Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 09-27-2012   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Thanks: 11
Thanked 12,809 Times in 10,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Theo chân thầy giáo đi xem gái trinh tiết vá “cái ngàn vàng”

Cũng không thiếu những em mắt xanh, mỏ đỏ tất tả bước vào, chừng gần tiếng đồng hồ đă thấy hớn hở bước ra. Họ là những khách quen. Có cô đến đấy cả chục lần.

Từ xa xưa, người ta đă hết sức coi trọng trinh tiết của người phụ nữ. Vốn dĩ, nó được xem là tài sản vô giá, tấm giấy thông hành khi các cô gái bước chân về nhà chồng. Ấy vậy mà giờ đây có những kẻ mang “cái ngàn vàng” đó ra bán mua, mặc cả như mớ rau ngoài chợ.

Những kẻ tầm gửi trên giọt máu đồng trinh

Tôi t́nh cờ gặp lại gă bạn thời đại học trong một chuyến đi công tác tại thành phố mới tinh tươm nằm ven bờ sông Bạch Đằng. Vẫn tưởng, với cái vẻ ngoài phong lưu trời phú, th́ những kẻ như gă chắc phải vợ đẹp, con khôn, xe pháo đề huề. “Vướng vào rách việc”, gă buông thơng, mặt tỉnh bơ, giống như cái cách người ta buông viên sỏi xuống hồ không một gợn tăn.

Tối đó, để kỷ niệm “mười năm không gặp”, tôi và gă đánh đu với chai vodka đến mờ sáng. Rượu vơi, chuyện đầy. Trong những câu chuyện không đầu không cuối của gă, tôi chú ư đến cái chuyện gă đi buôn, mà là buôn “cái ngàn vàng”, buôn cái gă không hề có.

Gă kể, tốt nghiệp đại học, vác cái bằng sư phạm chạy vừa ṃn đôi lốp, xăng xe hết đàn lợn của mẹ th́ gă xin được việc. Lương ba cọc ba đồng không đủ sống, gă làm thêm cho một doanh nghiệp tư nhân. Tay giám đốc vốn là du học sinh Nga, bị đuổi ngang v́ buôn hàng lậu. Nhanh nhẹn, thức thời, gặp chút may mắn, giàu có và … ham của lạ.

Dần dà, gă thành đàn em thân tín của tay giám đốc trong các cuộc vui chơi thâu đêm với đối tác trong các quán bar, vũ trường ngập ngụa rượu và gái. Ban đầu, sếp cho gă đi cùng hầu rượu, lo “em út”. Nhiều thành quen, gă trở thành “hoa tiêu”, “thợ săn” chân dài chuyên nghiệp. Bất cứ khi nào sếp muốn, chỉ cần nói yêu cầu về số lượng, chất lượng, gă sẽ “bốc” đủ những váy ngắn, chân dài về đặt lên bàn rượu sau vài cuộc alo.

Gă bỏ dạy, dù mẹ gă khóc hết nước mắt. Gă bảo, đôi lúc dừng lại nghĩ, thấy cũng tiếc cái bằng đại học. V́ nó mà lưng mẹ gă c̣ng không đứng lên được, c̣n gă kịp mang cái bệnh dạ dày măn tính từ ngày sinh viên, hậu quả của triền miên bữa đói bữa no. Nhưng, chả lẽ mỗi tháng lại ngửa tay xin mẹ vài đồng để phụ vào đồng lương èo uột mà sống? Gă không muốn lưng mẹ gă phải c̣ng thêm để gánh cái mảnh bằng ấy nữa. Gă trở thành “tú ông”. Và, gă cũng rành rẽ, ḿnh là kẻ thi trượt bài học “vào đời”.

