Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 01-24-2013   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default Bí ẩn những người chết đi sống lại ở Việt Nam

Những câu chuyện này khiến các bác sĩ cũng phải ngạc nhiên.

1. Cụ bà 3 lần bật nắp quan tài sống lại

Vào năm 2006, cụ bà Lê Thị Chênh, 99 tuổi, sống tại xă Quảng Vọng, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa gặp một trận ốm nặng. Cụ không ăn uống ǵ, vài ngày sau tim cụ ngừng đập. Cả nhà cụ bảo nhau đi lo hậu sự nhưng khi mọi việc đă xong xuôi cụ Chênh bỗng dưng ngồi dậy, ngơ ngác nh́n con cháu đang khóc lóc thảm thiết.

Cụ bà Lê Thị Chênh.


Khi nh́n thấy cụ dậy, cả nhà sợ hăi và cho rằng đó là ma. Cụ Chênh hỏi: "Các con làm chi mô?" th́ mọi người xúm lại nắm tay cụ rồi mới hết sợ. Cũng từ đó, cụ sống khỏe mạnh thêm 4 năm nữa mà không đau ốm bệnh tật ǵ.


Lần thứ 2 xảy ra khi cụ Chênh bước sang tuổi 97. Khi con cháu cụ đi làm đồng về thấy cụ đang nằm trên giường, tưởng cụ mệt nên không ai dám làm phiền. Đến bữa, cô con dâu mang cháo lên th́ thấy cụ đă tắt thở, chân tay lạnh ngắt, 2 mắt nhắm và tim ngừng đập.


Mọi người trong gia đ́nh bèn chuẩn bị tang lễ, mọi việc chuẩn bị chu đáo tới giờ nhập quan th́ không thấy cụ đâu cả. Đúng lúc mọi người chuẩn bị đi t́m kiếm thi thể th́ một đứa trẻ chỉ tay xuống gầm giường: "Bà kia ḱa!" Mọi người vội vàng đưa cụ bà Chênh ra th́ thấy cụ bà mở mắt tỉnh bơ.


Lần thứ 3 xảy ra vào ngày 1/7/2012. Lúc này cụ đă 99 tuổi, đi lại khó khăn, sức khỏe đă giảm đi khá nhiều, cụ không c̣n thường xuyên tṛ chuyện với con cháu nữa. Đêm nào cụ cũng thức trắng đêm rồi đến một ngày mọi người lại thấy cụ không c̣n thở. Chính tay chị Lắm, cô con dâu trưởng đă bỏ muối, gạo vào miệng cụ.


Khi chị Lắm đang đi pha nước lau người lần cuối cho cụ th́ bất th́nh ĺnh chị nghe thấy một câu: “Mặn lắm! Cho tao ly nước”. Lúc đầu chị cho rằng người mệt mỏi nên nghe nhầm. Khi nh́n xuống khuôn mặt cụ, thấy miệng cụ lẩm bẩm một lần nữa: “Mặn…cho tao nước!” th́ chị Lắm mới chạy ra sân la toáng lên: “Bà… bà sống, bà… sống lại rồi!”.


Việc 3 lần trở về từ cơi chết của cụ bà Lê Thị Chênh cũng khiến cho vị bác sĩ nhiều năm trong nghề phải ngạc nhiên.



2. Cụ bà chết trôi sông suốt 5 giờ bỗng sống dậy


Đó là trường hợp của bà Nguyễn Thị Dí, 69 tuổi sống tại ấp 1, xă Đông Thạch, huyện Hóc Môn, TP.HCM. Vào khoảng 3h ngày 10/7/2010, chị Vân, con bà không thấy mẹ dậy sớm, tắm rửa cho đàn ḅ sữa như mọi khi. Đến 6h, hàng xóm cho biết có người chết trôi ở sông Rộng Lớn. Măi đến tận hơn 8h, thấy đám con cháu chạy về thông báo bà chết.


Bà Dí kể lại giây phút bị thần chết vồ hụt.


Xác bà xen lẫn đám lục b́nh, thỉnh thoảng có những chiếc ghe chạy ngang qua do thiếu quan sát đă cán ngang qua khiến cơ thể bà ch́m xuống dưới nước. Tính từ thời điểm bà bị d́m xuống nước lúc 3h sáng đến khi được đưa lên bờ để khám nghiệm th́ bà đă ngụp lặn trong nước hơn 5 tiếng đồng hồ.


Khi được đưa lên khỏi mặt nước, dùng các biện pháp hô hấp nhưng không phát hiện bà có triệu chứng sặc nước. Tức là trong suốt thời gian bà bị d́m xuống nước, bà không thở, vẫn không uống một ngụm nước. Nghĩ bà đă chết, mọi người đặt chiếc chiếu mới lên người bà. Đột nhiên, tay bà cựa quậy, mắt mở to, ngồi bật dậy nh́n xung quanh.


Và sau đó, bà vẫn không có bất cứ một biểu hiện nào khác lạ. Hàng ngày, bà vẫn đủ sức khỏe giúp con cháu chăm sóc đàn ḅ sữa, làm việc nhà lặt vặt.


