Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 10-18-2012   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Thanks: 11
Thanked 12,809 Times in 10,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Việt Cộng hành Hung Người Việt Cầm Cờ Vàng – Sự việc xảy ra tại Nürnberg – Đức Quốc


Kính gởi đến tất cả quí vị trong Cộng Đồng người Việt Tị Nạn CS,

trong nhiều ngày qua đă có rất nhiều cuộc bàn căi về việc tổ chức “Một ngày cho Việt Nam” ở München vào ngày thứ bảy 20.10 sắp tới mà điểm chính là BTC kêu gọi khi biểu t́nh không đem theo cờ dưới mọi h́nh thức, v́ thế nhân đây tôi xin gởi đến toàn thể quí vị cuộc phỏng vấn của đài Việt Nam hải ngoại mà trước đây mấy tuần đă phát về cuộc phỏng vấn của chị Thu Hồng với ông giáo sư người Đức về cách nh́n của ông về lá cờ Tự Do của chúng ta cũng như sự hành hung của bọn CS anh Vương Trí Tín chỉ v́ anh ta giương cao ngọn cờ chính nghĩa của chúng ta ngay tại Cộng Hoà Liên Bang Đức. Xin mời quí vị vào nghe và suy nghĩ.
Người Việt Tị Nạn chúng ta chưa bao giờ hành hung một ai khi họ cầm cờ máu, thế mà chúng lại hành hung người Việt Tự Do, thế th́ trong chúng ta nghĩ như thế nào ?

Kính chào

Nguyễn Việt Hoàng


—————————–

Kính gửi Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Hùng,Chúng tôi được biết đến danh tính của Tiến sĩ từ lâu và vẫn ao ước có ngày được diện kiến. Hôm nay bất ngờ được đọc điện thư do Tiến sĩ gửi cho, tôi hết sức hân hoan và hân hạnh.

Tôi rất kính phục những kiến giải công minh, vô tư và khoa học của Tiến sĩ trong bài viết “Biểu t́nh có hay không có cờ quốc gia?” qua đó, tôi hoàn toàn chia sẻ những suy nghĩ và lập luận của Tiến sĩ.

Tôi từng cố gắng b́nh tâm, nhẫn nại, tự chế để có thể chấp nhận rằng Chị Nha sĩ Thục Quyên có đường lối đấu tranh riêng, không nhất thiết phải đúng với cung cách chống cộng chung của đồng hương tỵ nạn. V́ thế tôi đă giữ im lặng khá lâu. Nhưng đến một thời điểm nào đó, tôi thấy im lặng là vô trách nhiệm, thậm chí là hèn nhát. Do đó, tôi đành thở dài ngồi trước máy gơ bài chính luận ngắn gọn qua Thư Riêng/Thư Ngỏ gửi Chị Thục Quyên, dẫu rằng tính tôi vốn không quen thở dài.

Hôm nay, nhận được e.mail của Tiến sĩ, tôi được an ủi rất nhiều v́ quyết định lên tiếng của tôi vô h́nh trung đă trở thành chất xúc tác tạo nên một chuỗi dài các phản ứng hoá học do thư từ góp ư của bà con bằng hữu không những ở München, ở Đức mà c̣n ở cả hai châu Mỹ và Âu.

Từ đó, vấn đề ngày càng rơ ràng rành mạch, dứt khoát phân minh.

Xin một lần nữa đa tạ bài viết có tính cách hướng dẫn, chỉ đạo của Tiến sĩ. Xin thành tâm ghi nhận cao kiến của Tiến sĩ và
hết ḷng mong ước có ngày được trực tiếp làm quen Tiến sĩ.

