Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 01-30-2013   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,816
Thanks: 11
Thanked 12,946 Times in 10,335 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default T́nh trường lạc lối, mẹ giết con đẻ chạy theo t́nh nhân

Cali Today News – Một sự thật quá tàn nhẫn, người mẹ chỉ v́ ham muốn dục vọng thấp hèn với người t́nh đă nhẫn tâm giết đi đứa con ruột thơ dại do chính ḿnh rứt ruột đẻ ra. Nhưng thiên bất dung gian, rốt cuộc cô ta cũng phải trả giá cho sự tàn ác của ḿnh. Bài phóng sự chúng tôi trích đăng từ Người Đưa Tin thuật lại quá tŕnh tàn ác của người phụ nữ này. Mời quư vị cùng theo dơi.

Vụ án Dương Thị Lưu, SN 1976, trú tại xă Quỳnh Sơn, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn sát hại con đẻ của ḿnh để thoải mái hú hí với người t́nh đă xảy ra hơn 7 năm, nhưng đến tận bây giờ mỗi khi nhắc đến những t́nh tiết của vụ án, người ta không khỏi bàng hoàng kinh hăi.

Điều đáng lên án hơn đối với người mẹ độc ác này là sau những tháng ngày phải ngồi trong trại giam, thị ta vẫn luôn thể hiện bản chất ngang ngạnh, bất cần. Dường như linh hồn quỷ dữ đă ăn sâu vào con người thị.

Dương Thị Lưu đang phải trả giá cho những tội ác của ḿnh trong trại giam.

Đánh mất lương tri v́ t́nh trường lạc lối

Được cha mẹ cho ăn học đàng hoàng, sau khi học xong cấp 3 tại huyện Bắc Sơn (Lạng Sơn), Dương Thị Lưu thi đỗ vào trường cao đẳng sư phạm Lạng Sơn với ước mơ trở thành một cô giáo mẫu mực, chăm lo cho các thế hệ tương lai.

Sau khi tốt nghiệp, Lưu được phân công về dạy tại một trường trung học cơ sở thuộc huyện Bắc Sơn. Xinh đẹp, giỏi giang, cô giáo 21 tuổi này đă trở thành niềm khao khát của nhiều thanh niên trong làng, ngoài bản. Nhưng có lẽ duyên phận đă đưa đẩy cho Lưu đến với anh Dương Doăn K., một thanh niên thật thà, chất phác nơi vùng cao.

Họ đă có những tháng ngày hạnh phúc khi ngày ngày Lưu mang cái chữ vào thôn bản, c̣n anh K. bắt đầu chăm lo cho cuộc sống gia đ́nh bằng nghề buôn thực phẩm từ chợ huyện về bán cho bà con trong bản. Hạnh phúc thần tiên của cuộc sống vợ chồng Lưu được nhân lên gấp bội khi đứa con trai đầu ḷng ra đời. Họ đặt tên con là Dương Công L..

Nhưng hạnh phúc chẳng tày gang, những rạn nứt t́nh cảm bắt đầu xuất hiện khi những khó khăn về kinh tế liên tục đổ xuống gia đ́nh nhỏ.

Từ khi có con, đồng lương giáo viên vùng cao c̣m cơi cùng với số tiền ít ỏi của anh K. đưa về không thể đảm bảo cho những nhu cầu tối thiểu của cuộc sống thường ngày. Thế rồi, cũng v́ chuyện miếng cơm manh áo mà cô giáo xứ Lạng này đă không ít lần "gây chiến" với chồng khiến cho t́nh cảm của hai người càng ngày càng ch́m vào hố sâu không dễ ǵ xóa bỏ.

Những trận căi vă liên tiếp xảy ra, cuộc sống vợ chồng K. chẳng khác ǵ sợi dây đàn sắp đứt. Thay v́ t́m cách hóa giải mâu thuẫn trong gia đ́nh, Lưu lại tỏ ra chán nản và lao vào những quan hệ ngoài luồng với một người đàn ông trong bản.

Những lời bàn tán về cô vợ đang "cắm sừng" ḿnh khiến anh K. phân vân không biết xử lư thế nào. Sau nhiều lần theo dơi, anh K. đă bắt được quả tang vợ ngoại t́nh. Đau đớn v́ bị vợ phụ bạc và mặc dù rất trân trọng t́nh nghĩa vợ chồng những ngày gừng cay muối mặn nhưng anh K. vẫn quyết định đưa đơn ra ṭa ly hôn với cô vợ lẳng lơ này.

