Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 10-21-2012   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Những ngôi sao "tàn đời" v́ ma túy, rượu, sex

- Từ những ngôi sao tuổi teen như Demi Lovato đến những tên tuổi như ḱ cựu trong làng giải trí thế giới như Michael Douglas đều từng sử dụng ma túy, nốc rượu như nước hay mắc phải căn bệnh nghiện sex.

1.Ngôi sao nhạc rock Steven Tyler, thủ lĩnh của nhóm Aerosmith


Vào những năm 70, 80 thế kỷ trước khi c̣n ở đỉnh cao danh vọng, Steven Tyler đă được biết tới như một “con nghiện” ma túy và rượu. Năm 1986 Steven Tyler từng đi cai nghiện và ông tuyên bố không uống rượu trở lại cho tới những năm gần đây.

Với những nỗ lực phi thường thủ lĩnh của nhóm nhạc rock lừng danh, Aerosmith đă cai nghiện thành công. Ông trở thành vị giám khảo được yêu thích của American Idol. Hiện tại, dù đă chia tay công việc này nhưng Aerosmith vẫn được khán giả nhớ tới như một vị giám khảo ấn tượng nhất.

2. Diễn viên điện ảnh Robert Downey Jr


Năm 1992, thế giới bắt đầu biết tới Robert đóng vai chính trong phim “Chaplin”. Sau đó Robert rơi vào quăng thời gian xuống dốc, ông trở thành con nghiện, vào tù ra tội và dính vào vô vàn scandal.

Sau hàng loạt bê bối liên quan đến ma túy Robert trở lại nghiệp diễn xuất với vai Tony Stark, siêu anh hùng Người Sắt trong phim “Iron Man” vào năm 2008 và nhanh chóng gây ấn tượng mạnh với khán giả để từ tên nghiện ma túy rồi lại trở thành “ông vua” pḥng vé. Hiện tại, nam diễn viên 47 tuổi này đang là một trong những ngôi sao sáng giá của Hollywood.

3. “Công chúa nhà Disney”, Demi Lovato


Thành công đến với Demi Lovato từ rất sớm khi cô thủ vai chính trong serie phim truyền h́nh dành cho thiếu nhi của kênh Disney mang tên “Sony with a chance”. Mặc dù được coi là thần tượng của giới trẻ nhưng Demi lại nhanh chóng sa ngă khi bị phát hiện hút cocain sau cánh gà sân khấu. Tháng 4/2012, cô ca sĩ kiêm diễn viên của Disney từng thừa nhận sử dụng ma túy trong quá khứ. Demi Lovato từng được so sánh sẽ trở thành một Lindsay Lohan thứ hai.

4. “Công chúa nhạc Pop”, Britney Spears


Bài hát sôi động “Baby once more time” đă nhanh chóng đưa Britney Spears trở thành ngôi sao sáng chói của làng âm nhạc thế giới. Thành công đến quá sớm khiến cô “công chúa nhạc Pop” dễ dàng sa ngă vào các tệ nạn. Từ năm 2007, Britney Spears bắt đầu trượt dốc không phanh, nghiện rượu, ma túy, hành động mất kiểm soát. Cô đă nhiều lần phải vào trại cai nghiện.

Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, “Công chúa nhạc Pop” đă dần lấy lại h́nh ảnh của ḿnh nơi người hâm mộ. Năm 2011, Britney Spears tái xuất thành công với tour diễn ṿng quanh thế giới, khẳng định được phong độ trở lại của ḿnh.

5. “Cô nàng lắm chiêu”, Lindsay Lohan


Sau thành công của bộ phim “Cô nàng lắm chiêu”, Lindsay Lohan trở thành ngôi sao sáng của làng điện ảnh thế giới. Với khoản tiền khổng lồ kiếm được, Lindsay tự cho phép ḿnh ăn chơi quá nhiều. Cô kết thân với “cô nàng tiệc tùng” Paris Hilton, ch́m đắm trong rượu, ma túy khiến sức khỏe bị suy kiệt trầm trọng. Lindsay Lohan cũng thường xuyên phải vào tù hay hầu ṭa v́ những rắc rối gây ra trong cuộc sống.

6. "Thiên thần Charlie", Drew Barrymore


Cô đào nổi tiếng của Hollywood, Drew Barrymore biết uống rượu lúc lên 9, hút cần xa từ khi mới 10 tuổi và dùng cocaine khi 12 tuổi. Barrymore từng tự tử hụt ở tuổi 14. Rượu khiến cho sự nghiệp của Barrymore xuống dốc không phanh. Rất may, nữ diễn viên xinh đẹp đă từ bỏ được thói xấu này để lấy lại h́nh ảnh vào giữa những năm 1990. Năm 2010, Barrymore đă xuất sắc giành giải Quả cầu vàng cho vai diễn trong phim "Grey Gardens".

7. Michael Douglas


Nam diễn viên gạo cội của Hollywood, Michael Douglas từng bị người vợ cũ tố cáo là một kẻ nghiện sex và từng phải vào trại cai nghiện sex ở Los Angeles. Bản thân Michael cũng thừa nhận để có đời sống t́nh dục như mong muốn nam diễn viên 66 tuổi này đă phải viện tới những loại “thần dược” như Viagra.

8. Tiger Wood


Tay golf cựu số 1 thế giới, Tiger Woods cũng từng phải điều trị về chứng nghiện sex tại một trung tâm ở Hattiesburg, Mississippi. Ông vua sân golf đă lừa dối vợ để quan hệ t́nh ái với hàng tá người t́nh. Sau khi scandal của Tiger Woods bị giới truyền thông phanh phui, mẹ vợ của tay golf người Mỹ đă phải nhập viện v́ quá “sốc”.

9. Russell Brand


Ông chồng của ca sĩ nổi tiếng Katy Perry, Russell Brand được mệnh danh là “tay sát gái siêu hạng” và tạp chí The Sun đă ba năm liên tiếp “trân trọng” dành tặng cho anh danh hiệu “Dân chơi của năm”.

Russell Brand nổi tiếng là kẻ chuyên quyến rũ phụ nữ và từng có hàng loạt những mối quan hệ kiểu “t́nh một đêm”. Dù nhiều lần bị tống giam, phải vào trại cai nghiện sex nhưng Russell vẫn không ngần ngại tuyên bố: “Tôi không thể sống thiếu đàn bà và… chiếc giường”.


Thanh Bích

theo bee
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	images1022071_Linsay.jpg
Views:	16
Size:	88.6 KB
ID:	416956  
jojolotus_is_offline  
Old 10-22-2012   #2
Duy Dung
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Aug 2009
Posts: 227
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 15
Duy Dung Reputation Uy Tín Level 1
Default

Lắm tài th́ nhiều tật , xưa nay vẫn vậy.
Duy Dung_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.