Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 10-06-2012   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Man City thắng lớn Sunderland tại Etihad

Man City đă t́m lại được sự hồi sinh ở Premier League khi đánh bại Sunderland 3-0 trên sân nhà Etihad. Người ghi bàn cho đoàn quân HLV Mancini là Kolarov, Sergio Aguero và Milner.

Man City đang thi đấu trồi sụt ở Champions League, nhưng họ dần t́m lại được phong độ ổn định tại Premier League. Sau chiến thắng nhọc nhằn trước Fulham tuần trước, đoàn quân HLV Mancini đă lấy lại được cảm hứng chiến thắng.


Balotelli thi đấu khá mờ nhạt ở đầu trận

Tiếp Sunderland trên sân nhà Etihad, Man City đă áp đảo hoàn toàn về thế trận trong suốt 90 phút. Các miếng phối hợp của họ diễn ra khá nhuần nhuyễn, uyển chuyển và luôn diễn ra với tốc độ khá cao nhờ sự cơ động của các tiền vệ.
Kolarov đă khai thông thế bế tắc với cú sút phạt trái phá. Dù Man City bỏ lỡ khá nhiều cơ hội trong những phút tiếp theo, nhưng sang hiệp 2 đoàn quân HLV Mancini đă cho thấy sự nhạy bén. Aguero và Milner tỏa sáng ở 30 phút cuối trận, mang về thắng lợi vang dội 3-0 cho CLB thành Manchester.
Chiến thắng này giúp Man City có được 15 điểm/7 trận và tạm thời vượt mặt Everton, MU để vươn lên đứng thứ 2 tại Premier League. Man "xanh" đang hồi sinh đúng thời điểm quan trọng nhất để chuẩn bị cho cuộc chiến bảo vệ ngôi Vua Premier League.
Chấn thương đáng tiếc của Javi Garcia buộc HLV Mancini phải sử dụng cặp Gareth Barry đá cặp tiền vệ trung tâm của Yaya Toure, Milner và David Silva hoạt động ở hai cánh hỗ trợ cho cặp tiền đạo Tevez-Balotelli. Bên phía Sunderland, nhiệm vụ ghi bàn được trao cho cặp Sessegnon-Fletcher.


Kolarov sút phạt tuyệt đẹp mở tỷ số từ khá sớm của Man City

Man City đă khởi đầu khá tốt và ép sân liên tục về phía cầu môn Sunderland. Sức ép đó đă được cụ thể hóa ở phút thứ 5, khi Kolarov thực hiện cú sút phạt tuyệt đẹp từ cự ly 23m khiến thủ thành Mignolet không thể cản phá. 1-0 khá dễ dàng cho Man City.
Sunderland có câu trả lời hai phút sau, khi Fletcher đánh đầu cận thành tiếc là bóng đi không chính xác. Sau đó, Sessegnon tung cú vuốt bóng từ ngoài ṿng cấm khá đẹp đưa bóng đi vọt xà ngang. Trận đấu diễn ra với tốc độ khá cao, khi cả hai đội đều đẩy cao đội h́nh lên tấn công.
Man City tấn công khá hay ở phút 20, Tevez dứt điểm bóng lập bập đến chân Zabaleta, tiếc là hậu vệ người Argentina không thể hạ Mignolet ở cự ly gần. Ngay t́nh huống bóng sau đó, Carlos Tevz dứt điểm trái phá đưa bóng đi cắt ngang khung thành Sunderland khá đáng tiếc.
Trận đấu diễn ra với ưu thế hoàn toàn thuộc về Man City, trong khi Sunderland lại đang gặp vấn đề về pḥng ngự. Phút 35, từ đường chuyền thông minh của đồng đôi, Tevez băng xuống phá bẫy việt vị, xoay sở khéo léo trước hàng thủ Sunderland rồi dứt điểm, tiếc là bóng đi quá nhẹ.
Cuối hiệp 1, Barry c̣n tung cú sút căng từ ngoài ṿng cấm đưa bóng đi sạt cột dọc trong gang tấc. 45 phút đầu kết thúc với lợi thế mong manh nghiêng về Man City, dù thầy tṛ HLV Mancini thể hiện được một lối chơi tấn công khéo léo, đẹp mắt, các miếng phối hợp khá chuẩn xác.
Bước sang hiệp 2, Sunderland quyết định đẩy cao đội h́nh và ở phút 48, Larsson chuyền bóng cho McClean tung cú vô lê tuyệt đẹp, tiếc là bóng đập người Richards đi ra ngoài. Man City có câu trả lời, Silva giật gót cho Balotelli dứt điểm căng bị Mignolet cản phá, cầu thủ người Italia lao vào đá bồi chạm người Cuellar trên vạch vôi.


Aguero nhân đôi cách biệt lên thành 2-0 cho Man City

Đến phút 52, Sessegnon tạt bóng cho Fletcher bay người đánh đầu buộc Joe Hart phải bay người hết cỡ cản phá. Man City có câu trả lời sau đó 6 phút, khi Richards lên tham gia tấn công đánh đầu căng, rất may là thủ thành Mignolet đă xuất sắc cứu thua.
David Silva chơi khá năng nổ và ở phút 58, cầu thủ người TBN chọc khe tinh tế cho Tevez băng xuống dứt điểm trái phá đưa bóng đi sạt cột dọc. 1 phút sau, Tevez nhả bóng cho David Silva khứa ḷng kỹ thuật đưa bóng t́m đúng xà ngang. Sunderland đáp trả ngay lập tức với cú đánh đầu của Sessegnon cũng t́m đúng xà ngang.
Sergi Aguero ngay sau khi vào sân đă để lại dấu ấn khi đệm ḷng chính xác từ đường căng ngang của Kolarov, nhân đôi cách biệt lên thành 2-0. Dẫn trước hai bàn, Man "xanh" chủ động chơi chậm nhằm bảo toàn tỷ số, nhưng họ vẫn giữ được ưu thế về thế trận. Phút 85, Kolarov sút bóng trúng tay hậu vệ Sunderland trong ṿng cấm, tuy nhiên trọng tài không cho đội chủ nhà được hưởng quả 11m.
2 phút sau, Milner đột phá bị ngă bên ngoài ṿng cấm. Và tiền vệ người Anh bước lên thực hiện cú sút phạt tuyệt đẹp đánh bại Mignolet, ấn định thắng lợi 3-0 cho Man City. Thậm chí, Man City đă có được bàn thắng thứ 4 nếu cú sút của Aguero không bị Mignolet xuất sắc cứu thua ở phút cuối cùng.
Đội h́nh thi đấu
Manchester City: Hart, Zabaleta, Richards, Lescott, Kolarov, Milner, Barry, Y. Toure, Silva Rodwell 90'), Balotelli (Aguero 55'), Tevez (Clichy 86').
Sunderland: Mignolet, Gardner, Rose (Vaughan 62'), Cuellar, O'Shea, Colback, Larsson, Johnson (Saha 66'), McClean, Sessegnon (Campbell 83'), Fletcher.
Kim Anh
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Ko0-e46dd.jpg
Views:	10
Size:	129.9 KB
ID:	413022  
megaup_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.