Ngày càng có nhiều người t́m đến các pḥng khám để vá sự trinh tiết của ḿnh

Ban đầu, gă chỉ lo tầm “hàng cỏ” để sếp tiếp đối tác, sau nâng dần “chất lượng phục vụ”, gă mon men đến “hàng người mẫu”, “hàng đẳng cấp”. Và, đau đầu nhất là cái vụ lo “hàng c̣n zin” cho sếp… giải đen. Gă đă phải thức trắng gần một tuần lên mạng t́m kiếm, giở đủ chiêu tṛ rồi cũng thành công. Một cô nàng “trăng náu” bắt xe khách từ Hải Pḥng lên qua đêm với sếp gă. Sáng sau, “trăng náu” đó trở về Hải Pḥng trên con xe máy giá trị bằng cả đàn lợn.

Một đồn mười, mười đồn trăm, bấy giờ người ta đổ xô đi t́m gă. Gă trở thành… bị săn. Làm ăn thất bát, mua quan bán chức không thành, mừng trúng mánh lớn, “quà” cho ân nhân, cho đối tác…, họ đều vời đến gă như một chiếc phao cứu sinh, dù hắn không biết bơi và cũng chả biết tí ǵ về tướng số, tử vi. Bọn họ vời đến gă, v́ họ cần những giọt máu đồng trinh chảy rần rật trong cái điện thoại đắt tiền giắt cạp quần của gă. Mỗi lần cái điện thoại đó rung lên, người ta không thể ngăn ư nghĩ, lại sắp có một cô gái nào đó rũ bỏ tuổi thơ bước chân vào kiếp đàn bà.

Nguồn “hàng” gă kiếm từ nhiều “kênh” khác nhau như qua mạng internet, “tú ông”, “tú bà” khác, “hàng cũ” giới thiệu “hàng mới”… Gă bảo, chỉ cần lên mạng gơ vào google “cần mua trinh” có đến hàng ngàn kết quả, từ tên tuổi, địa chỉ, số điện thoại nó bầy hầy ra đấy. Ở đó, “cái ngàn vàng” được người mua, kẻ bán c̣ kè bớt một thêm hai đến từng “xu”, thoải mái như mặc cả mớ rau ngoài chợ. Cái quan trọng trong cái nghề “thợ săn” của gă là phải biết đâu là hàng thật, đâu là hàng nhái, “hàng tuốt”, không cẩn thận dính hàng “săm thủng” như thường.

Thâm niên, cao tay là vậy, vẫn có lần gă dính hàng “săm thủng”. Lần đó, một đại gia bất động sản ở dưới Quảng Ninh nhờ hắn kiếm hàng giải đen. Nhờ tất cả chân rết, vận dụng hết “nguồn” không có, gă đành lên mạng t́m kiếm. Mất hai ngày th́ “săn” được một em đồng ư bán v́ gia cảnh. Hăm hở lao lên tận cái bản làng heo hút trên Bắc Giang, ṃ lên nương sắn, chờ cả buổi chiều để “nàng giúp mẹ nhặt cỏ” xong mới đi được.

Ối giời, chân chất, thôn quê đến thế là cùng, gă những tưởng ḿnh sắp tiếp tay phá hoại một đời thôn nữ, cũng cảm thấy đôi phần ái ngại. Nào ngờ, gă bị bẫy. “Nàng” là cave tự bao giờ. Đă có ba bốn “thợ săn” như gă sập bẫy nai tơ, sập bẫy cái kịch bản “nhặt cỏ giúp mẹ” ở một nương sắn ruộng ngô bất kỳ nào đó. Từ đó gă cạch internet, chỉ t́m hàng qua các mối quen, ăn chia lợi nhuận. Thu nhập tuy giảm đôi chút, nhưng an toàn.

Giá của mỗi lần như thế ít nhất cũng khoảng ba bốn chục, có khi lên đến hàng trăm triệu, tùy vào “chất lượng hàng”, độ “kết” của khách, “thợ săn” như gă được trả công vài triệu. Đến khi “cầu” lớn hơn nhiều lần “cung”, điện thoại gă rung bần bật cả ngày, “cái ngàn vàng” t́m măi không ra, gă viện tới sự can thiệp của y học. Đàn bà, gái nạ ḍng, cave…, gă chỉ cần bỏ ra 7-8 triệu “chuốt” lại “ngây thơ”, “trinh trắng” như thường.

