Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 09-11-2012   #1
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 119,526
Thanks: 9
Thanked 6,179 Times in 5,161 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 139
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Default WiFi Shoot - Chia sẻ tập tin qua Wi-Fi

Phiên bản hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich là phiên bản mang tính đột phá của Google với các phương pháp không dây tiện dụng, cho phép người dùng nhanh chóng chia sẻ các tập tin theo hình thức giao tiếp trường gần (NFC) Beam và Wi-Fi

Ưu điểm của hai phương pháp trên là tốc độ truyền dữ liệu siêu nhanh, không yêu cầu bất kỳ một mạng Wi-Fi, Router không dây hoặc điểm truy cập (AP) để chia sẻ dữ liệu từ một thiết bị tương thích.
WiFi Shoot là một ứng dụng miễn phí và cũng là một trong những ứng dụng đầu tiên được thiết kế tối ưu hóa cho giải pháp chia sẻ dữ liệu dựa vào tính năng Wi-Fi Direct. Ứng dụng cho phép người dùng Android chia sẻ hình ảnh và video độ phân giải cao 1080p hoặc lớn hơn giữa hai thiết bị Android với nhau mà không cần dây kết nối.
Để có thể sử dụng ứng dụng này, yêu cầu điện thoại Android của người dùng phải hỗ trợ tính năng Wi-Fi Direct. Ngay sau khi tải và cài đặt xong ứng dụng, bạn kích hoạt ứng dụng lên, bạn sẽ nhận được hộp thoại nhắc nhở yêu cầu bạn kích hoạt tính năng Wi-Fi Direct.
Bạn có thể kích hoạt tính năng này bằng cách truy cập vào mục SettingsMore Settings, phía dưới mục Wireless and Network bạn chọn mục Wi-Fi Direct và kích hoạt tính năng này lên. Tất nhiên người nhận dữ liệu cũng cần phải có cùng ứng dụng và khả năng Wi-Fi Direct để nhận được các tập tin của bạn.
Sau khi đã thiết lập xong, bạn ngay lập tức có thể chia sẻ các tập tin của bạn bằng cách sử dụng WiFi Shoot. Để thực hiện, bạn chỉ cần truy cập vào thư mục hay thư viện lưu trữ hình ảnh và video mà bạn muốn chia sẻ, sau đó bấm nút Share và chọn các ứng dụng WiFi Shoot từ danh sách xổ xuống.
WiFi Shoot sau đó sẽ tiến hành tìm kiếm các thiết bị gần đó hỗ trợ tính năng Wi-Fi Direct đã kích hoạt. Sau khi tìm kiếm xong, bạn hãy nhấp chọn tên thiết bị Android từ danh sách để kết nối hai thiết bị với nhau.
Một hộp tin nhắn sẽ xuất hiện từ điện thoại nhận, yêu cầu xác nhận kết nối 2 thiết bị với nhau. Sau khi hai thiết bị được kết nối với nhau, thiết bị của người gửi sẽ hiển thị nút lớn có tên là SHOOT.
Bây giờ bạn chỉ cần bấm vào nút này để ứng dụng gửi các tập tin thông qua tính năng Wi-Fi Direct cho thiết bị kia. Một thanh tiến trình sẽ hiển thị tiến trình gửi dữ liệu và thông báo cho bạn biết.
Hiện tại, ứng dụng mới chỉ hỗ trợ lưu trữ các tập tin hình ảnh và video. Tất cả các tập tin chuyển giao sẽ được lưu trữ tại thư mục Wi-Fi Shoot trên thẻ nhớ SD của bạn.
Có thể nói WiFi Shoot! là ứng dụng rất cần thiết khi người dùng thường xuyên phải chuyển các tập tin dung lượng lớn giữa các thiết bị Android với nhau.
WiFi Shoot! được cung cấp miễn phí trên Google Play Store và bạn có thể tải về sử dụng miễn phí tại địa chỉ: http://************/996uz4t
cnet
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	04_WiFi-Shoo.jpg
Views:	5
Size:	34.6 KB
ID:	407030  
Romano_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.