Trân trọng,
Trần Văn Tích

—————————–
Kính thưa Bác sĩ Tích,
kính thưa Nha sĩ Thục Quyên,
Cảm ơn hai Vị đă chuyển cho tôi thư trao đổi ư kiến của hai Vị về việc “biểu t́nh có hay không có Cờ Quốc gia”. Do thời giờ eo hẹp nên đến hôm nay tôi mới có thể góp ư vào đề tài này được, kính mong hai Vị thông cảm cho. Tôi rất vui khi nhận biết được hai Vị là người yêu nước và quan tâm đặc biệt đến vận mạng của đất nước và Dân tộc.Ước mong chung của hai Vị là Nước Việt Nam chúng ta được độc lập, Dân Tộc chúng ta được hưởng trọn vẹn quyền làm người như những Dân Tộc tiến bộ khác trên quả hành tinh này. Là một thuyền nhân đă phải đổi mạng sống ḿnh trên đại dương bao la với sóng cao, băo lớn để có được tự do, có được quyền làm người nên tôi hiểu được tâm t́nh của Bác sĩ Tích. Do mong ước là nước Việt Nam của chúng ta được phú cường, độc lập nên tôi nhận thấy điều kiện tiên quyết để có thể đạt được mục tiêu trên là Nước ta có được một nền dân chủ mà người dân Việt có quyền quyết định vận mạng Tổ quốc của ḿnh. Tôi đă suy nghĩ nhiều phương thức đấu tranh và cũng đă từng có suy nghĩ “giải thể được chế độ độc tài tàn bạo cộng sản Việt Nam th́ tiếc chi một Lá Cờ?” nên tôi cũng có thể chia sẻ được phần nào suy nghĩ của Nha sĩ Thục Quyên. Đó là một phương thức đấu tranh! Điều kiện thực hiện thành công phương thức đấu tranh này là:- Phong trào đấu tranh được chỉ đạo thống nhất từ trên xuống dưới.- Những thành viên tham gia đấu tranh đồng nhất thực hiện chỉ thị được đề ra bởi cấp trên.

- Phương thức này không thực hiện toàn phong trào mà chỉ được thực hiện ở một vài cánh đấu tranh mặt nổi nhằm thu thập mọi người tham gia đấu tranh.

Phong trào đấu tranh của chúng ta vẫn c̣n rời rạc. Chúng ta đấu tranh v́ con tim chứ chưa vận dụng cả con tim và lư trí. Chúng ta vẫn c̣n đặt cái tôi vĩ đại lên trên quyền lợi đất nước… Phương thức đấu tranh trên do đó không những không đạt được hiệu quả mà trái lại trở thành một trái pháo bắn ngược lại về phía phong trào đấu tranh của chúng ta. Nhà cầm quyền độc tài bán nước, hại dân csVN đă cho gài tay sai “c̣ mồi” nằm trong cộng đồng chúng ta. Chúng lợi dụng phương thức trên để gây xáo trộn, chia rẽ hàng ngũ những người yêu nước chúng ta, để chúng ta ngày càng suy yếu và chúng vẫn tiếp tục bán nước, hăm hiếp, bóc lột người dân Việt. Do đó phương thức trên không thể áp dụng được.

Được biết Lá Cờ Vàng đă được Bà Triệu (thời Bắc thuộc) sử dụng khi ra trận (ghi lại trong Đại Nam Quốc sử Diễn ca):

“Đầu voi phất ngọn cờ vàng,
Sơn thôn mấy cơi chiến trường xông pha.”

Các Vua từ thời Gia Long trở về sau đă biểu tượng cho Vương triều của ḿnh bằng Cờ Vàng. Lá Cờ Vàng hiện nay được Chính phủ Nguyễn văn Xuân chọn làm Quốc kỳ cho Quốc gia Việt Nam vào năm 1948.

Lá cờ Vàng không phải tiêu biểu riêng cho VNCH mà chính là di sản của Tiền nhân chúng ta mà mọi con dân Việt phải có trách nhiệm yêu mến và bảo vệ cho dù phải hy sinh mạng sống v́ Cờ Vàng c̣n th́ c̣n Dân Tộc Việt. Đó là lư do tại sao nhà cầm quyền tay sai Tàu hiện nay t́m mọi cách tiêu diệt lá Cờ Vàng.

