Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 02-06-2013   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Đàn ông Việt muốn yêu nên bắt chước Tuấn Hưng?

Tuấn Hưng được mệnh danh là đào hoa và sát gái nhất showbiz Việt

Tuấn Hưng có tài tán gái. Các người yêu của anh toàn chân dài, người mẫu, hoa hậu, ca sĩ nổi tiếng.... Đàn ông Việt nào cũng ao ước được yêu khôn như Tuấn Hưng. Vừa được yêu vừa được tiếng hâm nóng tên tuổi.

Yêu toàn chân dài, người mẫu, hoa hậu nổi tiếng

Tuấn Hưng có trong ḿnh ḍng máu hào hoa, lăng tử, cộng thêm chút chất chơi của con trai xứ Hà thành. Nét riêng của anh chính là ngoại h́nh quyến rũ, khuôn mặt nam tính, lại được trời phú cho chút tài năng đặc biệt là giọng hát da diết chuyên “đặc trị” những bản nhạc năo t́nh - loại nhạc mà bất kỳ cô gái nào một lần nghe qua cũng bị quyến rũ…

Một Tuấn Hưng hấp dẫn và đào hoa, và chẳng phải ngẫu nhiên người ta sếp anh ở vị trí số một trong số những quư ông đa t́nh và sát gái nhất showbiz Việt. Hơn nữa, đó là những người đẹp và những tên tuổi lớn trong làng showbiz Việt như Thanh Thảo, Thân Thúy Hà, Vũ Thu Phương, Hồ Ngọc Hà, Hồng Quế, Minh Hằng, Hương Baby....

Có thế nói danh sách người xưa của Tuấn Hưng đă dài hàng cây số và không đếm xuể và đặc biệt toàn gái xinh và giỏi. Có thể nói Tuấn Hưng có tài tán gái mà bất kỳ đàn ông Việt nào cũng mơ ước.

Tuy đă hơn 30 tuổi, chưa lập gia đ́nh, nhưng Tuấn Hưng vẫn luôn thu hút được sự yêu thích của các khán giả nữ bởi giọng hát và ngoại h́nh nam tính của ḿnh. Tên của anh luôn nằm trong những danh sách các chàng trai mong muốn được 'hẹn ḥ' nhất của những fan nữ Việt Nam.

Múa miệng như múa kiếm, không ngần ngại trao hôn

Một trong những nguyên nhân khiến cho Tuấn Hưng trở nên rất hấp dẫn trong ḷng phái nữ là bởi v́ anh có dung mạo nam tính cộng với việc anh thường dành tặng họ những lời có cánh, thậm chí c̣n không ngần ngại viết cả bài hát để thổ lộ ḷng ḿnh... Có thể nói tài tán gái của Tuấn Hưng thật giỏi.

Sau khi chia tay Thân Thúy Hà, Tuấn Hưng thổ lộ: “T́nh yêu mà, làm sao biết trước chuyện ǵ sẽ xảy ra. Trong t́nh yêu này tôi nghĩ tôi là người có lỗi rất nhiều, tôi không biết giữ và nâng niu cái ḿnh đang có”. Với lời lẽ ngọt ngào như vậy th́ dù Thân Thuư Hà có đau khổ đến mấy chắc cũng thấy được an ủi phần nào.

Mối t́nh với Hồ Ngọc Hà cho Tuấn Hưng những cảm xúc lăng mạn. Sau khi chia tay, Tuấn Hưng có viết ca khúc Vẫn nhớ 2 tặng Hà Hồ.

Với Vũ Thu Phương, Tuấn Hưng luôn tung những lời có cánh: Với tôi th́ Phương là một người con gái rất tốt và đàng hoàng.... Phương cũng là người con gái duy nhất khiến tôi tin là vẫn c̣n có những người con gái tốt khác. V́ chưa có một ai mà chăm sóc và lo lắng cho tôi như cô ấy'.



Yêu khôn như Tuấn Hưng

Những cái tên đ́nh đám trong showbiz Việt như Thanh Thảo, Lệ Quyên và thậm chí là Mỹ Tâm, Minh Hằng... cũng từng lướt qua trái tim Tuấn Hưng khi anh chàng này lên báo chia sẻ cảm nghĩ, cảm xúc về họ.

Cùng nhau xuất hiện trong bộ phim Cho một t́nh yêu, Tuấn Hưng và Mỹ Tâm đă có thời gian dài bên nhau ở Hội An. Vào vai là người yêu trên phim song khi phát biểu với báo chí Tuấn Hưng không ngại dành cho Mỹ Tâm nhưng lời có cánh, thậm chí anh không ngại bày tỏ mong ước: “Có được một người vợ như Mỹ Tâm”.