8 triệu một cái… ngàn vàng

Lần theo một số địa chỉ pḥng khám ở Hà Nội mà gă bạn thường hay đưa “hàng” lên “chuốt”, tôi thấy nhan nhản những chị, những em chân bước ngập ngừng, mạng che kín mặt thập tḥ ngoài cửa. Cũng không thiếu những em mắt xanh, mỏ đỏ tất tả bước vào, chừng gần tiếng đồng hồ đă thấy hớn hở bước ra. Họ là những khách quen. Có cô đến đấy cả chục lần.

Một mẩu quảng cáo vá “cái ngàn vàng” trên mạng

Nằm sâu trong một con ngơ nhỏ ở đường Trần Duy Hưng, mới đầu giờ sáng mà pḥng khám phụ khoa T.H đă có đến gần chục cô gái ngồi chầu chực ở đó chờ đến lượt. Trong vai người chồng muốn vá lại “cái ngàn vàng” cho vợ để t́m cảm giác mới, bà bác sỹ tên Lan nh́n tôi có vẻ không mấy thiện cảm rồi phán, “cứ bảo vợ đến đây, phải khám phụ khoa, xét nghiệm đă, cũng đơn giản thôi, trọn gói 10 triệu”. Đến khi tôi thủ thỉ tên gă bạn đă giới thiệu, bà xởi lởi hẳn lên, “sao không nói sớm? Thôi chỗ quen biết, chị lấy chú 8 triệu. Chỗ khác ấy à, cứ là 10 triệu chưa chắc họ đă làm”.

Cũng từ đó, bà Lan có vẻ cởi mở hơn. “Làm có đau lắm không chị?”. “Ôi dào, chỉ như kiến đốt, kim châm ấy mà. Tiêm thuốc tê, “cắt gọt” cái màng gốc, tạo màng mới, khâu lại bằng chỉ tự tiêu Vicryl …, chỉ mất chừng 30 – 40 phút là xong, ca nào khó mất khoảng 1h phẫu thuật, đi lại nhẹ nhàng chừng một tháng đảm bảo c̣n “zin” hơn cả thiếu nữ ấy chứ!”.

Liếc nhanh qua cuốn sổ ghi tên bệnh nhân để trên bàn, trong 8 người đăng kư khám, thấy có hai người đăng kư VT (viết tắt của từ vá trinh - pv). Bà Lan kể, những cô gái t́m đến đây nhờ vá lại “cái ngàn vàng” phần lớn ở độ tuổi 18-25, thậm chí có cô vừa bước qua tuổi 15, do trót dại trao thân, giờ cần chứng minh cái sự “ngây thơ”, “trong trắng” của ḿnh với đối tượng mới. Có cô, lúc trẻ chơi bời, trước khi lấy chồng, bỏ ra chục triệu “chuốt” lại nhằm chứng minh cái “phẩm giá” của ḿnh. Chợt ngẫm, với ngần ấy tiền mà đảm bảo được hạnh phúc của một cặp vợ chồng, thế cũng là rẻ chán!

Hoặc ví như, với những cô gái chuyên đi bán cái tiết hạnh của ḿnh cho các đại gia “nhiều tiền, dửng mỡ”, th́ chuyện vá màng trinh giống như “đầu tư” một món hàng nào đó rồi bán lại với giá cao gấp chục lần. H, một cô gái gốc Quảng Ninh nằm trong đường dây của gă bạn, kể với tôi rằng, từ năm 2008, cô đă… 5 lần đi “vá săm”. Ước tính, qua 5 lần bán đi “cái 8 triệu” ấy, “lợi nhuận” cô thu về trong ṿng 3 năm cũng cḥm chèm hai trăm triệu. Trong 5 đại gia đó, cô c̣n nhớ tên từng người, một đă đi tù v́ tham ô, một vừa vỡ nợ bỏ nhà đi biệt xứ.