Có thể trong quá khứ đă có nhiều con dân nước Việt v́ lư do này hay lư do khác chống lại chế độ VNCH. Chống lại chế độ VNCH không phải đồng nghĩa là chống lại lá Cờ Vàng. Hành động chống lại di sản của Tiền Nhân chúng ta đă bao đời đổ máu đánh đuổi ngoại xâm, trong đó có giặc Tàu tức là chống lại Dân Tộc Việt Nam.

Kính chúc Quí Vị và gia quyến luôn khoẻ mạnh, hạnh phúc. Kính chúc Dân tộc chúng ta sớm hưởng được dân chủ, tự do và độc lập.

Kính mến

Nguyễn Ngọc Hùng

———————————————

Chị Thục-Quyên thân mến,Cuộc biểu-t́nh do chị và một số ngựi khác đứng ra tổ-chức tai München vào ngày 20.10.12 tới đây đă gây không ít bất đồng trong cộng đồng chúng ta tại München. Ngày hôm nay nếu chúng ta là người yêu nước th́ chúng ta không được phép tạo thêm mâu thuẫn trong cộng-đồng mà ngược lại cần phải đoàn-kết chặt-chẽ để hỗ-trợ công cuộc cách mạng sắp tới của nhân dân giải-thê chế-độ áp bức của CS.

Cộng-đồng đặt vấn-đề về thái-độ chính-trị của chị và những người trong BTC. Trong thư chị viết cho Anh Tích, chủ-tịch Liên-Hội, chị bảo rằng chị rất yêu lá cờ vàng ba sọc đỏ của Tổ Quốc nhưng ngược lại chị và BTC lại không đồng ư mang cờ ấy trong cuộc biểu-t́nh mang màu sắc chính-trị này nên cộng-đồng đạt nghi-vấn về thái-độ mâu-thuẫn của chị.

Hơn lúc nào hết, chúng ta cần phải rơ ràng ranh-giới giữa hai thái-độ: một là chúng ta đứng về phía nhân dân đang bị áp bức, hai là chúng ta tiếp tục ủng-hộ chế-độ CS tiếp tay với Trung-Quốc bán nước hại dân. Không c̣n một đường lối thứ ba !

Chị kêu gọi “v́ Tổ-Quốc hay đoàn-kết chống xâm lăng”. Tuy nhiên cộng đồng không hiểu chị và BTC quan-điểm như thế nào là Tổ-Quốc v́ thái-độ không minh-bạch nêu trên.

Nhân cơ-hôi gặp gỡ vào buổi tối cùng ngày tại hội-trường Perlach, tôi đề-nghị với chị và BTC dành thời-gian trước khi chiếu phim của Andre Menras mà hầu hết cộng-đồng đă xem qua để chúng ta cùng thảo luận về quan-điểm :

“Thế nào là Tổ-Quốc ? và trách-nhiêm ǵn giữ Tổ-Quốc”

Vậy nếu chị và BTC đồng ư có thêm phần thảo luận này mà tôi cho là quan trọng hơn là xem phim th́ mong chị và BTC bổ-túc thêm phần này trong chương-tŕnh nghị-sự.

Thân chào đoàn kết,
Trinh.

————————————-

Quê hương tôi ơi* Ư kiến của Việt: Bức thư của chị BN viết rất cảm động. Nhớ về các cuộc biểu t́nh trong nước các năm trước đây và tháng 7.2012 năm nay, chống Trung Cộng xâm lấn, vi phạm chủ quyền VN đă bị nhà cầm quyền CSVN “bẻ tay, đánh đập, bắt bớ, đàn áp”… Nghĩ về lời kêu gọi biểu t́nh tại München 20.10: “Một Ngày Cho Tổ Quốc Việt Nam”, lại liên tưởng đến bài thơ của ĐTQ và chuyện “thời sự”, chuyện “hằng ngày” tại hải ngoại:

- Nhóm “Sứ quán CSVN” và hội “Liên Hiệp” tay chân t́m cách răn đe (khôn lanh hơn: không ồn ào, nhắn tin đe dọa ngầm), ghi lư lịch, quay phim, chụp ảnh, khi về VN thăm nhà sẽ có “vấn đề”….

