Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 02-20-2013   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Những “điểm nóng” quyết định trận đại chiến Milan-Barcelona

Mặc dù AC Milan đă suy yếu khá nhiều những cuộc đại chiến giữa họ và Barcelona vẫn xứng đáng được chờ đợi. Trước thềm cuộc đọ sức nảy lửa diễn ra, hăy cùng so sánh những vị trí trên sân của hai đội.

Lionel Messi – Philippe Mexès

Năm ngoái, cũng trong trận lượt đi tại San Siro, Lionel Messi hừng hực khí thế đă bị Nesta “khóa chặt” và không thể hiện được nhiều. Chính v́ vậy, sự ra đi của trung vệ kỳ cựu này biết đâu sẽ là điềm lành cho El Pulga. Trước trận đấu này, “siêu sao” người Argentina đang đạt phong độ xuất sắc tại La Liga khi “nổ súng” trong 14 trận đấu liên tiếp, mới nhất, cầu thủ này vừa lập cú đúp vào lưới Granada giúp Barcelona vượt qua đối thủ với tỷ số 2-1. Chắc chắn, Lionel Messi chính là cái tên mà HLV Allegri và các học tṛ phải chú trọng tới rất nhiều.


Philippe Mexès không tham dự trận đấu một năm trước nhưng sau sự ra đi của Nesta và T.Silva, trung vệ người Pháp đang nổi lên là trụ cột trong hàng pḥng ngự của AC Milan. Sự ổn định đă được cựu cầu thủ của AS Roma thể hiện nhưng đối diện với Lionel Messi chưa bao giờ là điều dễ dàng với bất kỳ cầu thủ nào.

Andrés Iniesta - Ignazio Abate

Khả năng lớn, Andrés Iniesta sẽ được trao đá cánh trái trên hàng công của Barceloan trong cuộc chiến đêm nay. Đó luôn là “mũi khoan” vô cùng lợi hại của đội bóng xứ Catalan. Thi đấu năng động và có tính đột biến cao, chắc chắn, “San Andres” sẽ mang tới nhiều công ăn việc làm cho các cầu thủ AC Milan. Mùa giải năm ngoái, cũng chính tiền vệ tài hoa này đă “nổ súng” giúp Barcelona “nhấn ch́m” Rossoneri trong trận lượt về ở Nou Camp.


Mùa giải năm nay, Ignazio Abate không được thi đấu nhiều do chấn thương cùng sự vươn lên của hậu vệ trẻ De Sciglio. Tuy nhiên, trong trận đấu quyết định như vậy, HLV Allegri rất cần kinh nghiệm của Ignazio Abate. Trận lượt đi Tứ kết năm ngoái cũng chứng kiến thành công của hậu vệ này trong việc ngăn chặn những đợt tấn công của thày tṛ Pep Guardiola và những CĐV AC Milan hy vọng Ignazio Abate không “cóng” trong cuộc chiến đêm nay.

Riccardo Montolivo – Xavi

Montolivo được xem là “món hời” của AC Milan trong mùa Hè qua (khi chuyển từ Fiorentina theo dạng miễn phí). Điểm mạnh của Monti là lối chơi dũng mănh, khả năng bao quát rất tốt, cùng với đó, những đường chuyền của tiền vệ luôn tiềm ẩn sự “sát thương” khá cao. Đó chính là niềm hy vọng của Rossoneri trong cuộc chiến ở tuyến giữa với những bậc thầy của Barcelona như Xavi, Iniesta…Bên cạnh đó, hăy coi chừng những cú dứt điểm từ xa của Montolivo.


Thể lực của Xavi đă suy giảm ít nhiều nhưng bộ năo tuyệt diệu ấy vẫn hoạt động miệt mài, điều chỉnh “cỗ máy” tiqui-taka vận hành trơn tru. Phong tỏa Xavi chưa bao giờ là điều dễ dàng, liệu chăng HLV Allegri sẽ t́m ra kế sách ǵ để vô hiệu hóa hàng tiền vệ quá mạnh của Barcelona?

El Shaarawy - Daniel Alves

Kể từ khi Ibrahimovic ra đi, El Shaarawy đă và đang vươn lên trở thành thần tượng mới ở San Siro. Không ít lần trong mùa giải này, cầu thủ trẻ gốc Ai Cập đă vươn ḿnh tỏa sáng, mang về những điểm số vô cùng quư giá cho Rossoneri. El Shaarawy có phần chững lại trong thời gian gần đây do hy sinh để Balotelli tỏa sáng nhưng khi mà Super Mario không thể ra sân, cựu cầu thủ của Genoa đang nhận được rất nhiều kỳ vọng từ phía CĐV nhà.


El Shaarawy sẽ đá lệch trái trong sơ đồ 3 tiền đạo của HLV Allegri, do đó, gần như chắc chắn, anh sẽ phải đối đầu với Daniel Alves. Đây cũng được xem là mối lo của Barcelona khi hậu vệ người Brazil không c̣n giữ được phong độ đỉnh cao và bên cạnh đó, việc Daniel Alves quá ham lên tấn công, hoàn toàn có thể lộ ra những khoảng trống chết người để El Shaarawy và các đồng đội khai thác.

Giampaolo Pazzini – Carles Puyol

Balotelli không thể ra sân, Giampaolo Pazzini chính là tiền đạo cắm khả dụng nhất AC Milan ở thời điểm này. Với khả năng chớp thời cơ rất tốt, cựu “sát thủ” của Inter hoàn toàn có thể trừng phạt đối phương nếu như được thảnh thơi. Đây cũng là thời cơ tốt để Giampaolo Pazzini ghi điểm trong mắt HLV Allegri trong cuộc chiến vị trí với Balotelli.


Barcelona vừa gia hạn với Carles Puyol tới năm 2016, điều đó cho thấy họ cần kinh nghiệm của trung vệ này tới nhường nào. Đối diện với đội bóng “già dơ” như AC Milan, Carles Puyol mang tới điểm tựa vững chắc cho hàng thủ Barcelona.

Theo Dân Trí
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	AC5.jpg
Views:	17
Size:	93.4 KB
ID:	445383  
megaup_is_offline  
 

Tags
AC Milan, Andrés Iniesta, barcelona, Carles Puyol, Champions League, Daniel Alves, El Shaarawy, Giampaolo Pazzini, Ignazio Abate, Lionel Messi, Philippe Mexes, Riccardo Montolivo, Xavi Hernandez
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.