Chia tay với chồng cũ, Lưu như con chim được sổ lồng, thị công khai đến với những mối t́nh mới, bỏ mặc tất cả những lời khuyên răn từ gia đ́nh và đồng nghiệp. Năm 2002, chẳng bao lâu sau ngày ly hôn, Lưu gặp Dương Doăn Thanh, người đàn ông hơn cô đến chục tuổi, là người cùng thôn. Nh́n dáng dấp của "gái một con" mang mác cô giáo bản khiến cho Thanh mê mẩn. Và, nhiều đêm, dưới ánh trăng đẹp đến say ḷng người, sau những cuộc "mây mưa", đôi t́nh nhân này đă hẹn thề chung sống với nhau trọn đời.

Bỏ ngoài tai những lời ong, tiếng ve, Lưu và Thanh vẫn dọn về sống với nhau như vợ chồng. Sau thời gian đầu ấp, tay gối, Lưu bày tỏ với người t́nh muốn có một đám cưới hạnh phúc. Nhưng gă "trai tân" này luôn t́m cách lảng tránh.

Thậm chí, có hôm anh ta c̣n nói toẹt rằng: "Không thể sống hạnh phúc khi có sự tồn tại đứa con riêng của Lưu là cháu Dương Công L.". Bởi không ít lần gă muốn mây mưa với người t́nh th́ bị trở ngại v́ cháu L. nằm cạnh, khiến cho gă càng thêm bức xúc.

Để xóa "vật cản", Lưu và Thanh đă bàn tính chuyện sát hại cháu bé. Đau đớn thay, chỉ v́ những ham muốn nhục dục tầm thường và cơn "say t́nh" mù quáng, người mẹ trẻ ích kỷ này đă rắp tâm lập kế hoạch giết hại chính đứa con mà ḿnh đă mang nặng đẻ đau.

Màn kịch độc ác của cặp "mèo mả gà đồng"

Để tạo chứng cứ ngoại phạm, tháng 8/2003, Lưu viết một bức thư, giả danh ông chú họ gửi cho ḿnh với nội dung xúi giục Lưu giết cháu L.. Sau đó, Lưu đưa lá thư này cho Thanh xem, nhằm mục đích lôi kéo người t́nh cùng thực hiện việc giết đứa con trai. Sau nhiều đêm ân ái mặn nồng bên nhau, hai kẻ mất nhân tính đă toan tính kỹ phương án ra tay sát hại con ḿnh để thỏa măn nhục dục.

Tối 18/10/2004, sau những ngày đi vắng xa nhà, Thanh lại ṃ đến gặp Lưu và lại gặp "vật cản" là cháu L.. Hai kẻ mất nhân tính t́m cách d́m cháu bé xuống mương nước ở gần nhà, đồng thời tạo hiện trường giả là cháu bé bị chết đuối khi đi tắm. Nhưng thời điểm đó đang là mùa khô ở vùng cao, nước mương rất cạn, cháu L. không thể chết đuối.

Do vậy, đôi t́nh nhân này đă lập kế hoạch cho cháu uống thuốc ngủ rồi mới hành sự. Theo đó, khoảng 8h ngày 19/10/2004, Thanh đến hiệu thuốc gần bến xe Bắc Sơn mua một vỉ thuốc ngủ cất đi. Đến 15h ngày 22/10/2001, Thanh đến nhà Lưu, lấy vỉ thuốc ngủ, bóc lấy hai viên đưa cho Lưu nghiền thuốc rồi ḥa vào nước. Khi cháu L. đang chơi ngoài sân, Lưu gọi con vào cho uống "thuốc bổ".

Nghe mẹ gọi, cháu L. hồn nhiên tự cầm chén uống hết số thuốc mà không hề hay biết. Ít phút sau, cháu L. thấy cồn cào, đ̣i mẹ cho ăn cơm. Nhưng khi ăn đến bát thứ 2, cháu bé đă ngấm thuốc nên tự lên giường ngủ. Hai kẻ sát nhân lập tức bế đứa bé đi tắt qua bờ ruộng đến chỗ mương nước mà cháu L. hay tắm, cách nhà 150m, thả cháu L. xuống giả như cháu bị chết đuối.

Khi vừa chạm nước lạnh, cháu L. bừng tỉnh vùng vẫy, la hét, nhưng Thanh đă dùng cả hai tay tóm vào gáy và d́m mặt cháu L. xuống nước cho đến chết. Xong việc, Thanh và Lưu giả vờ kêu khóc, nhờ người đi t́m con.

