Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 09-17-2012   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default 12 năm tù cho tài xế đâm trực diện cảnh sát giao thông

Nh́n thấy cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ, tài xế taxi cho xe đi chậm lại và tấp vào lề đường, sau đó bất ngờ nhấn ga rồ lên, đâm thẳng vào một chiến sỹ công an đang làm nhiệm vụ.

Ngày 17/9, TAND TP. Hà Nội đă mở phiên ṭa xét xử một tài xế taxi v́ hành vi giết người. BỊ cáo đứng trước vành móng ngựa là Nguyễn Văn Chưởng (32 tuổi, ở Nho Quan, Ninh B́nh) tài xế của một hăng taxi tại Hà Nội.

Theo cáo trạng, chiều 1/1, Chưởng được thuê chở một cặp vợ chồng từ quận Hà Đông về huyện Hoài Đức (Hà Nội). Khi đến đường 70, thuộc địa bàn xă Tây Mỗ, huyện Từ Liêm, xe của Chưởng bị Đội CSGT Công an huyện Từ Liêm ra hiệu lệnh kiểm tra v́ vi phạm giao thông.
Thấy CSGT phía trước, Chưởng cho xe đi chậm lại và tấp vào lề đường, sau đó bất ngờ nhấn ga rồ lên, đâm thẳng vào đồng chí Nguyễn Hồng Sơn (cán bộ của Đội CSGT huyện Từ Liêm).

Bị đâm bất ngờ, đồng chí Sơn vội bám vào hai chiếc cần gạt nước của taxi với tư thế nằm úp lên nắp capô. Thay v́ dừng lại, Chưởng nhấn ga cho xe chạy tốc độ cao, lao ra Đại lộ Thăng Long – hướng Ḥa Lạc.
Mặc dù trong quá tŕnh bỏ chạy, trên xe của Chưởng có một cháu nhỏ, nhưng tên này vẫn liên tục lạng lách, đánh vơng, nhằm hất người cảnh sát trung niên xuống đường. Trong khi đó, đồng chí Sơn càng cố gắng ra hiệu cho tài xế giảm tốc độ, th́ lái xe càng phi như điên trên đường.
Chưởng c̣n khởi động cần gạt nước mưa, đồng thời đánh vơng để vị cảnh sát này văng ra khỏi chiếc xe. Lúc này, đồng chí Sơn phát hiện trên xe có 3 người, trong đó có 1 trẻ nhỏ, nên đă bám vào 2 thanh sắt trang trí trên nóc xe, đồng thời ép người sang phía ghế phụ để tránh khuất tầm nh́n cho lái xe.


Khi đến Km25 trên Đại lộ Thăng Long, các lực lượng đă phối hợp cùng một số lái xe đuổi theo ra tín hiệu cho Chưởng dừng lại, nhưng gă này vẫn lạng lách bỏ chạy. Cùng đuổi theo Chưởng, anh Phan Thanh Dũng (41 tuổi), tài xế một hăng taxi đă vượt lên ép xe Chưởng vào lề đường. Đến lần thứ 4, xe của Chưởng đă bị anh Dũng ép sát vào dải phân cách mềm bên lề đường, sau gần 20km bỏ chạy.
Tại phiên ṭa hôm nay, bị cáo Chưởng giải thích, do sợ bị phạt nên đă phóng xe bỏ chạy. Tuy nhiên, HĐXX cho rằng, việc chạy xe với tốc độ lớn, lạng lách, gây nguy hiểm cho nạn nhân. Ṭa bác đề nghị xem xét về hành vi chống người thi hành công vụ của luật sư bào chữa cho Chưởng và tuyên phạt bị cáo 12 năm tù về tội “Giết người”.

Trúc Dân
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	vnm_2012_484220.jpg
Views:	85
Size:	15.8 KB
ID:	408617  
johnnydan9_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.