Khi được hỏi về cô gái trong mơ của ḿnh, Tuấn Hưng không ngại ngùng bày tỏ: “Cô gái ấy chính là Minh Hằng”. Minh Hằng là cô gái đẹp, thông minh, đáng yêu, vui tươi nhưng rất nhẹ nhàng, gợi cảm...

Và cách đây không lâu, anh lại gây xôn xao dư luận với cuộc t́nh ngắn cùng chân dài Hồng Quế. Theo nhiều nguồn tin, ca khúc T́m lại bầu trời chính là món quà cuối cùng anh dành tặng cuộc t́nh này.

Mới đây nhất, khi có tin đồn yêu Ngân Khánh, Tuấn Hưng cũng giành những lời có cánh với cô ca sĩ này: 'Theo cảm nhận của tôi th́ Khánh là cô gái dịu dàng, xinh đẹp, dễ thương và đóng phim cũng rất ổn'.

Với những lời có cánh cộng với những hành động đẹp, bất kỳ cô gái nào từ nổi tiếng đến không nổi tiếng đều say nắng Tuấn Hưng.

Nói về bạn gái Thu Hương, Tuấn Hưng cho biết Hương là một cô gái thông minh, hiểu biết và tử tế. 'Điều làm tôi cảm thấy ngọt ngào nhất của cô ấy chính là cách cô ấy luôn làm tôi an tâm trong mọi chuyện. Đă lâu rồi tôi mới có cảm giác này!', Tuấn Hưng cho biết. Hay 'Cô ấy chính là người xoa dịu những mệt mỏi và lo lắng trong tôi. Những ngày đi diễn xa nhà, tôi yên tâm hơn khi có cô ấy luôn thăm hỏi và chăm sóc bố mẹ thay tôi'.

Không những thế Tuấn Hưng không ngần ngại trao những nụ hôn nồng nàn lăng mạn cho các người đẹp. Điều này khiến bao cô gái chết mê chết mệt.

Vừa được yêu vừa được danh

Trong mọi thủ đoạn để sao Việt PR để đánh bóng tên tuổi như ăn mặc phản cảm, phát ngôn gây sốc, chụp ảnh nude, khoe biệt thự xe sang th́ lấy chuyện t́nh yêu ra làm PR là cách an toàn và hiệu nhất. Người đầu tiên phải kể đến Tuấn Hưng. Tuấn Hưng không cần khoe của, không cần phát ngôn gây sốc.... anh chỉ yêu là tên tuổi anh hâm nóng trên mặt báo.

Các cuộc t́nh của Tuấn Hưng luôn là chủ đề hot trên mặt báo và tiêu tốn không ít giấy mực của giới truyền thông - đặc biệt là sau khi họ chia tay. Tên tuổi Tuấn Hưng luôn nóng hôi hổi trên mặt báo. Đặc biệt, các câu chuyện t́nh của Tuấn Hưng rất là cuốn hút và khiến khán giả ṭ ṃ. Có mở đầu, có t́nh tiết và có kết thúc hệt như trong những bộ phim.

Kèm theo đó là những thông tin về những liveshow, những MV , những sản phẩm, hoạt động mới của Tuấn Hưng cũng được khán giả biết tới.

Có thể mỗi khi tán gái, Tuấn Hưng được lợi đôi đằng. Vừa được yêu vừa được PR hiệu quả và bảo vệ được danh tiếng của ḿnh.


theo PNTD
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	tuanhung_minhhanf_v.jpg
Views:	36
Size:	11.0 KB
ID:	442880  
jojolotus_is_offline  
Old 02-08-2013   #2
fundisk
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: May 2007
Posts: 684
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 18
fundisk Reputation Uy Tín Level 1
Default

Có ai chịu làm đỉ đực, thằng này cặp để lấy tiếng củng như con cái v́ tiếng mà cặp thôi, lủ này mà nói đến chuyện t́nh cảm th́ nó không biết, xả hội VN ngày nay tồi tệ quá.
fundisk_is_offline  
Old 02-09-2013   #3
joebob3
Banned
 
Join Date: Dec 2008
Location: ị đầu Hồ chó đẻ
Posts: 1,819
Thanks: 4
Thanked 6 Times in 6 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
joebob3 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Không biết lủ đỉ điếm ma cô nầy nhửng nào lảnh SIDA ! "dân cư mạng " đang chờ !!!
joebob3_is_offline  
 

Tags
ca sĩ, Lệ Quyên, mỹ tâm, Minh Hằng, sao, Thanh Thảo, Tuấn Hưng, Vũ Thu Phương
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.