Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 02-28-2013   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Default Nga tăng cường sức mạnh quân sự, đối trọng với Mỹ và NATO

Trong bài phát biểu trước Bộ Quốc phòng và các quan chức quân sự Nga, Tổng thống Putin cho biết, các khu vực bất ổn trên toàn thế giới vẫn đang gia tăng và mở rộng cũng như âm mưu bành trướng và làm mất cán cân chiến lược trên thế giới của một số thế lực buộc quân đội Nga phải nâng cao sức mạnh, sẵn sàng chiến đấu.

Ông đề cập đến kế hoạch thiết lập lá chắn tên lửa của Mỹ ở châu Âu, âm mưu bành trướng của NATO về phía đông, đặc biệt là các nước cộng hòa thuộc Liên Xô cũ, cũng như kế hohch tiến hàng chính sách quân sự hóa Bắc cực của một số nước.



Tổng thống Putin phát biểu
Tổng thống Putin nhấn mạnh, tất cả các thách thức trên trực tiếp ảnh hưởng tới lợi ích quốc gia của Nga và quyết định thứ tự những ưu tiên trong chính sách của Nga.

“Những diễn biến địa chính trị trên kêu gọi chúng ta phải đưa ra biện pháp đối phó một cách nhanh chóng, kịp thời và tính toán kỹ. Lực lượng vũ trang Nga cần tăng cường sức mạnh càng nhanh càng tốt trong vòng 3-5 năm tới”, Tổng thống Putin nói.

Tổng thống Nga nêu các ưu tiên của Nga gồm tăng cường hội nhập chặt chẽ trong không gian Á-Âu, củng cố không gian kinh tế thống nhất và chuyển sang thiết lập Liên minh kinh tế Á-Âu, phát triển quan hệ đối tác trong khuôn khổ Tổ chức Hợp tác Thượng Hải (SCO) và nhóm BRICS (gồm Brazil, Nga, Ấn Độ, Trung Quốc và Nam Phi), thúc đẩy tiến trình hình thành thế giới đa cực, phát triển các cơ chế phản ứng liên minh tập thể nhằm đối phó với các thách thức tiềm tàng đối với an ninh khu vực, bao gồm cả củng cố lực lượng quân sự của Tổ chức Hiệp ước an ninh tập thể (CSTO).

Trước đó, hôm 10/1, tại một cuộc thảo luận trực tuyến qua video với Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu ở Severomorsk, tây bắc nước Nga, Tổng thống Putin cho biết, đến năm 2020, Nga sẽ dành khoảng 4.000 tỷ ruble (130 tỷ USD) cho chương trình trang bị vũ khí quốc để thành lập các nhóm tàu cân bằng, gồm tàu chiến và tàu ngầm.

Ông cho biết, lực lượng quân đội Nga cần tăng cường tiến hành các cuộc tập trận, thao diễn nhằm nâng cao sức mạnh và chiến thuật chiến đấu.


Đan Khanh - (tổng hợp)
johnnydan9_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	vnm_2013_1994700.JPG
Views:	9
Size:	18.7 KB
ID:	447099  
 

Tags
đối trọng, mỹ, nato, nga, quân sự, sức mạnh, Tăng cường
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.