3. "Chết" rồi sống lại, cụ bà "biến" thành… người khác


Đó là chuyện xảy ra với cụ bà Trần Thị Sương, sống tại ấp Trường Lưu, xă Trường Ḥa, huyện Ḥa Thành, Tây Ninh cách đây 40 năm. Hôm đó, cụ đi làm đồng về thấy người hơi mệt nên lên pḥng nằm nghỉ. Đến khoảng 7h tối, cụ thấy trong người khó chịu và cố gắng gọi người nhà nhưng không ai nghe thấy.





Đến giờ ăn cơm, con cụ vào pḥng th́ thấy cụ nằm bất động, toàn thân lạnh toát. Mọi người cho rằng cụ Sương đă chết và 11 tiếng sau gia đ́nh tiến hành làm lễ nhập quan cho cụ. Rạng sáng hôm sau, khi mọi người chuẩn bị đưa cụ vào quan tài th́ thấy mắt cụ hé mở và có tiếng thở nhẹ nhàng.


Cụ Sương ngồi bật dậy và ngơ ngác nh́n con cháu. Thấy mọi người hoảng sợ th́ cụ nói: "Tao có chết đâu mà tụi bay bỏ chạy!" Rồi cụ bước ra khỏi quan tài và đến với con cháu.




Sau khi sống lại, tâm tính của cụ Sương thay đổi hoàn toàn. Cụ có nhiều biểu hiện khác lạ đến mức bản thân cụ c̣n không nhận ra chính ḿnh nữa. Căn bệnh viêm xoang phế quản đeo bỗng nhiên biến mất, trí nhớ tốt hơn hẳn. Ngày trước cụ viết chữ rất xấu nhưng sau đó chữ cụ lại trở nên rất đẹp.




Theo lời cụ, ḿnh được "tái sinh" là nhờ gặp một vị Chơn Linh dặn ḍ: "Vận mệnh của bà chưa thể đoạn tuyệt được với cơi trần gian. Cần phải trở về để làm nhiều việc nghĩa hiệp, giúp người". Sau khi sống lại, những việc nhà, cụ không c̣n mấy quan tâm, kể cả đồng ruộng cụ cũng phó mặc cho con cháu. Hàng ngày, cụ đem gần hết th́ giờ riêng tư lo các hoạt động từ thiện.


4. Thanh niên "chết đi sống lại" ở Bến Tre


Câu chuyện của anh Trần Hoàng Nam, 29 tuổi, ngụ tại ấp Phú Tường, xă Phú Đức, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre làm nghề thợ hồ khiến nhiều người xôn xao.

Anh Trần Hoàng Nam.


Mọi người kể rằng, Nam đă chết và được khâm liệm nhưng 2 ngày sau bỗng dưng nắp quan tài bật ra và anh tỉnh dậy. Anh Nam kể lại, ngày 29/3 khi đang sơn cửa cho một ngôi nhà ở tầng 3 trên đường D2, phường 25, quận B́nh Thạnh, TP.HCM th́ bị rơi từ tầng 3 xuống mái tôn của kho vật liệu xây dựng.


Giấy ra viện của anh Nam.


Ngày 4/4, khi nhận thấy khả năng sống của con quá thấp và được sự đồng ư của bác sĩ, gia đ́nh đưa anh Nam về quê. Vào 23h, anh về nhà trong t́nh trạng ư thức được những ǵ diễn ra xung quanh nhưng sức khỏe tiếp tục xấu đi. Đến 10h45 sáng 5/4, anh Nam bỗng dưng ngồi dậy trong sự kinh ngạc của gia đ́nh và người thân, rồi bước xuống giường, đi đốt nhang trên tất cả các bàn thờ trong nhà.



Cha anh Nam đang kể lại chuyện con ḿnh tỉnh lại.


Anh Nam cho biết, anh chưa có ư định đi khám trở lại và cũng không hiểu v́ sao ḿnh b́nh phục. Hiện tại, anh đang t́m một công việc khác để làm bởi đă sợ nghề cũ.


Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	bi-an-nhung-nguoi-chet-di-song-lai-o-viet-nam.jpg
Views:	15
Size:	80.4 KB
ID:	440145  
johnnydan9_is_offline  
Old 01-26-2013   #2
hmta1982
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
hmta1982's Avatar
 
Join Date: Oct 2007
Posts: 5,627
Thanks: 544
Thanked 1,312 Times in 803 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 297 Post(s)
Rep Power: 23
hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7
hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7hmta1982 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Đăng tầm bậy tầm bạ ǵ đâu kô hàh ... Hổng biết cài thằng/con nào đang bài báo này lên tốt nghiệp mẫu giáo chưa vậy cà ???
Quote:
Vào năm 2006, cụ bà Lê Thị Chênh, 99 tuổi ...
Rồi ...
Quote:
Lần thứ 3 xảy ra vào ngày 1/7/2012. Lúc này cụ đă 99 tuổi, ...
Vậy đố các ACE lúc bà cụ này mất là bi nhiêu tuổi ?
hmta1982_is_offline  
Old 01-26-2013   #3
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,412
Thanks: 0
Thanked 5,941 Times in 3,203 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 981 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

kư giả vùng trường sơn không đăng tầm bậy tầm bạ mới là chuyện lạ
Minhrau_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.