Sau khi t́m khắp làng mà không thấy, Lưu nói: " Thằng L. rất hay tắm mương, hay là nó bị chết đuối?". Dân bản chạy đến mương nước và vô cùng bàng hoàng khi thấy xác cháu L. ở đó. Lo tang lễ cho con xong, hai kẻ sát nhân tưởng đă thoát được sự trừng trị của pháp luật, nhưng không ngờ, những vết bầm tím bất thường trên cổ cháu bé đă khiến cơ quan công an nghi vấn cháu L. bị sát hại.

Bên cạnh đó, công an tỉnh Lạng Sơn đă theo dơi sát những bất thường trong sinh hoạt của cặp t́nh nhân. Họ đă phát hiện, sau cái chết cháu L., Thanh có những biểu hiện hoang mang, lo lắng. Khi các trinh sát tiếp cận với người nhà của người cha dượng mang tâm hồn thú dữ này, các chiến sĩ công an đă phát hiện ra màn kịch của họ.

Đôi t́nh nhân nhanh chóng bị bắt và vài tháng sau TAND tỉnh Lạng Sơn đưa ra xét xử lưu động tại nhà văn hóa huyện Bắc Sơn. Phiên ṭa đă thu hút hàng ngh́n người đến tham dự. "Gieo nhân nào ắt gặp quả ấy", Dương Doăn Thanh đă phải lĩnh án tử h́nh về tội "giết người", c̣n Dương Thị Lưu, phải nhận mức án chung thân về hành vi sát hại con đẻ của ḿnh.

Người mẹ tội lỗi thoát được tội chết nhưng dư luận nhân dân th́ vô cùng căm phẫn khi cho rằng người đàn bà độc ác ấy đáng ra phải bị pháp luật xử tử cùng gă cha dượng độc ác mới đúng. Nhưng ở một khía cạnh nào đó, Lưu nhận bản án chung thân có lẽ c̣n đau khổ hơn cả án tử h́nh. Bởi chết là hết, c̣n nếu có cơ hội sống, cô ta sẽ bị bản án lương tâm giày ṿ, cắn xé đến hết cuộc đời.

Hôm tôi gặp phạm nhân Dương Thị Lưu tại Trại giam Xuân Nguyên (thuộc bộ Công an) giữa những ngày đông giá buốt, thị ta ngúng nguẩy, tỏ ư bất măn nên tuôn ra những lời khó nghe và đ̣i quay về pḥng giam với lư do là mọi chuyện đă qua, không muốn nhắc lại. Điều ấy, đă lư giải phần nào bản chất của người đàn bà đă bán linh hồn "quỷ dữ". Người ta nói hổ dữ cũng không ăn thịt con nhưng người mẹ này th́ khác, chỉ v́ những ham muốn tầm thường, thị ta đă không ngần ngại cùng gă nhân t́nh giết hại đứa con do chính ḿnh sinh ra…

Theo Người đưa tin
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	lac%20loi.jpg
Views:	20
Size:	140.3 KB
ID:	441539  
vuitoichat_is_offline  
Old 01-30-2013   #2
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,432
Thanks: 0
Thanked 5,958 Times in 3,210 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 985 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

lại thêm 1 chuyện dài nhân dân tự vệ ở xă xệ chủ nghiă nưă
Minhrau_is_offline  
Old 01-30-2013   #3
kuti
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
kuti's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 5,236
Thanks: 0
Thanked 1,977 Times in 1,182 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 451 Post(s)
Rep Power: 24
kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7
kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7
Default

Ừ , người ta nói đúng "không có ḷng dạ nào độc ác bằng ḷng dạ đàn bà"....đàn bà mà không ác th́ thôi ác là kinh lắm
kuti_is_offline  
Old 01-30-2013   #4
Song Song
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Oct 2007
Posts: 1,330
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
Song Song Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks bạn
Song Song_is_offline  
Old 01-31-2013   #5
eaglevn
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
eaglevn's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 14,698
Thanks: 4,339
Thanked 5,102 Times in 2,801 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 943 Post(s)
Rep Power: 31
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
Default

C̣n thua cả thú vật
eaglevn_is_offline  
Old 01-31-2013   #6
hoangtay
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
hoangtay's Avatar
 
Join Date: Dec 2012
Posts: 2,174
Thanks: 529
Thanked 225 Times in 135 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 14
hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5hoangtay Reputation Uy Tín Level 5
Default

chuyện rất hay chĩ mong ngoài bắc vn mỗi ngày có chừng vài trăm vụ như thía càng hay
cám ơn bạn chia sẽ
hoangtay_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.