Bác sỹ Lê Thanh Hà, Khoa Khám bệnh Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, tâm sự: “Mấy năm gần đây, số chị em phụ nữ sử dụng dịch vụ vá màng trinh ngày một nhiều. Điều đó cũng phản ánh t́nh trạng quan hệ trước hôn nhân đă tăng đến mức đáng báo động. Thực tế, việc tái tạo màng trinh mới cũng hết sức đơn giản, nhanh gọn. Nhưng nếu khi thực hiện phẫu thuật không đúng cách, rất dễ gây nên t́nh trạng bị thủng trực tràng, chảy máu, viêm nhiễm…”.

Suy cho cùng, cũng chỉ v́ sự coi trọng thái quá cái màng mỏng manh kia của giới đàn ông nên mới nên cơ sự. Cộng với t́nh trạng xuống cấp về đạo đức, lối sống của một số người mà giờ đây “cái ngàn vàng”, một thời được xem là thước đo phẩm giá của người con gái, được mang ra bán mua như một thứ hàng, và có thể được làm “giả” như bất cứ một mặt hàng nào khác. Nó được bán đi, vá lại như săm thủng cán đinh.

Nguyễn Trung Thành
Theo tintuchangngay
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	vatrinh1jpg1348728658.jpg
Views:	25
Size:	73.5 KB
ID:	410743  
vuitoichat_is_offline  
Old 09-27-2012   #2
spygirl
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Aug 2007
Posts: 173
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
spygirl Reputation Uy Tín Level 1
Default

Bây giờ là thế kỷ thứ mấy đây mà cần đến cái máu trinh đó nữa, có đêm cất hay thờ nó được không? Nhiều ông quá sức ích kỷ, thử hỏi ḿnh có dành cái trinh trắng của ḿnh cho vợ không mà bắt vợ để dành trinh trắng cho ḿnh ? Suốt ngày lo nghĩ mấy cái trinh đó th́ bạn có sống được thoải mái hay không? Sao không cùng người yêu của bạn sống vui cho đến cuối đời, đừng v́ chữ Trinh mà đánh mất hạnh phúc của người bạn đời .
spygirl_is_offline  
Old 09-27-2012   #3
chu9chin
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
chu9chin's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 8,943
Thanks: 1,073
Thanked 350 Times in 241 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 21
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
Default

Khổ ghê , Mọi Trường Sơn tối ngày đu giây , leo núi ... Cái đó nóng rộng như hang Pác pó .... Giờ có vá lại thêm vài giọt phẩm đỏ cũng là hàng giả thôi ...
...Nhưng ở gần chó chệt th́ làm ǵ có hàng thật ...
chu9chin_is_offline  
Old 09-27-2012   #4
ez4me
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
ez4me's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 12,083
Thanks: 2,765
Thanked 3,498 Times in 1,839 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 583 Post(s)
Rep Power: 31
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by spygirl View Post
Bây giờ là thế kỷ thứ mấy đây mà cần đến cái máu trinh đó nữa, có đêm cất hay thờ nó được không? Nhiều ông quá sức ích kỷ, thử hỏi ḿnh có dành cái trinh trắng của ḿnh cho vợ không mà bắt vợ để dành trinh trắng cho ḿnh ? Suốt ngày lo nghĩ mấy cái trinh đó th́ bạn có sống được thoải mái hay không? Sao không cùng người yêu của bạn sống vui cho đến cuối đời, đừng v́ chữ Trinh mà đánh mất hạnh phúc của người bạn đời .
Chữ trinh đáng giá ngàn vàng. 1000 lượng vàng ở VN sẽ làm nên tất cả, ko quí sao được
ez4me_is_offline  
Old 09-27-2012   #5
cafemau
R3 Hảo Kiếm Khách
 
