn trả lời, lần th́ không. Tui nói nó có chi th́ con cứ về, không sao cả. Hắn cứ bảo “mẹ lừa con”. Thậm chí sáng ngày 10/8, khi tui gặp hắn ở Trường Tiểu học Quỳnh Châu, hắn vẫn khẳng định con không giết chú Lạng. Đến khi Công an đọc lệnh bắt hắn về tội giết người, tui nghe mà đứng không vững, ngă quỵ luôn. Nhà có thằng con mang tội giết người, tủi nhục lắm cô ơi, c̣n dám ngẩng mặt lên với ai nữa”, người mẹ khốn khổ của kẻ sát nhân lại khóc.



Ông Lưu Hải Việt - Trưởng CA xă Quỳnh Châu: "Tôi nghĩ đối tượng Quang có vấn đề về tâm thần"

Nghe bà vợ sụt sùi kể lể, ông Minh đứng ngoài sân nổi cáu nói vọng vào nhà: “Tội hắn làm hắn phải chịu sự trừng phạt của pháp luật, tui không dung túng thằng con trời đánh, người ta bỏ tù hay tử h́nh hắn tui cũng kệ. Tui coi như không có thằng con này nữa”.

Ông Lưu Hải Việt - Trưởng CA xă Quỳnh Châu, huyện Quỳnh Lưu cho biết: “Phan Xuân Quang có tính ăn cắp vặt nhưng chuyện ở làng, người ta không báo th́ công an xă cũng không biết. Vừa rồi, trên địa bàn xă có xảy ra 2 vụ mất trộm xe máy, công an xă lập hồ sơ và điều tra thủ phạm là Phan Xuân Quang. Chúng tôi đang lập hồ sơ để đưa Quang vào trường giáo dưỡng. Trong thời gian chờ lập hồ sơ th́ xă đă giao đối tượng cho gia đ́nh quản lư, giáo dục.

Nói thật, tôi không nghĩ đối tượng có đủ sự liều lĩnh để gây án bởi ngoài tội ăn cắp vặt, ŕnh trộm phụ nữ tắm th́ Quang không cờ bạc, không đánh nhau, không nghiện hút. Thế nhưng khi được đưa về trụ sở UBND xă đối tượng cũng hết sức ĺ lợm, thản nhiên như không có chuyện ǵ xảy ra. Lại càng không thể tin được Quang dùng liềm cứa cổ nạn nhân rồi bỏ đi chỉ v́ tức giận anh Lạng chê và không mua điện thoại cho ḿnh. Tôi cũng nghĩ là đối tượng Phan Xuân Quang có vấn đề về tâm thần…”.

Hoàng Lam - DânTrí
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nguoiduatin.jpg
Views:	33
Size:	8.1 KB
ID:	400589  
dh2003_is_offline  
Old 08-13-2012   #2
qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
qthinh's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 7,757
Thanks: 32
Thanked 327 Times in 240 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1106 Post(s)
Rep Power: 25
qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5
Default

Thằng này hết thuốc chữa!
qthinh_is_offline  
Old 08-13-2012   #3
ez4me
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
ez4me's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 12,083
Thanks: 2,765
Thanked 3,498 Times in 1,839 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 583 Post(s)
Rep Power: 31
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
Default

Cháu đích tôn của bác đây mà, cũng là dân Nghệ An đấy.
ez4me_is_offline  
Old 08-13-2012   #4
joebob3
Banned
 
Join Date: Dec 2008
Location: ị đầu Hồ chó đẻ
Posts: 1,819
Thanks: 4
Thanked 6 Times in 6 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
joebob3 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Noi gương "đạo đức" của hồ chó đẻ !
đang t́m "đường cứu nước" ! !!
joebob3_is_offline  
Old 08-13-2012   #5
chu9chin
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
chu9chin's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 8,943
Thanks: 1,073
Thanked 350 Times in 241 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 21
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
Default

...Bó tay ... Tù tốn cơm ...
chu9chin_is_offline  
Old 08-13-2012   #6
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,412
Thanks: 0
Thanked 5,941 Times in 3,203 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 981 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by ez4me View Post
Cháu đích tôn của bác đây mà, cũng là dân Nghệ An đấy.
quá chính xác
Minhrau_is_offline  
Old 08-13-2012   #7
dalat47
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dalat47's Avatar
 
Join Date: Nov 2010
Posts: 4,996
Thanks: 1,117
Thanked 678 Times in 309 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 71 Post(s)
Rep Power: 18
dalat47 Reputation Uy Tín Level 6
dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by ez4me View Post
Cháu đích tôn của bác đây mà, cũng là dân Nghệ An đấy.
Nó dám lấy trộm cái liềm đă móc rớt B 52 năm nào đi móc họng người ta.
dalat47_is_offline  
Old 08-13-2012   #8
tranchutieu
R3 Hảo Kiếm Khách
 
tranchutieu's Avatar
 
Join Date: Nov 2008
Posts: 295
Thanks: 17
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 16
tranchutieu Reputation Uy Tín Level 1
Default

lại là mấy thằng bky.Thằng này là chắt của lăo HỒ ly đó

Last edited by tranchutieu; 08-13-2012 at 20:09.
tranchutieu_is_offline  
Old 08-13-2012   #9
simba2007
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
simba2007's Avatar
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 2,505
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
simba2007 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Cháu đích tôn của bác đây mà, cũng là dân Nghệ An đấy.
simba2007_is_offline  
Old 08-15-2012   #10
tuhientram
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
tuhientram's Avatar
 
Join Date: Jun 2009
Posts: 2,013
Thanks: 21
Thanked 25 Times in 21 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
tuhientram Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by ez4me View Post
Cháu đích tôn của bác đây mà, cũng là dân Nghệ An đấy.
À ra thế.
tuhientram_is_offline  
Old 08-15-2012   #11
stenlam
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 1,480
Thanks: 1
Thanked 123 Times in 101 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 227 Post(s)
Rep Power: 18
stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4stenlam Reputation Uy Tín Level 4
Default

Củng là dân miền bắc,loại người nầy cho nó một mủi thuốc rồi đời làm dơ bẩn xả hội.
stenlam_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.