- “Thư rơi” một vài người tự phong “chống Cộng”, “diệt Cộng” lấy lư cớ không treo “cờ vàng” nhằm thóa mạ chụp mũ BTC (mà quá khứ lai lịch số người nầy lúc đầu khó kiểm chứng. Ai chẳng biết là CS thường cho công an giả vờ “chống Cộng”… để làm ǵ th́ người có nhận thức đă rơ…)

Người viết xin lỗi tác giả bài thơ, tạm thêm 2 câu:

Cái chúng tôi đau
rất đau…
Cái chúng tôi bầm dập
Cái chúng tôi ê ẩm
Chính là:
Các anh thay mặt kẻ cướp nước
Bọn cướp biển
Bẻ tay, đánh đập, bắt bớ, đàn áp

Răn đe (từ các người “Liên Hiệp”, “Sứ quán”)…

Chụp mũ (từ các người mạo danh “chống Cộng”)…
CHÍNH – ĐỒNG – BÀO – M̀NH
Theo hennhausaigon2015
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1489_10.jpg
Views:	24
Size:	150.1 KB
ID:	416456  
vuitoichat_is_offline  
Old 10-18-2012   #2
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,373
Thanks: 0
Thanked 5,889 Times in 3,187 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 969 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

quá lộng hành
Minhrau_is_offline  
Old 10-18-2012   #3
canhdieubay
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
canhdieubay's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 12,976
Thanks: 989
Thanked 2,165 Times in 1,515 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1873 Post(s)
Rep Power: 26
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
Default

co bi wanh that khong do , sao khong goi canh sat va thua thang nay , thang nay ma bi duaq ra toa chi co chet , tien boi thuong nam benh vien tien tra luong cho nhung thang khong di lam , biet bao nhieu la tien , vi luat o duc bao ve nguoi danh rat la khac khe . cho du thang nay tron ve vn cung se bi truy to , roi lai con bi tui bao hiem no theo cho den cung de doi nhung so tien ma no ung truoc , thay chuyen nay that la vo ly , khong tin noi
canhdieubay_is_offline  
Old 10-18-2012   #4
chu9chin
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
chu9chin's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 8,943
Thanks: 1,073
Thanked 350 Times in 241 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 21
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by canhdieubay View Post
co bi wanh that khong do , sao khong goi canh sat va thua thang nay , thang nay ma bi duaq ra toa chi co chet tien boi thuong nam benh vien tien tra luong cho nhung thang khong di lam , biet bao nhieu la tien , vi luat o duc bao ve nguoi danh rat la khac khe . cho du thang nay tron ve vn cung se bi truy to , roi lai con bi tui bao hiem no theo cho den cung de doi nhung so tien ma no ung truoc , thay chuyen nay that la vo ly , khong tin noi

Vậy lần sau con nhớ ra chọc cho chúng đánh phù mỏ rồi thưa chúng ra TOÀ lấy tiền sài nhé ....
chu9chin_is_offline  
Old 10-18-2012   #5
angel158870
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
angel158870's Avatar
 
Join Date: Oct 2007
Posts: 6,128
Thanks: 1,820
Thanked 1,070 Times in 612 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 186 Post(s)
Rep Power: 25
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by chu9chin View Post
Vậy lần sau con nhớ ra chọc cho chúng đánh phù mỏ rồi thưa chúng ra TOÀ lấy tiền sài nhé ....
Chú 9 chuối chiên
angel158870_is_offline  
Old 10-18-2012   #6
huonggiang4
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 1,909
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 15
huonggiang4 Reputation Uy Tín Level 1
Default