cafemau's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 283
Thanks: 1
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
cafemau Reputation Uy Tín Level 1cafemau Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by ez4me View Post
Chữ trinh đáng giá ngàn vàng. 1000 lượng vàng ở VN sẽ làm nên tất cả, ko quí sao được
cafemau_is_offline  
Old 09-27-2012   #6
woolee
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jun 2011
Posts: 1,928
Thanks: 1,826
Thanked 1,811 Times in 842 Posts
Mentioned: 13 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 500 Post(s)
Rep Power: 16
woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7
woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7woolee Reputation Uy Tín Level 7
Default

Mấy bác nào có ai biết nơi nào ở Việt nam mà họ vá trinh cho đàn ông không ???????? Làm ơn chỉ em với !!!!!!1
Nhưng mà nhớ chỉ cho em nới chỉ có y tá bác sĩ only là gái trẻ đẹp thôi nhe c̣n đàn ông vá th́ em hổng chịu đâu
hehehaha
woolee_is_offline  
Old 09-27-2012   #7
dalat47
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dalat47's Avatar
 
Join Date: Nov 2010
Posts: 4,996
Thanks: 1,117
Thanked 678 Times in 309 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 71 Post(s)
Rep Power: 18
dalat47 Reputation Uy Tín Level 6
dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6dalat47 Reputation Uy Tín Level 6
Default

mai mốt tới quư ngài đi khâu chim...hehehe
dalat47_is_offline  
Old 09-27-2012   #8
tuhientram
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
tuhientram's Avatar
 
Join Date: Jun 2009
Posts: 2,013
Thanks: 21
Thanked 25 Times in 21 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
tuhientram Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by ez4me View Post
Chữ trinh đáng giá ngàn vàng. 1000 lượng vàng ở VN sẽ làm nên tất cả, ko quí sao được
1000 lượng là hồi xưa lận bạn. Bây giờ xuống giá dữ lắm, ăn thua ḿnh biết ... dụ. Có khi có 1000 xu hè.
tuhientram_is_offline  
Old 09-27-2012   #9
nhuquynh_1986
Banned
 
Join Date: Feb 2009
Location: https://t.me/pump_upp
Posts: 6,492
Thanks: 2,135
Thanked 1,040 Times in 726 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 486 Post(s)
Rep Power: 0
nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7
nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7
Default

MONG THI MONG TRÂU - NHIN BẦY NHẦY - THAM ĐEN - THẲNG CHỒNG NÀO MÀ LO LẤY VỢ NHƯ VẬY CŨNG ĐÂU CÓ DẠI VẠCH ÁO CHO NGƯỜI XEM THẸO
nhuquynh_1986_is_offline  
Old 09-27-2012   #10
cc4cc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
cc4cc's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 7,336
Thanks: 1,282
Thanked 501 Times in 363 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 19
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by nhuquynh_1986 View Post
MONG THI MONG TRÂU - NHIN BẦY NHẦY - THAM ĐEN - THẲNG CHỒNG NÀO MÀ LO LẤY VỢ NHƯ VẬY CŨNG ĐÂU CÓ DẠI VẠCH ÁO CHO NGƯỜI XEM THẸO
Cho nên đàn ông ở Việt Nam bỏ vợ nhiều là v́ tội gian xảo ...
...Nhưng nó bỏ từ lầu cao hay trên cầu rơi xuống ...
cc4cc_is_offline  
Old 09-28-2012   #11
funnyboy_vbf
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2009
Posts: 444
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 15
funnyboy_vbf Reputation Uy Tín Level 1
Default

nguoi nguoi (VA TRINH) nha nha (VA TRINH) ca nuoc ( va trinh).may thang TAU ngo ngo ngao ngao vao VN (MUA TRINH) ROT CUC TOAN LA BU MAU CHUOT. gom thiet. 1 lu rac ruoi
funnyboy_vbf_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.