"Khủng bố" là nghề của việt cộng mà ! Chỉ tác dụng với những ai yếu bóng viá thôi, hùng hổ lại th́ chúng cúp đuôi chạy ngay.
huonggiang4_is_offline  
Old 10-18-2012   #7
qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
qthinh's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 7,755
Thanks: 32
Thanked 327 Times in 240 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1106 Post(s)
Rep Power: 25
qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5
Default

hehehehe
qthinh_is_offline  
Old 10-18-2012   #8
3dungvemcondo
Banned
 
Join Date: Feb 2012
Posts: 2,649
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
3dungvemcondo Reputation Uy Tín Level 1
Default

mẹ kiếp dỏm quá mới đẻ chúng đàn áp. thứ này không muốn chửi tục cũng không được.
văi lồn
3dungvemcondo_is_offline  
Old 10-19-2012   #9
HoangMobile
Banned
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 87
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
HoangMobile Reputation Uy Tín Level 1
Default

Chụp mũ (từ các người mạo danh “chống Cộng”)…
HoangMobile_is_offline  
Old 10-19-2012   #10
ductran99
R3 Hảo Kiếm Khách
 
ductran99's Avatar
 
Join Date: Mar 2010
Location: USA
Posts: 326
Thanks: 42
Thanked 1 Time in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 15
ductran99 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Nghe nói luật lệ nước ngoài khó lắm, mà tại sao những người nầy đánh nhau mà không bị ǵ hết vậy ? không biết có thiệt không nữa và nhất là VC đánh VNCH nữa mà chính quyền sở tại không can thiệp vậy là nước nầy cũng theo cộng sản luôn rồi.
ductran99_is_offline  
Old 10-21-2012   #11
chrysler
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 150
Thanks: 15
Thanked 7 Times in 6 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
chrysler Reputation Uy Tín Level 1
Default

... mà bọn Đức lợn chúng có biết cờ vàng biểu thị cho cái ǵ không ???
vả lại ... chủ nghĩa cộng sản sinh ra ở nước Đức, Angela Merkel cũng sinh ra, và lớn lên ở
đông Đức mà ...
chrysler_is_offline  
Old 10-21-2012   #12
khidot
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
khidot's Avatar
 
Join Date: Oct 2008
Posts: 864
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 16
khidot Reputation Uy Tín Level 1khidot Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by ductran99 View Post
Nghe nói luật lệ nước ngoài khó lắm, mà tại sao những người nầy đánh nhau mà không bị ǵ hết vậy ? không biết có thiệt không nữa và nhất là VC đánh VNCH nữa mà chính quyền sở tại không can thiệp vậy là nước nầy cũng theo cộng sản luôn rồi.
Đây là 1 chiêu tuyên truyền phá hoại của tụi việt+, những ngừơi đọc cần tiềm hiểu rỏ hơn trứơc khi tranh cải, ở Đức muốn tổ chức biểu t́nh cái ǵ cũng phải xin phém và nêu rỏ lư do của cuộc biểu t́nh cũng như chi tiếc chung về những ngừơi tham gia và hành tŕnh của cuộc biểu t́nh ngoài ra trong lúc biểu t́nh th́ chính quyền ở đị phương đó luôn luôn phái cảnh sác có mặt tại đó, tới để coi ban tổ chức có làm đúng những ǵ khi đi xin phép biểu t́nh hay kô và tớ để giử trật tự, cho nên cái chuyện việt+ mà đánh ngừơi tỵ nạn tham gia biểu t́nh th́ kô bao giờ có nên nhớ nứơc Đức luật lệ rất là khó chứ kô như ở vn hay mấy nứơc khác, cho nên tin tức nầy là 1 kiểu châm chọt phái hoại của mấy thằng việt+
khidot_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.